Bán và lắp đặt máy lạnh âm trần nagakawa - giá rẻ nhất

Ngày đăng: 11/16/2022 3:59:41 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 14
Chi tiết [Mã tin: 4268783] - Cập nhật: 6 phút trước

MÁY LẠNH ÂM TRẦN NAGAKAWA CÓ RẺ KHÔNG? NÊN MUA Ở ĐÂU ĐỂ CÓ GIÁ MỀM NHẤT MIỀN NAM?

 

 

Máy lạnh âm trần Nagakawa là một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam và được sản xuất tại Malaysia – nhà máy lớn nhất thế giới. Với nguồn gốc từ nước nhà nên dòng máy lạnh âm trần này có giá thành khá mềm, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của người tiêu dùng. Vậy giá của máy là bao nhiêu và ở đâu tại khu vực miền Nam phân phối và thi công máy với giá rẻ nhất. Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết sau đây!

 

>>> Tin nổi bật:

Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin giá rẻ nhất cho toàn nhà văn phòng tại quận 1

 

 

1. Thiết kế của máy lạnh âm trần Nagakawa:

 

Máy lạnh âm trần hãng Nagakawa thường sở hữu thiết kế gọn gàng với kiểu dáng hình vuông có cạnh bo tròn, rất thuận tiện cho việc lắp đặt đồng thời cũng tháo lắp và vệ sinh dễ dàng hơn. Các sản phẩm máy lạnh âm trần Nagakawa thường có màu trắng tinh tế và sang trọng, phù hợp với mọi không gian sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm thường được thiết kế thêm các cửa chia gió phụ, giúp làm mát hiệu quả và giúp tiết kiệm chi phí sử dụng một cách tối ưu.

 

 

may lanh am tran Nagakawa gia re

 

 

2. Tính năng nổi bật của máy lạnh âm trần Nagakawa:

 

Máy lạnh âm trần Nagakawa thường được tích hợp nhiều tính năng thông minh và tiện lợi như:

- Các sản phẩm máy lạnh âm trần Nagakawa đều được trang bị bộ điều khiển từ xa tiện lợi, giúp bạn có thể điều chỉnh các chức năng một cách dễ dàng. 

- Tích hợp chế độ đảo gió 360° giúp máy lạnh âm trần Nagakawa khuếch tán đều nhiệt độ cho cả căn phòng.

- Tính năng Fresh Air cho luồng không khí trong lành và mát lạnh.

- Chức năng hẹn giờ bật/tắt tự động tiện lợi, bạn chỉ cần cài thời gian tắt mỗi khi ra ngoài là máy sẽ tự động tắt, giúp tránh lãng phí điện năng tiêu thụ.

- Chức năng chuẩn đoán sự cố giúp bạn có thể dễ dàng nắm bắt được tình trạng máy lạnh âm trần Nagakawa đang gặp phải là vấn đề gì để có biện pháp sửa chữa kịp thời, giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả.

 

 

may lanh am tran Nagakawa gia re 2

 

 

3. Giá máy lạnh âm trần Nagakawa là bao nhiêu?

 

Giá máy lạnh âm trần Nagakawa phụ thuộc vào nhiều yếu tố như công suất, thiết kế, tính năng… Tuy nhiên, máy lạnh âm trần Nagakawa có giá rẻ hơn các dòng máy lạnh âm trần khác như Daikin, Mitsubishi Heavy, Panasonic, LG, Reetech,…với giá cụ thể như sau:

 

Model

Công suất

Diện tích phù hợp

Giá tham khảo

NT-C36M

2.0 hp

25-30m2

14.500.000 đ

NT-C2836S

3.0 hp

40-45m2

19.000.000 đ

NT-C3636S

4.0hp

55-60m2

25.700.000 đ

NT-C5036S

5.5hp

60-65m2

28.000.000 đ

 

 

 

Ghi chú:

- Mức giá trên đã bao gồm VAT 10%.

- Mức giá trên là giá tham khảo vì sẽ phụ thuộc vào biến động của thị trường kinh tế.

- Bảo hành 02 năm cho toàn máy.

- Xuất xứ: Malaysia.

- Mức giá trên chưa bao gồm nhân công và vật tư lắp đặt.

 

 

 

>>> Dịch vụ liên quan: Thi công ống đồng máy lạnh

 

 

 

4. Mua máy lạnh âm trần Nagakawa ở đâu giá rẻ, uy tín nhất miền Nam?

 

- Về tiêu chí giá rẻ, uy tín, chất lượng thì Hải Long Vân tự tin là đơn vị đáp ứng 100% cho khách hàng khi lắp đặt máy lạnh âm trần Nagakawa. Tại đây, những sản phẩm mà Hải Long Vân cung cấp cam kết nguyên đai, nguyên kiện và có giấy chứng nhận CO – CQ, hóa đơn chứng từ đầu đủ.

- Ngoài máy lạnh âm trần Nagakawa, Hải Long Vân còn là đại lý cấp 1 cho các hãng máy lạnh âm trần khác như Daikin, Mitsubishi Heavy, Reetech, Panasonic, LG, Sumikura, Midea, Casper,… với giá rẻ nhất và cạnh tranh nhất thị trường.

- Hải Long Vân hoạt động với quy mô toàn khu vực miền Nam: các quận huyện của thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tiền Giang, Bình Dương, Long An, Vũng Tàu,…

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với tay nghề cao đáp ứng sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng khi lựa chọn lắp đặt tại Hải Long Vân.

 

 

may lanh am tran Nagakawa gia re 3

 

 

 

may lanh am tran Nagakawa gia re 4

 

 

 

*** Qua bài viết trên, Hải Long Vân đã cung cấp cho bạn những thông tin về thiết kế, tính năng, giá và dịch vụ lắp đặt tại công ty chúng tôi về máy lạnh âm trần Nagakawa, hy vọng có thể giúp bạn đưa ra được quyết định đúng đắn nhất dành cho mình. Nếu bạn cần tư vấn và báo giá tốt nhất miền Nam, vui lòng liên hệ qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng (phục vụ 24/7).

 

 

 

--- Máy lạnh Hải Long Vân ---


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng