Bán xe cũ toyota - làm thế nào khi bị “cò xe” qua mặt?

Ngày đăng: 9/28/2020 10:06:56 AM - Toyota - TP HCM - 111
Chi tiết [Mã tin: 3079425] - Cập nhật: 3 phút trước

Bán xe cũ Toyota đã qua sử dụng luôn được săn đón và mức độ nhu cầu mua xe của người dùng chiếm con số áp đảo hơn các hãng xe khác. Lý do vì sao lại có sự chênh lệch như thế? Hãy cùng lướt xem nhé. 



Bán xe cũ Toyota: Bí quyết định giá để xứng đáng với giá trị thực chiếc xe của mình 

Bán xe cũ Toyota được nhiều người quan tâm bởi độ bền và tin cậy dành cho hãng xe này. Bên cạnh đó, giá cả, chất lượng và dịch vụ là những yếu tố được Toyota đặt lên hàng đầu. Người Việt cũng rất quan tâm đến vấn đề phụ tùng - linh kiện khi mua xe đã qua sử dụng, họ không muốn chờ đợi khi có nhu cầu cần thay thế linh kiện. Toyota luôn chiếm ưu thế trên thị trường vì tình hình phụ tùng chính hãng luôn có sẵn và giá cả phải chăng. 


Người bán xe cũ Toyota định giá không chỉ phụ thuộc vào đời xe, cấu hình hệ truyền động, số kilomet đã chạy, tình trạng xe mà còn phụ thuộc các yếu tố trang bị tính năng, bảo dưỡng bảo trì xe…


Việc định giá xe còn xếp theo mức độ phổ biến của hãng xe, thương hiệu xe và thời gian sử dụng xe, số kilomet xe đã chạy:

  • Màu sắc của xe: Tùy theo xu hướng thị trường và độ phổ biến của màu sẽ chiếm ưu thế bán lại dễ dàng hơn như Đen, Trắng ngọc trai. Còn các màu nổi bật, cá tính như Vàng, xanh, đỏ thì sẽ kén người mua hơn. 
  • Bảo dưỡng, bảo trì đúng hạn, hóa đơn dịch vụ đầy đủ
  • Các trang bị tính năng trên xe mà được chủ xe trước trang bị thêm nhưng tình trạng sử dụng còn tốt thì giá sẽ bán sẽ cao hơn như camera hành trình, camera lùi, ghế bọc da, đèn xe, hệ thống âm thanh,..


Trên thị trường ô tô cũ chưa bao giờ “hạ nhiệt” khi nhu cầu mua xe cũ của người dẫn vẫn còn cao, nguồn giao dịch cũng theo đó mà đa dạng đến phức tạp. Vì thế các đại lý chính hãng của Toyota đang là nguồn giao dịch mua - bán xe cũ Toyota uy tín và mang định giá xe tốt nhất. 


Đừng ngần ngại liên hệ  với đại lý Toyota Lý Thường Kiệt qua HOTLINE: 0901 8 8 khi có nhu cầu bạn nhé!



Tin liên quan cùng chuyên mục Toyota