Bàn trà mặt kính vuông chân tiện khung inox mạ titan

Ngày đăng: 9/25/2020 2:58:39 PM - Tổng hợp - Hà Nội - 170
Chi tiết [Mã tin: 3078147] - Cập nhật: 59 phút trước

Giới thiệu về bàn trà vuông mặt đá chân một thể

Để hoàn thiện không gian phòng khách thì việc với một bàn trà mặt đá là điều không nên thiếu. Bàn trà vuông mặt đá chân tiện khối đặc vừa giúp cho ko gian ngôi nhà bạn thêm đương đại, sang trọng mà còn đem tới sự nhân tiện nghi, luôn thể ích cho gia chủ. Cộng PVD Decor Tìm hiểu về sản phẩm chất lượng cao cấp này nhé!

Bàn trà mặt kính vuông chân luôn tiện này bao gồm hai mặt vuông, một mặt đá nhân tạo phía dưới và 1 bàn phía trên là kính cường lực chống va đập, chống xước. Bàn trà này phối hợp sở hữu khung chân là những khối đặc được tiện theo hình đã đem đến 1 phong cách mới mẻ, tạo sự bắt mắt và độc đáo cho phòng khách.

Bàn trà mặt kính vuông chân tiện

Bàn trà mặt kính vuông chân luôn thể theo khối

Bộ bàn trà inox mạ vàng này có ngoại hình tiên tiến và linh hoạt, mang rộng rãi công năng dùng và bài trí nhờ 2 bàn kép di chuyển linh hoạt.

Bàn trà kính tương đối thông dụng và phổ quát đối có các phòng khách bình dân. Có sự biến tấu mới mẻ trong khoảng việc hài hòa giữa đá nhân tạo và mặt bàn kính cộng chân bàn khối đặc được một thể theo hình đã giúp nó phát triển thành 1 điểm nổi bật trong phòng khách cao cấp, đẳng cấp của gia đình bạn.

với bàn trà sofa mặt kính cường lực mang ưu thế là dễ lau chùi, ko xước, chịu được va đập, tạo không gian rộng hơn, thời trang mộc mạc, gần gũi với người mua.

>>>> Tham khảo thêm các dòng vách ngăn mạ vàng được ưa thích ngày nay

Chi tiết kích thước sản phẩm:

– khuông inox 304 bóng mạ vàng hoặc xước mạ vàng

– Chân bàn là khối đặc được luôn tiện theo hình

– Kích thước: 1200x1200x450

– Bảo hành 10 năm không bay màu

Tham khảo 1 số hình ảnh cho bàn trà mặt vuông chân nhân tiện inox mạ vàng:

Bàn trà mặt kính vuông chân tiện


Bàn trà mặt kính vuông chân tiện


Bàn trà mặt kính vuông chân tiện

Quý khách hàng sở hữu thể sắm sản phẩm Bàn trà mặt kính vuông chân nhân thể của PVD Decor tại showroom hoặc tại website https://pvddecor.com/ của chúng tôi.

địa chỉ showroom: Tầng 3 số 9 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Nguồn: https://pvddecor.com/ban-tra-mat-kinh-vuong-chan-tien/

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp