Bảng giá chữ ký số fpt mới nhất 2020

Ngày đăng: 7/28/2020 2:50:16 PM - Dịch vụ - TP HCM - 155
Chi tiết [Mã tin: 3031383] - Cập nhật: 46 phút trước
Dịch vụ chứng thực chữ ký số FPT được Bộ Thông Tin & Truyền Thông đảm bảo giá trị pháp lý, có độ an toàn bảo mật cao, thao tác đăng ký, thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Và bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về chữ ký số FPT cũng như là bảng giá chữ ký số FPT trên thị trường hiện nay.
 
link
FPT  là nhà cung cấp chữ ký số uy tín hàng đầu tại Việt Nam.  

Chữ ký số FPT

Chữ ký số FPT CA ( hay còn gọi là chữ ký điện tử) là cách thức để người giao dịch có thể nhận dạng đối tượng gửi tài liệu, văn bản và hợp đồng.
FPT.CA là dịch vụ chứng thực chữ ký số trang bị thiết bị lưu khóa bí mật đạt tiêu chuẩn bảo mật FIPS 140-2 đạt mức 4, cao nhất trong tiêu chuẩn bảo mật thiêt bị , được công nhận bởi chính phủ Mỹ và Canada.

Ứng dụng của FPT chữ ký số

Chữ kí số FPT được sử dụng rất nhiều tại các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Chúng đóng vai trò quan trọng, xác nhận độ chính xác, hợp pháp, của các loại văn bản, giấy tờ trong doanh nghiệp.
 
- Chữ ký số sử dụng trong thương mại điện tử như các giao dịch trên internet, mua cổ phiếu, chứng khoán, mua bán, trả tiền, chuyển khoản qua mạng,…
 
- Chữ ký số dùng trong việc kê khai chứng từ, văn bản, chứng chỉ, hồ sơ, thuế điện tử, nộp tiền thuế,… khai báo hải quan.
 
link
Chữ ký số dùng được trong nhiều giao dịch điện tử hiện nay
 

Lợi ích của chữ ký số của FPT

  • Nhà cung cấp lâu năm uy tín
  • Tính bảo mật và an toàn cao
  • Phần mềm chữ ký số FPT giúp quản lý dễ dàng

Bảng giá chữ ký số FPT

Tùy theo nhu cầu của khách hàng là đăng kí mới, gia hạn thêm thời gian hay là chuyển từ một nhà cung cấp sang FPT mà có bảng giá chữ ký số FPT khác nhau. 
 
 

Dịch vụ chữ ký số FPT của Nam Việt Luật

Nam Việt Luật là địa chỉ cung cấp chữ ký số FPT uy tín, chất lượng mà các bạn nên lựa chọn. Nam Việt Luật là công ty uy tín hàng đầu trong thị trường tư vấn quản lý doanh nghiệp, đăng ký kinh doanh… Công ty đã tư vấn dịch vụ cho hàng nghìn các doanh nghiệp khác nhau và trở thành những đối tác tin cậy cho nhiều doanh nghiệp. 
 
Lựa chọn Nam Việt Luật các bạn sẽ được tư vấn các dịch vụ bởi những đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình chu đáo. Các dịch vụ tại Nam Việt Luật đa dạng và luôn đảm bảo chất lượng cũng như quy trình nhanh chóng.
 
Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ