Bàn thờ gỗ sồi treo tường kích thước lỗ ban 81x48cm

Ngày đăng: 10/15/2022 1:50:40 PM - Nội thất đồ thờ cúng - TP HCM - 167
Chi tiết [Mã tin: 4188802] - Cập nhật: 16 phút trước

Bàn thờ gỗ treo tường là một trong những mẫu bàn thờ hiện đại không thể thiếu trong mỗi gia đình người Việt Nam. Đây là mẫu bàn thờ cực kỳ phù hợp với các ngôi nhà có diện tích nhỏ, hẹp và các căn chung cư trong các khu đô thị.



Bàn thờ gỗ treo tường đẹp hiện đại

Bàn thờ gỗ treo tường đẹp hiện đại được chạm khắc với những chi tiết, họa tiết toát lên được gu thẩm mỹ của gia chủ ngôi nhà. Những bàn thờ gỗ treo tường truyền thống và cổ điển thường có những họa tiết mềm mại và uyển chuyển. Trong khi những mẫu bàn thờ gỗ treo tường hiện đại thường được để những khoảng trống rộng hoặc được thiết kế thêm bệ và khung đỡ.

[​IMG]


Những mẫu bàn thờ gỗ treo tường đẹp được thiết kế đồng bộ và nhất quán với nội thất bên trong gia đình. Do đó, bàn thờ gỗ treo tường sở hữu màu sắc hài hòa với không gian nhà cửa và hệ trần tường. Những gam màu trầm ấm thường rất phù hợp với những không gian kiến trúc tân cổ điển. Hay những gam màu sáng hơn thì phù hợp với các căn hộ chung cư hiện đại và sang trọng.

[​IMG]


Bàn thờ gỗ sồi treo tường 81x48cm

Bàn thờ gỗ sồi treo tường không chỉ được thiết kế nhỏ gọn, bàn thờ gỗ sồi treo tường còn sở hữu nét đẹp mộc mạc nhưng chắc chắn không kém phần sang trọng. Bên cạnh kiểu dáng, chất liệu và mục đích sử dụng, kích thước vẫn luôn là điều kiện “cần” và “đủ” mà gia chủ cần cân nhắc.

[​IMG]


Với kích thước bàn thờ gỗ sồi treo tường 81x48cm , gia chủ có thể bố trí được 1 bát hương và các đồ lễ kèm theo. Không chỉ được lựa chọn vì sự nhỏ gọn, thẩm mỹ, mẫu bàn thờ này còn sở hữu 2 con số may mắn, mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc.

[​IMG]


Nếu 48 là số ngụ ý cho những điều tốt đẹp, suôn sẻ thì 81 lại mang tài vượng, tiền bạc. Sự kết hợp giữa hai con số này giúp cho gia chủ không những hạnh phúc, bình an mà còn ấm no, dồi dào của cải.


==========++++==========

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0904 576 836 Ngân

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất đồ thờ cúng