Bang bao gia vach ngan ve sinh gia re chuyen nghiep 2021

Ngày đăng: 6/2/2021 12:04:48 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 298
Chi tiết [Mã tin: 3290974] - Cập nhật: 53 phút trước

Vách ngăn vệ sinh compact HPL thường có các độ dày: 8mm, 10mm, 12mm, hoặc mm với nhiều màu sắc khác nhau, trong đó màu phổ thông hay sử dụng là màu kem và màu ghi, màu xám. Các màu sắc khác sẽ thường có giá thành cao hơn vì cần thêm một lớp phin bọc ngoài bảo vệ. 

Về kích thước, sử dụng vách ngăn vệ sinh dày 12mm là lựa chọn tốt hơn cả bởi loại vách này có nhiều ưu điểm về tính kinh tế, thẩm mỹ, dễ dàng trong việc thi công, đáp ứng được các yêu cầu chịu lực tốt...

Lý do nên chọn vách ngăn vệ sinh Composite:

Một công trình với không gian hiện đại, cùng với sự bền bĩ ưu việt của sản phẩm việc thi công vách ngăn vệ sinh Composite trong các khu vui chơi, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại với việc lựa chọn loại vật liệu để thi công cho công trình vệ sinh là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Vach ngan ve sinh ngày càng phổ biến rộng rãi việc chọn đơn vị thi công lại khó khăn hơn. Vậy, những yếu tố nào quyết định bạn chọn đơn vị đó thi công vách ngăn cho bạn.bạn cần hiểu được từng loại tấm, từng sản phẩm phụ kiện như thế nào, làm bằng chất liệu gì, và độ bền bao lâu

Mỗi đơn vị đều quảng cáo,đưa mẫu tấm và phụ kiện như nhau, có thể giá chênh lệch khác nhau, có đơn vị thấp có đơn vị cao, nhưng giá thành có phải là yếu tố quyết định mọi vấn đề.

Giá thành đúng rất quan trọng với nhiều đơn vị thi công, có nhiều chủ đầu tư, doanh nghiệp khi họ nhận được công trình họ áp giá sẵn là 820K/1m2(bao VAT) vật liệu làm bằng tấm Compact HPL , phụ kiện Inox 304 và không cần tư vấn thêm mà tại sao Thiên Tường Phúc không nhận thi công.

Vách ngăn vệ sinh MDF giá rẻ

Vách ngăn vệ sinh MDF được làm bằng gỗ MDF, bên trong lõi có những hạt xanh chống ẩm tốt, khà năng chống nước cao, chịu được trong môi trường ẩm ướt.

Là một sản phẩm trang trí nội thất xuất hiện nhiều trên thế giới được người tiêu dùng ưa chuộng và hiện nay Cty Nội Thất Đồng Tiến đang bắt kịp thời đại cho ra sản phẩm vách vệ sinh MDF tại Việt Nam.

Vách ngăn vệ sinh MDF được làm bằng gỗ MDF, bên trong lõi có những hạt xanh chống ẩm tốt, khà năng chống nước cao, chịu được trong môi trường ẩm ướt, bề mặt phủ melamine có khả năng chống trầy xướt, hóa chất.

Để cho ra một sản phẩm không chỉ cằn những tầm MDF mà kèm với sản phẩm vách ngăn là bộ phụ kiện inox hay nhôm đồng bộ được nhập khẩu trực tiếp giúp nâng cao độ bền cho sản phẩm.

Với cấu tạo bằng gỗ bền vững, gọn nhẹ sẽ giúp dễ dàng thi công, không làm mất đi tính thẩm mỹ, tạo sự thân thiện với môi tường. Ngoài ra vách ngăn MDF không thấm nước, chống bám bẩn, bám khuẩn, dễ lau chùi tạo cảm giác an toàn khi sử dụng, giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Khách hàng khi dùng sản phẩm của Nội Thất Đồng Tiến sẽ giúp mang lại hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm chi phí, diện tích.

Vách ngăn vệ sinh MFC

Tấm MFC bề mặt được phủ một lớp melamine chống xước, chống nước được sử dụng làm Vách ngăn vệ sinh MFC hoặc trong sản xuất đồ nội thất như bàn, tủ, kệ…MFC

Sử dụng tấm MFC làm Vách ngăn vệ sinh là một trong những ứng dụng khá phổ biến của loại tấm này, đối với môi trường ẩm ướt tấm MFC cần phải được làm tăng khả năng chống chịu trong môi trường ẩm, ướt bằng cách thay thế keo công nghiệp thường bằng keo xanh có tính kháng nước cao. Kết hợp với các loại nhôm hèm, nhôm U và biện pháp thi công phù hợp để cho ra sản phẩm Vách ngăn vệ sinh MFC có tính kinh tế và giá trị sử dụng cao nhất.

Vách ngăn vệ sinh MFC sử dụng loại tấm dày mm, đi kèm theo là bộ phụ kiện Inox và hệ nhôm sơn tĩnh điện. Khi hoàn thiện vách có tổng chiều cao giao động từ 1970mm đến 2020mm tùy thuộc vào loại chân vách và độ dốc của mặt sàn.

Tấm MFC cho dù đã được tăng cường bằng keo xanh nhưng cũng chỉ làm tăng tính chịu ẩm, làm giảm độ nở của tấm khi tiếp xúc với nước chứ không thể cho khả năng chịu nước tuyệt đối như tấm Compact được. Do vậy, để đảm bảo độ bền của tấm thì cần có các vật liệu hỗ trợ là nhôm U bọc và silicon. Ở tất cả các vết cắt của tấm đều được bo kín bằng nhôm U sau đó bơm tràn silicon. Như vậy là đã bịt kín con đường duy nhất mà nước có thể ngấm vào và phá hủy tấm. Với phương pháp thi công như vậy thì tuổi thọ của Vách ngăn vệ sinh MFC được nâng lên rất nhiều mà vẫn không làm thay đổi thẩm mỹ tổng thể.

Bề mặt melamine có màu sắc vô cùng phong phú và đa dạng. Kiểu bề mặt có thể lựa chọn bề mặt vân gỗ, mặt trơn hoặc mặt sần. Thông thường khi sử dụng làm Vách ngăn vệ sinh cho các tòa nhà văn phòng, trường học, các trung tâm hội nghị, trung tâm mua sắm thì tấm MFC với bề mặt trơn màu ghi sáng thường hay được lựa chọn nhất. Bởi bề mặt trơn có khả năng chống bám bẩn, chùi rửa dễ dàng, màu ghi sáng cho cảm giác nhẹ nhàng, nhã nhặn rất phù hợp với tính chất văn phòng. Ở các khu vui chơi, các nhà hàng có thể lựa chọn các gam màu khác biệt cho Vách ngăn vệ sinh MFC để thể hiện cá tính hoặc phù hợp với không gian chung. Với lớp melamine thì nước không thể ngấm vào thân tấm thông qua bề mặt được

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ VÁCH NGĂN HÙNG PHÁT

Văn phòng TP.HCM: 96/5 Đường Trục,Phường 13,Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0976 787 743

Văn phòng & xưởng SX Bình Dương: Số 41/8 Vĩnh Phú 38, KP Hòa Long, P. Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương

Điện Thoại: 0911 113 411

Website: https://vachnganhungphat.com/

Email: huyhung.hts@gmail.com

Mã số thuế: 3702503948

Tham khảo thêm





Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng