Bảng giá chữ ký số smartsign giá rẻ

Ngày đăng: 8/3/2020 3:32:49 PM - Dịch vụ - TP HCM - 297
Chi tiết [Mã tin: 3037360] - Cập nhật: 13 phút trước
Chữ ký số là một trong những công cụ cần thiết nhất để làm việc đối với nhiều doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên vẫn có nhiều doanh nghiệp hay công ty chưa thực sự hiểu và nắm rõ về tác dụng, quy trình tạo lập cũng như bảng giá chữ ký số smartsign trên thị trường. Dưới đây là những thông tin cần thiết về chữ ký số smartsign, mời bạn đọc theo dõi. 
 
 

Đôi nét về chữ ký số Smartsign

Chữ ký số smartsign vina là sản phẩm chữ ký điện tử được cung cấp bởi Công ty cổ phần chữ ký số Vina. Đây là một trong những đơn vị cung cấp nổi tiếng và uy tín hàng đầu trên thị trường chữ ký điện tử và chứng thư số hiện nay của Việt Nam. Ngày 4/11/2016, công ty đã được cấp giấy phép chính thức số 30 GP/BTTTT về cung cấp chữ ký số công cộng bởi Bộ Thông tin và Truyền thông.
Chứng thư số smartsign hiện đang được ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực khác như như: kê khai nộp thuế trực tuyến, giao dịch chứng khoán điện tử, kê khai hải quan điện tử,…Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sử dụng chữ ký số để mua, thanh toán hàng trực tuyến; đầu tư trên sàn chứng khoán hay gửi, chuyển tiền,…Tất cả những hoạt động kể trên sẽ không cần phải kê khai bằng giấy tờ hay hồ sơ như những thủ tục truyền thống.

 

Ưu điểm của chữ ký số Smartsign

Bên cạnh những tính năng hiện đại và thuận tiện cho người sử dụng, chữ ký số Smartsign còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác. Dưới đây là một số điểm cộng không thể bỏ qua:
  • Hồ sơ đơn giản, giao hàng toàn quốc đến tận nơi.
  • Mọi thông tin, thủ tục giấy tờ đều sẽ được vận chuyển tới đối tác một cách nhanh chóng và đảm bảo được nội dung truyền tải, đồng thời cũng xác định được nguồn gốc thông tin là thật hay giả?
  • Bất kỳ tình huống phát sinh nào cũng sẽ được xử lý ngay lập tức qua hệ thống Teamviewer 24/7.
  • Hệ thống máy chủ hiện đại giúp khách hàng thực hiện các giao dịch nhanh chóng và thuận tiện.
  • Tổng đài chữ ký số Smartsign chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng 24/7. 
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình. Đặc biệt, khách hành sẽ được đổi mới USB Token nếu phát hiện lỗi trong thời gian sử dụng và còn hạn bảo hành.

 

Bảng giá chữ ký số Smartsign Vina mới nhất hiện nay

Bảng giá chữ ký số Smartsign được chia thành 2 gói dịch vụ bao gồm: Token dịch vụ chứng thư số đăng ký mới và Gia hạn dịch vụ chứng thư số.
Token dịch vụ chứng thư số đăng ký mới
Gói dịch vụ này (đã bao gồm VAT) được chia thành 3 mốc thời gian: 
· Thời hạn 1 năm: 1.828.000 đồng.
· Thời hạn 2 năm: 2.743.000 đồng.
· Thời hạn 3 năm: 3.108.000 đồng.
Gia hạn dịch vụ chứng thư số
Với những khách hàng đã có sẵn chứng thư số, dưới đây là bảng giá chữ ký số Smartsign gia hạn mới nhất (đã bao gồm VAT). Gói dịch vụ cũng chia thành 3 mốc thời gian, cụ thể:
· Thời hạn 1 năm: 1.328.000 đồng.
· Thời hạn 2 năm: 2.243.000 đồng.
· Thời hạn 3 năm: 2.608.000 đồng.

 

Nên sử dụng dịch vụ chữ ký số ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều đại lý và đơn vị cung cấp các dịch vụ chữ ký điện tử cho các khách hàng có nhu cầu. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc lựa chọn những đơn vị uy tín, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng thư số để “chọn mặt gửi vàng”, tránh phát sinh các vấn đề khi sử dụng.
Là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, Nam Việt Luật tự tin là một trong những cái tên đi đầu hiện nay trên thị trường chứng thư số. Chúng tôi đảm bảo về sự uy tín cũng như chuyên nghiệp khi hợp tác hay cung cấp dịch vụ đến quý khách hàng. Lựa chọn Nam Việt Luật, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, bảng giá chữ ký số smartsign với mức ưu đãi siêu hấp dẫn cùng rất nhiều phần quà khác đến từ nhà tài trợ.
 
Hy vọng những thông tin về bảng giá chữ ký số Smartsign mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp ích được cho quý bạn đọc trong quá trình lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng. Nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào, hãy liên hệ ngay tới Nam Việt Luật để được giải đáp chi tiết.
 
Nguồn tham khảo:  link
Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ