Bảng giá chữ ký số vnpt ưu đãi trên thị trường

Ngày đăng: 7/30/2020 4:31:54 PM - Dịch vụ - TP HCM - 2065
Chi tiết [Mã tin: 3034461] - Cập nhật: 51 phút trước
Vào ngày 15/9/2009, VNPT trở thành đơn vị đầu tiên được cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số cho cơ quan, tổ chức, cá nhân sử dụng trong các hoạt động công cộng. Với sự uy tín thương hiệu của nhà cung cấp và bảng giá chữ ký số VNPT vô cùng ưu đãi, VNPT đã chiếm được niềm tin của khách hàng, trở thành dịch vụ chữ ký số được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. 
 
 

Chữ ký số VNPT

Chữ ký số VNPT dành cho các doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị, cá nhân, cơ quan nhà nước,…có nhu cầu thực hiện kê khai thuế qua mạng, tiến hành các giao trực tuyến, mua hàng, thanh toán online, chuyển khoản, kê khai giấy tờ,…. Nhìn chung chữ ký số dùng cho mọi hoạt động trên thương mại điện tử và mọi người có nhu cầu sử dụng.
 

Tại sao nên chọn chữ ký số VNPT?

Nhà cung cấp lâu năm, uy tín

VNPT phải tự hào là đơn vị đầu tiên và cũng là lâu năm nhất hiện nay tính đến thời điểm hiện tại là nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số VNPT uy tín, chất lượng. Cùng với đó vì VNPT đã có tuổi đời cũng như kýnh nghiệm lâu năm hơn so với những nhà cung cấp khác cho nên họ sẽ am hiểu hơn về vấn đề này. Những sự cố không may có thể sẽ xảy ra sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ, chuyên môn giải quyết nhanh chóng, cẩn thận.

Tính bảo mật và độ an toàn cao

Bộ Thông tin và Truyền thông đã đảm bảo tính pháp lý và độ an toàn, bảo mật với dịch vụ chữ ký số VNPT CA. VNPT sở hữu công nghệ cao, nền tảng ký thuật tiên tiến, hiện đại với một đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản. Chữ ký số VNPT CA cam kết có thể giữ toàn vẹn mọi thông tin, dữ liệu của khách hàng, giúp cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có thể yên tâm thực hiện mọi giao dịch điện tử. 

Phần mềm quản lý chữ ký số VNPT-CA Token Manager

VNPT CA Token Manager phần mềm quản lý chữ ký số VNPT do VNPT đã phát triển để giúp người dùng sử dụng thuận tiện và dễ dàng hơn. Trên phần mềm này bạn có thể thực hiện rất nhiều chức năng.: thay đổi mã pin cho Token, đăng ký gia hạn chữ ký số hoặc cập nhập mới chứng thư số, mở khóa cho Token khi USB Token bị khóa hoặc không sử dụng được cặp khóa, chứng thư số,…
 

Bảng giá chữ ký số của VNPT

Tùy vào nhu cầu sử dụng chữ ký số, VNPT đưa tới khách hàng những bảng giá vô cùng ưu đãi:
  • Bảng giá chữ ký số VNPT đăng ký mới
  • Bảng báo giá chữ ký số VNPT gia hạn
  • Bảng giá chuyển đổi nhà cung cấp sang chữ ký số VNPT 2020
-->> Tham khảo thêm tại: namvietluat.vn/bang-gia-chu-ky-so-vnpt-ca

Nam Việt Luật – Đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số VNPT 

Độ uy tín, lâu năm: Nam Việt Luật là công ty uy tín hàng đầu trong thị trường tư vấn quản lý doanh nghiệp, đăng ký kinh doanh, dịch vụ chữ ký số,… Công ty đã tư vấn dịch vụ cho hàng nghìn các doanh nghiệp khác nhau và trở thành những đối tác tin cậy cho nhiều doanh nghiệp. 
 
Đảm bảo chất lượng dịch vụ chữ ký số: Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, độ an toàn và bảo mật cao, không lo sợ bị lộ thông tin ra bên ngoài. Cùng với đó giá thành của dịch vụ cũng là phù hợp trên thị trường, vẫn sẽ có chiết khấu vào những dịp đặc biệt.
 
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Nam Việt Luật tự hào khi đào tạo được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có năng lực. Đó đều là luật sư từ những trường đại học có tiếng, cùng nhiều năm kinh nghiệm tư vấn pháp lý, hỗ trợ doanh nghiệp, đơn vị,… Họ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, khó khăn của khách hàng để bạn nhận được những dịch vụ tốt nhất.
 
Trên đây là một số thông tin hữu ích về dịch vụ chữ ký số VNPT được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Hi vọng qua đây giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này cũng như đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ tại Nam Việt Luật để chúng tôi có cơ hội được hỗ trợ bạn.
 
Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ