Bán và cung cấp máy lạnh âm trần lg thổi tròn hỗ trợ giá tốt khi lắp đặt trọn bộ

Ngày đăng: 5/24/2023 10:06:54 AM - Thiết bị điện, nước - Toàn Quốc - 28
Chi tiết [Mã tin: 4661852] - Cập nhật: 3 phút trước

MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG HƯỚNG THỔI TRÒN: THIẾT KẾ VƯỢT NGOÀI SỰ MONG ĐỢI

 

Máy lạnh âm trần hướng thổi tròn - thổi 360° là sản phẩm dẫn đầu thị trường máy lạnh không khí dành cho doanh nghiệp nhờ sự tích hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh xảo và công nghệ thông minh, mang lại giá trị thiết thực cho doanh nghiệp và vượt trên cả mong đợi. Hãy cùng Hải Long Vân tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

 

 

GIỚI THIỆU CHUNG

 

Máy lạnh âm trần LG hướng thổi tròn được lấy cảm hứng từ sự hoàn hảo của hình tròn. Máy lạnh âm trần cassette LG tròn thường rất được ưa chuộng ở những không gian đề cao tính thẩm mỹ như quán cà phê, cửa hàng sang trọng, khách sạn, bảo tàng…

 

 

Tuy nhiên, không phải tất cả các máy máy lạnh âm trần đều được tạo ra giống nhau và với máy lạnh âm trần LG hướng thổi tròn - chắc chắn sẽ cung cấp giải pháp máy lạnh không khí hoàn chỉnh với một sản phẩm mới.

 

Đây là dòng giải pháp máy lạnh âm trần mới và độc đáo của LG. Thiết kế và hiệu suất đã được phát triển dựa trên cam kết của LG về "vượt xa những gì doanh nghiệp mong đợi".

 

Các kỹ sư không chỉ chú ý đến tính thẩm mỹ mà còn cố gắng tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của sản phẩm bằng cách tận dụng hình dạng tròn. Các máy lạnh có hướng thổi tròn trên thị trường thường không tận dụng được điều này.

 

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

 

Hướng thổi tròn của máy lạnh âm trần LG có nhiều lợi ích.

 

  • Máy lạnh âm trần LG hướng thổi tròn tạo ra một luồng không khí mạnh và đồng đều trong phòng, giúp làm lạnh hoặc làm ấm không gian hiệu quả.

 

  • Hướng thổi tròn giúp phân phối không khí đều khắp không gian, tránh tình trạng tụ tập không khí lạnh hoặc nóng tại một vị trí cụ thể.

 

  • Máy lạnh âm trần LG hướng thổi tròn cũng có thể kết hợp với các hệ thống điều khiển thông minh, như điều khiển từ xa hoặc tích hợp với hệ thống quản lý tòa nhà, giúp tăng cường hiệu suất và tiết kiệm năng lượng.

 

  • Trên thị trường vốn chỉ có 3 chế độ điều khiển hướng gió. Kiểm soát luồng không khí chính xác đảm bảo hiệu quả làm mát nhanh hơn 30% so với các nhãn hiệu khác. Ngoài ra, độ ồn của máy lạnh âm trần LG hướng thổi tròn ở mức rất nhỏ, 39 dB (thư viện yên tĩnh có độ ồn 40 dB).

 

 

  • Các chuyên gia LG đã giảm chiều cao của dàn lạnh cassette tròn xuống còn 330 cm, ít hơn 15% so với các dòng thông thường, giúp mở rộng tối đa không gian kể cả khi lắp đặt dàn lạnh.


Với những ưu điểm trên, dàn lạnh máy lạnh âm trần LG hướng thổi tròn chắc chắn là sự lựa chọn vượt trên cả mong đợi của các chủ doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp máy lạnh không khí cho những không gian thương mại sang trọng và phong cách như khách sạn, nhà hàng, quán cà phê, nội thất và quần áo cao cấp . Cửa hàng và thậm chí cả phòng trưng bày và viện bảo tàng.

 

Tuy nhiên, hướng thổi tròn cũng có một số hạn chế. Một số người có thể cảm thấy không thoải mái với luồng không khí trực tiếp từ trên đầu. Ngoài ra, lắp đặt và bảo trì máy lạnh âm trần hướng thổi tròn có thể phức tạp hơn so với các loại máy lạnh khác.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

 

Mã model

Xuất xứ

Công suất

Giá bán

Bảo hành

ZTNQ36GYLA0

Thái Lan

4.0HP

39.500.000

1 năm

ZTNQ48GYLA0

5.0HP

41.000.000

 

LÝ DO NÊN MUA MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG TẠI HẢI LONG VÂN

 

  • Cam kết 100% hàng mới chính hãng (hóa đơn đỏ & chứng nhận CO CQ)

 

  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình (Hotline: 0909 787 022 hỗ trợ 24/7)

 

  • Bán máy lạnh số lượng lớn với giá cạnh tranh nhất toàn miền Nam

 

  • Làm việc tận tâm và nhanh chóng, có mặt ngay khi khách hàng cần

 

  • Miễn phí vận chuyển toàn thành phố Hồ Chí Minh

 

Trong quá trình làm việc chúng tôi cam kết luôn tư vấn tận tâm và trao đổi nhiệt tình với khách hàng để đưa ra một thỏa thuận phù hợp nhất cho cả hai bên./.

 

 

++> Xem ngay: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất


Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị điện, nước