Bàn thờ gỗ muồng 3 tầng giá rẻ tại tphcm

Ngày đăng: 12/14/2022 2:34:12 PM - Nội thất đồ thờ cúng - Toàn Quốc - 70
Chi tiết [Mã tin: 4332955] - Cập nhật: 49 phút trước

Bàn thờ gỗ Muồng 3 tầng tại Bàn Thờ Lộc Phát đang là sản phẩm được nhiều gia chủ hiện nay quan tâm. Do đó Bàn Thờ Lộc Phát sẽ chia sẻ rõ hơn về thông tin bàn thờ gỗ Muồng 3 tầng giá rẻ để quý khách có thể hiểu thêm về sản phẩm này.


Cấu tạo của Bàn Thờ 3 Tầng Gỗ Muồng

Bàn thờ 3 Tầng Gỗ Muồng gồm bục 3 tầng đặt phía trên mặt bàn thờ. Bề mặt to nhất đó chính là bề mặt của cấp thấp nhất, tiếp đến cấp thứ hai và ba đều có bề mặt nhỏ hơn bề mặt cấp đầu tiên. Tạo hình bàn thờ gia tiên tam cấp với bốn chân đứng, được chạm, trổ các hoa văn kiểu xưa. Ở phần trước các mặt bàn thờ được chạm khắc hoa sen hoặc rồng tinh xảo.


Chất liệu gỗ muồng cứng và nặng, bề mặt chống trầy xước tốt, ít bị mối mọt tấn công. Sản phẩm bàn thờ gỗ Muồng 3 tầng giá rẻ được chỉnh chu từ chất liệu đến màu sắc, sử dụng gỗ tự nhiên 100%, có độ bền cao, ít cong vênh mối mọt.



Điểm nổi bật của Bàn Thờ 3 Tầng Gỗ Muồng 

Công dụng chính của bàn thờ gỗ Muồng 3 tầng giá rẻ là thờ cúng ông bà tổ tiên theo phân cấp thứ bậc. Vì thế, với những gia đình có nhu cầu thờ tự nhiều như trưởng họ, nhà thờ tổ thì bàn thờ tam cấp cũng chính là thực tế dòng dõi gia phả các đời. Bát hương, ảnh thờ tổ tiên được sắp xếp thứ tự cấp bậc, nên chỉ cần nhìn vào bàn thờ tam cấp là con cháu đã nhận thấy và hiểu được về thứ bậc, tổ tiên gia phả gia đình mình.

Bàn thờ gỗ Muồng 3 tầng giá rẻ được dùng nhiều trong thờ tự để tiết kiệm không gian, tránh việc lập nhiều bàn thờ trong nhà.



Nên mua Bàn Thờ 3 Tầng Gỗ Muồng giá rẻ ở đâu tốt

Bàn Thờ Lộc Phát với hơn năm kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh nội thất gỗ với các tiêu chí rẻ, bền, đẹp nên bàn thờ gỗ Muồng 3 tầng giá rẻ chất lượng tốt khỏi bàn, ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng với tất cả nhiệt huyết và tận tâm, tận lực.

==========++++==========

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0904.576.836 Ngân



 



 

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất đồ thờ cúng