Bảng báo giá thi công sửa chữa nhà chi tiết

Ngày đăng: 8/16/2020 3:40:50 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 262
Chi tiết [Mã tin: 3050411] - Cập nhật: 9 phút trước

Bảng Báo Giá Thi Công Sửa Chữa Nhà Chi Tiết 

Ngày nay dịch vụ sửa chữa nhà tại TP Hồ Chí Minh đang rất phát triển. Nhiều công ty hoạt động với quy mô lớn nhỏ, rất đa dạng và phổ biến. Điều này tất yếu sẽ khiến link  có sự chênh lệch về đơn giá sửa chữa nhà giữa hai công ty với nhau khá nhiều?
Sự khác nhau về kinh nghiệm sẽ khiến cách xử lý các giải pháp sửa chữa cũng như tốc độ làm việc của các công ty sửa chữa nhà nhanh chậm khác nhau.

Những công ty có tiếng trên thị trường thường làm việc uy tín chuyên nghiệp và nhanh chóng, đưa ra những giải pháp tối ưu nhất khắc phục những khuyết điểm của ngôi nhà cũ, mang tới một diện mạo mới hoàn hảo nhất cho ngôi nhà bạn.

Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói  của công ty chúng tôi thường bao gồm chi phí nguyên vật liệu và nhân công. Các đơn vị dùng vật liệu giá rẻ, không đảm bảo chất lượng sẽ có giá thành rẻ hơn. Tuy nhiên, bạn cần phải cẩn trọng vì tiết kiệm theo kiểu “rút ruột” chỉ khiến ngôi nhà của mình sớm xuống cấp mà thôi. À nhân công, hệ thống máy móc để thực hiện thi công cũng là một yếu tố quyết định đến giá nữa chứ.

Vì thế, bạn hãy suy xét thật kỹ, tìm hiểu thấu đáo trước khi quyết định chọn đơn vị thi công sửa chữa nhà cho mình. Chỉ có như vậy mới giúp bạn an tâm hơn về chất lượng công trình và tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất.
dịch vụ sửa chữa nhà

Làm sao tìm được một đơn vị sửa chữa nhà uy tín và có giá cạnh tranh nhất?

Khi quý vị tìm đến một nhà thầu sửa chữa nhà quý vị  thường chú ý đến chất lượng dịch vụ và gì nữa? Chắc chắn đó là đơn giá rồi phải không. Có rất nhiều nhà thầu không bao giờ chịu báo giá chi tiết nhất cho khách hàng, điều này sẽ khiến khách hàng hoang mang và không có cho mình một hoạch tính chi phí rõ ràng và cụ thể nhất, rủi ro sẽ rất dễ xảy ra.

Khác với các nhà thầu khác, công ty chúng tôi luôn làm việc với thái độ và tinh thần chuyên nghiệp nhất vì thế khi đến với công ty chúng tôi, quý vị sẽ được nhân viên công ty đến tận nhà khảo sát những hạng mục bạn muốn sửa chữa, và làm bảng báo giá sửa chữa nhà tại thành phố Hồ Chí Minh chi tiết từng hạng mục gửi cho bạn qua email hoặc zalo để bạn tham khảo trước, sát với giá hoàn thành công trình nhất. Và không có chuyện bớt xén vật tư trong quá trình thi công sửa chữa nhà của bạn.

Để đáp ứng nhu cầu sửa chữa nhà cho khách hàng, thì nay công ty chúng tôi xin gửi đến quý vị bảng báo giá sửa chữa nhà chi tiết cho từng hạng mục, để quý vị  tham khảo trước khi nhấc máy lên gọi tới cho chúng tôi tư vấn và khảo sát ngôi nhà thân yêu của mình: 

Bảng báo giá sửa chữa nhà chi tiết

Những lưu ý khi sửa chữa nhà phố, cải tạo nhà cũ quý khách hàng cần biết?

Sửa chữa cải tạo,nâng cấp nhà ở được xem như là một ” cuộc cách mạng ” thay đổi không gian sống. Bạn phải đánh đổi cả tiền bạc lẫn thời gian của mình. Để có được một căn nhà mới đẹp, sang trọng kèm đó là chất lượng. Thì bạn, phải bắt đầu cho một công cuộc sửa chữa nâng cấp nhà ở thì bạn nên đọc kỹ và hiểu rõ thật rõ bài viết này.

 I. Trước tiên, gia chủ cần phải xác định mục đích của việc sửa nhà để làm gì ?. Sửa nhà để ở vì thêm thành viên mới, sửa để cho thuê, hay bán lại… Bởi vì, điều này sẽ quyết định tới việc ngôi nhà của bạn sẽ được thiết kế ra sao, nên sử dụng những nguyên vật liệu nào và sẽ cần khoảng bao nhiêu chi phí để hoàn thành. Và điều quan trọng nữa là khách hàng cần nắm được chi tiết phần nào trong căn nhà của mình cần sửa chữa. Cần nói rõ ràng cho bên nhà thầu thi công biết để có hướng tư vấn cụ thể.

 II. Nên tham khảo kỹ càng báo giá chi tiết từng hạng mục trước khi quyết định ký hợp đồng sửa chữa, để có dự trù kinh phí phù hợp và tránh phát sinh ngoài ý muốn.
Nên lựa chọn những đơn vị thi công uy tín, không nên thuê thợ qua giới thiệu.
Nên ưu tiên những đơn vị sẵn sàng vẽ thiết kế kiến trúc miễn phí, lên 3D để dễ dàng hình dung được nhà mình sau khi sửa chữa sẽ thế nào?.

III. Nên để bên thi công tính toán, và tư vấn lựa chọn nguyên vật liệu phù hợp.
Và cái quan trọng không kém đó là hãy ký một hợp đồng rõ ràng về giá thành sửa chữa nhà có chi tiết từng hạng mục,rồi thời gian hoàn thành công trình nữa, cũng như thời gian bảo hành cho công trình. Chắc chắn bên thi công sẽ hoàn thành đúng thời hạn với nội dung đã ký kết có trong hợp đồng.

dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp

Hình ảnh thi công sửa chữa nhà

Những vật liệu chính bạn nên chọn khi sửa chữa nhà ?

Một công trình có vững chắc và bền bỉ với thời gian hay không, thì luôn luôn phải sử dụng những vật liệu cơ bản phần thô có chất lượng cao. Bất kể khi xây dựng một ngôi nhà mới, hay sửa chữa công trình gì, điều mà chủ đầu tư nào cũng biết ngoài sự bền bỉ, kiên cố, thì thời gian sử dụng được bao lâu cũng rất được chú trọng.

Để góp phần tạo nên sự vững chắc của một công trình sau khi nâng cấp sửa chữa,thì những vật liệu xây dựng cơ bản như gạch, cát, đá, xi măng, sắt, thép,… không được mua loại rẻ, nên ưu tin lựa chọn những nguyên vật liệu tốt có thương hiệu với chất lượng cao, sau đây là hình ảnh minh họa mà công ty chúng tôi đề cập đến việc lựa chọn nguyên vật liệu xây dựng hợp lí, chất lượng để bạn tham khảo.

vật tư

Hình ảnh vật tư sửa chữa nhà

Dịch vụ sửa chữa nhà của đơn vị nào tốt hãy xem những yếu tố  sau?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị sửa chữa nhà cửa cho nên để có thể tìm được đơn vị nào tốt thì chúng ta phải đánh giá các mặt của đơn vị đó xem có thực sự là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín hay không qua những thông tin như:

– Thương hiệu: Một đơn vị uy tín chắc chắn sẽ có tiếng tăm trên thị trường và được nhiều người biết tới cũng như xuất hiện rộng rải trên internet .

– Quy mô: Một công ty sửa chữa nhà tại các quận huyện trên địa bàn TP-Hồ Chí Minh được xem là uy tín cũng một phần là do quy mô lớn và đã thực hiện được nhiều các công trình sửa chữa được khách hàng đánh giá cao.

– Trình độ chuyên môn: Trình độ chuyên môn cũng chính là một phần lớn để có thể quyết định tới chất lượng thi công của công trình, vì thế một đội ngũ nhân viên kiến trúc sư, kỹ sư có trình độ, chắc chắn sẽ mang tới những dịch vụ tốt nhất và được khách hàng hài lòng về phong cách làm việc.

– Trang thiết bị thi công: Nếu như có trình độ cao mà thiếu thốn các trang thiết bị hỗ trợ thi công cũng như nguyên vật liệu thì chắc hẳn việc thi công sẽ gặp rất nhiều khó khăn và có thể dẫn đến chất lượng không được như ý muốn và có khi còn làm cho tiến độ kéo dài hơn.

– Chuyên nghiệp: Một đơn vị có đầy đủ các điểm trên mà phong cách làm việc không chuyên nghiệp thì chắc chắn sẽ không được khách hàng đánh giá cao và có khi còn dẫn đến mâu thuẫn giữa gia chủ và đơn vị thi công trong khi thực hiện thi công, công trình.

– Bảo hành: Một đơn vị sửa chữa nhà được đánh giá cao cũng phụ thuộc khá nhiều và khâu bảo hành công trình, bởi bảo hành chính là tạo dựng niềm tin mà khách hàng dành cho đơn vị mình và khi đã có ấn tượng và tin tưởng thì họ sẽ quay lại sử dụng dịch vụ bất cứ lúc nào khi có nhu cầu sửa chữa nâng cấp nhà cũ.

công ty sửa chữa nhà

Thế mạnh của chúng tôi trong lĩnh vực sửa chữa nhà tại TP HCM:

Xây nhà và sửa nhà là 2 công việc hoàn toàn khác nhau. Nếu như xây nhà chỉ cần thi công theo bản vẽ thiết kế, cùng với nguyên vật liệu và cứ thế xây lên, thì việc sửa nhà lại phức tạp hơn xây mới rất nhiều. Tại vì gia chủ cần phải cải tạo lại ngôi nhà mình đang có sẵn sao cho hợp lý với tổng thể, mà lại mang tới cho ngôi nhà công năng sử dụng tốt nhất có thể.

– Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa nhà, cải tạo nâng cấp nhà tại thành phố Hồ Chí Minh. Các công trình toà nhà cao tầng bị phá dỡ một phần hoặc cần sửa chữa lại toàn bộ.

– Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng cấp sửa chữa nhà, uy tín chuyên nghiệp hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh. Sẽ lên bản thiết kế 3D, dự toán, bóc tách khối lượng công việc từng hạng mục và báo giá chính xác, không phát sinh.

– Chúng tôi có gói sửa chữa từng hạng mục và sửa chữa nhà trọn gói, giúp chủ đầu tư có nhiều sự lựa chọn hơn cũng như tiết kiệm được thời gian và tiền bạc cho quý khách hàng khi đến với công ty chúng tôi.

Công ty chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa nhà. Với đội ngũ thợ chuyên sửa chữa cải tạo nhà cũ chuyên nghiệp. Đã và đang mang đến nhiều công trình nhà từ cũ kĩ, xuống cấp thành những ngôi nhà hoàn toàn đẹp. Nhận được rất nhiều sự hài lòng của quý khách hàng gần xa. Vì vậy, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chắc rằng quý khách sẽ phải hài lòng khi sử dụng dịch vụ mà công ty chúng tôi mang đến.

Công ty có đội thợ sửa chữa nhà uy tín,có nhiều kinh nghiệm,tận tình,được đào tạo bài bản, gồm nhiều đội có khả năng xử lý nhiều công trình một lúc, nhất là đảm bảo tiến độ, và luôn luôn làm hài lòng quý khách hàng.Đặc biệt không ngại xa,ngại khó,nhận làm từ những việc nhỏ nhất theo yêu cầu của quý khách hàng.

Ngoài ra công ty còn nhận thi công tất cả quận trên: Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Phú Nhuận , Quận Tân Phú , Huyện Bình Chánh , Huyện Nhà Bè, Thị xã Dĩ An, TP-Biên Hòa

Các hạng mục sửa chữa nhà kèm theo của chúng tôi như:

1. Sửa chữa nhà, sửa các hạng mục công trình nhà ở theo yêu cầu.
2. Sơn tường, sơn bả matit, quét vôi, quét ve tường nhà, làm đẹp nhà.
3. Cải tạo nhà, nâng cấp nhà, chuyển đổi mục đích sử dụng.
4. Cơi nới nhà, mở rộng nhà, xây thêm tầng.
5. Chống thấm, chống dột, chống lún, chống nứt công trình.
6. Sửa chữa hệ thống điện nước năng lượng mặt trời.
7. Sửa chữa làm mới cánh cửa, cầu thang, trần sàn
8. Trần thạch cao, xây tường ngăn, dựng vách ngăn.
9. Thi công lắp đặt xen hoa, cửa sắt, mái tôn, cầu thang gỗ, sắt, inox.
10. Thi công cải tạo nâng cấp mặt tiền.
11.Thiết kế thi công nội thất
13.Thiết kế thi công ngoại thất công trình.
14.Thiết kế, thi công xây dựng mới nhà ở, công trình dân dụng.
15. Tháo dỡ, phá bỏ công trình, nhà cửa, …
16. Thi công thêm các hạng mục theo tình hình thực tại của công trình theo yêu cầu của gia chủ .
17. Nâng cấp, cải tạo nhà cũ thành nhà mới.
. Đục tường cũ và trát lại.
19. Đục nền cũ, nâng, hạ nền và lát nền mới.
20. Phá bỏ cầu thang cũ và di chuyển sang vị trí mới.
21. Mở rộng hoặc thu hẹp khu vệ sinh, xây thêm vệ sinh.
22. Đập, phá bỏ, di chuyển tường ngăn đến vị trí mới.
23. Chống thấm trần, tường, toilet, bể, sân thượng
24. Tháo bỏ tôn cũ ,thay tôn mới
25 Bả matit,sơn nước trong, ngoài nhà
25. Tư vấn thiết kế đóng trần, vách thạch cao
26. Lắp đặt điện, nước.
27. Xây thêm tầng,nâng tầng đổ trần bê tông hoặc lợp mái tôn
28. Hạ thấp hoặc nâng cao cốt nền, trần.
29. Làm tường rào, tiểu cảnh sân vườn.
30. Thi công giấy dán tường,cửa cuốn giá rẻ.    

Công ty chuyên tư vấn,thiết kế thi công sửa chữa nhà phố,biệt thự.

  • Thiết kế thi công trang trí nội, ngoại thất công trình.
  • Thi công xây dựng nhà ở dân dụng,nhà phố,biệt thự.
  • Thi công cải tạo sửa chữa công trình dân dụng và công nghiệp.
  • Sửa chữa các hạng mục công trình nhà ở theo yêu cầu của khách hàng.
  • Cung cấp nguyên vật liệu trong ngành xây dựng.
  • Sửa nhà nâng thêm tầng.
  • Xây nhà đúc gác giả.
  • Dịch vụ sơn nhà sơn nước sơn dầu.
  • Dịch vụ sửa chữa cấp thoát nước.
  • Lắp đặt hệ thông nước nóng lạnh.
  • hỗ trợ xin giấy phép xây dựng và thủ tục hoàn công.

Chúng tôi làm việc dựa trên khoa học kỹ thuật và thiết bị máy móc thi công hiện đại.Nên giá thành sản phẩn luôn được cạnh tranh cao trên thị trường sửa chữa nhà hiện nay tại tất cả các quận huyện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Với đội ngũ Kỹ sư – Giám sát – Thiết kế nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và sửa chữa nhà ở, chúng tôi không ngừng đổi mới học hỏi và áp dụng các phương pháp mới nhất hợp lý nhất để có được giá thành tối ưu nhất cùng Bảng báo giá sửa chữa nhà mới nhất năm 2020.

dịch vụ sửa nhà giá rẻ

dịch vụ sửa chữa nhà giá rẻ

Công ty sửa chữa nhà chúng tôi xin cam kết :

– Tư vấn miễn phí mọi sự cố công trình 24/24.
– Đưa ra phương án phù hợp nhất với kinh phí tối ưu nhất.
– Triển khai tốc độ công việc nhanh chóng.
– Xử lý và kiểm soát tốt các sự cố liên quan.
– Và sẽ không bán thầu.
– cũng như không sử dụng vật tư kém chất lượng.
– Và 1 điều quan trọng nữa là không phát sinh.

Chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho quý khách khi đến với dịch vụ sửa chữa nhà của công ty chúng tôi cung cấp với giá thành hợp lý thi công nhanh gọn sản phẩn đạt đúng chất lượng đã yêu cầu,một ngôi nhà vững chắc,sang trọng,hiện đại và tinh tế.Từng cấu kiện được bố trí linh hoạt sắp xếp đúng vị trí mang tính thẩm mỹ cao, xây dựng Trường Tuyền chính là lời cam kết về tạo dựng một môi trường sống bền vững và hoàn thiện nhất.

Với mục đích sáng tạo nên những không gian sống tuyệt vời cho quý vị bằng các giải pháp thiết kế thông minh và giá thành phù hợp với mọi gia đình việt. Sau khi chúng tôi đã tiến hành nâng cấp sửa chữa cải tạo lại hàng trăm ngôi nhà của quý khách hàng tại TP Hồ Chí Minh trở nên bền đẹp chắc chắn.

sửa chữa nhà chuyên nghiệp

Khi bạn có nhu cầu sửa chữa nhà hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí .

Bạn còn chần chừ gì nữa,hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được hỗ trợ tư vấn sửa chữa nhà tại TP Hồ Chí Minh. Và xem bảng giá sửa chữa nhà mới nhất năm 2020,với những giải pháp tối ưu cho ngôi nhà của bạn với giá thành không thể lý tưởng hơn.Qúy vị có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi hợp tác với chúng tôi,

Khi đến với công ty xây dựng Trường Tuyền quý vị được phục vụ bởi những nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công sửa chữa nhà cửa. Chúng tôi cam kết sẽ báo giá sát từng hạng mục công việc của công trình, nếu trong quá trình xây dựng sửa chữa có chi phí phát sinh cho hạng mục nào đó chúng tôi sẽ báo ngay với gia chủ, khi nhận được sự đồng ý mới tiến hành thực hiện.

Một ngôi nhà đẹp sẽ là điều tuyệt vời với cả nhà thầu cùng gia chủ, với mức chi phí hợp lý và phù hợp bạn sẽ có một cơ ngơi khang trang, để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần sửa chữa nâng cấp ngôi nhà thân yêu của chính mình!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Điện thoại: 0775 496 496 – 0366 829 829
Hoặc Email: xaydungtruongtuyen@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng