Bảng điều khiển logitech tap schedulerd

Ngày đăng: 11/15/2022 9:32:44 AM - Máy tính, linh kiện - Toàn Quốc - 20
Chi tiết [Mã tin: 4264936] - Cập nhật: 10 phút trước

Bảng điều khiển Logitech Tap Scheduler giúp cho việc xem chi tiết cuộc họp và đặt phòng cho các cuộc họp đột xuất hoặc trong tương lai trở nên dễ dàng. Triển khai đơn giản dưới dạng một bảng điều khiển màn hình cảm ứng. Thiết kế chuyên dụng cho các giải pháp đặt lịch, thông tin, trạng thái phòng họp giúp nhân viên tìm và nhận không gian họp phù hợp.

Thiết kế chuyên dụng dưới dạng một bảng điều khiển.

Bảng điều khiển Logitech Tap Scheduler được thiết kế để dễ xem và sử dụng, với màn hình cảm ứng rộng 10.1 inch. Thiết kế mỏng, đẹp mắt, tiết kiệm không gian, với vật liệu chế tạo bền bỉ. Được gắn bên ngoài phòng họp để có thể biết tình trạng còn phòng hay không trên biểu báo từ xa, giúp mọi người đến đúng phòng, đúng thời điểm và hoạt động với mọi không gian họp.

Xem chi tiết thông tin về phòng họp trên bảng điều khiển 10.1 inch rộng rãi như. Tên phòng, cuộc họp sắp tới. Và đặc biệt là để xác nhận xem đó có phải là phòng họp của bạn đã đặt hay không.


Được thiết kế và trang bị công nghệ hiện đại.

Logitech Tap Scheduler tương thích với nhiều nền tảng.

Ánh sáng LED xác định vị trí phòng phù hợp.

Ánh sáng LED xác định vị trí phòng phù hợp. Nhanh chóng tìm một phòng trống thông qua các đèn LED màu sắc hiển thị khả năng phòng trống từ xa.

Quản lý đơn giản với Logitech Sync.

Với Logitech Sync, bạn có thể quản lý và giám sát Logitech Tap Scheduler cùng với các thiết bị phòng họp của bạn từ một nền tảng duy nhất.


Link sản phẩm : https://thietbihop.com/sanpham/bang-dieu-khien-logitech-tap-scheduler/

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy tính, linh kiện