Bảng giá coin hôm nay cập nhật liên tiếp 08/04/2021

Ngày đăng: 4/8/2021 11:28:37 AM - Người tìm việc - Vũng Tàu - 84
Chi tiết [Mã tin: 3243080] - Cập nhật: 19 phút trước

Bảng giá coin hôm nay cập nhật liên tiếp 08/04/2021

Bitcoin được dự báo sẽ chạm ngưỡng 100.000 USD vào tháng 7

Thống kê mới về đà lớn mạnh của tiền điện tử bitcoin trong khoảng phố Wall cho thấy, mô hình giá bitcoin cơ bản 100.000 USD có thể có được vào tháng 7 tới.

Theo Forbes, sau khi tăng cường vọt lên hơn 60.000 đô la Mỹ vào tháng 3, bitcoin đã giảm dần chỉ cần khoảng mới đây và chưa thể mang lại mức kỷ lục mới. Tuy vậy, tính tới hiện tại thì giá bitcoin đã tăng cường gần 500% từ khi đợt tăng giá mới nhất của nó khởi đầu vào tháng 10/2020, được kích thích bởi sự quan tâm từ những ngân hàng ở xã Wall và tỷ phú Tesla Elon Musk.

Giờ đây, bộ phận quản lý đầu cơ của gã đồ sộ thị trấn Wall BNY Mellon đã dùng mô phỏng lưu chuyển chứng khoán gây tranh luận của bitcoin để phân tích và đưa ra dự báo rằng bitcoin sẽ sớm chạm mốc 100.000 USD vào tháng 7 và theo họ triển vẳng này là "có thể hiểu được".

Xem thêm: lending bitcoin là gì

Triển vọng giá bitcoin dựa trên mô hình giá

Những nhà phân tích của ngân hàng BNY Mellon (Mỹ) đã viết trong một Con số vào tuần trước rằng: "Stock-to-flow (tỷ lệ cổ phiếu trên dòng chảy) là một trong những định nghĩa định hôn thú vị và đáng được phổ thông người biết tới, hiểu đúng cho dù vẫn có sai số nhất định".

BNY Mellon đang tham gia vào cuộc chơi bitcoin sau khi đưa ra thông tin chính thức hồi tháng 2 rằng họ có kế hoạch giữ bitcoin và những loại tiền điện tử khác thay cho quý khách của mình.

Trong Thống kê mới nhất, BNY Mellon khẳng định: "Dưới nhiều hình thức, mô phỏng stock-to-flow rất thanh tao và hiệu quả (dù có thể thiếu sót) ở sự đơn giản của nó. Nó cung ứng tính hơi để kết liên bitcoin với một khuôn khổ/thị trường vàng được thiết lập".

Mô hình định giá tỷ lệ cổ phiếu trên dòng chảy được tạo bởi người dùng Twitter ẩn danh PlanB, người tự xưng là nhà đầu tư doanh nghiệp người Hà Lan với nền móng vốn đầu tư định lượng và hợp pháp quản lý khoảng 100 tỷ USD tài sản, tính toán tỷ lệ dựa trên về nguồn cung hiện có của một tài sản so với số lượng tài sản đó đang đi vào lưu thông.

Xem thêm: thông tin sàn Fatbtc

Những hàng hóa như vàng, với tỷ lệ cổ phiếu trên dòng chảy to nhất là 62, có tức thị phải mất 62 năm cung ứng vàng để có được lượng vàng hiện tại, có tỷ lệ cổ phiếu trên dòng chảy cao và cũng được các nhà đầu tư Nhận định cao vì sự khan hãn hữu. Khi mà đấy, bạc có tỷ lệ tồn này là 22 năm để phân phối ra lượng bạc hiện tại trên thị phần.

Để so sánh, tỷ lệ cổ phiếu trên dòng chảy của bitcoin hiện là 50 sau lúc bitcoin giảm một nửa vào đầu năm nay, chứng kiến số bitcoin được thưởng cho các người duy trì mạng bitcoin (thợ đào) giảm một nửa - từ 12,5 bitcoin xuống 6,25.

Con số của BNY Mellon coi xét một số mô phỏng khả thi để định giá bitcoin, gọi việc định giá tài sản có "tính nghệ thuật hơn là khoa học". Theo ấy, các chuyên gia Nhận định rằng: "Trường hợp cụ thể, thị phần vốn đầu tư lớn nhất là thị phần tiền tệ thế giới.

Tiền tệ đã được dùng dưới hình thức này hay hình thức khác trong rộng rãi thế kỷ. Tuy thế, cho tới ngày nay, vẫn có một số mô phỏng cạnh tranh để định mức giá tệ, mỗi mô hình đều có điểm mạnh và điểm khắc phục riêng. Định giá bitcoin có thể sẽ là sự kết hợp của một số mô hình và liên tục lớn mạnh, đặc biệt là khi nó nhận được sự ưng ý, xác nhận chính thống".

Trên thực tiễn, mô hình định giá bitcoin từ tỷ lệ cổ phiếu trên dòng chảy đã là chủ đề của nhiều cuộc tranh luận trong cùng đồng bitcoin trong các năm gần đây và một số người gọi nó là "hoàn toàn vô dụng".

Xem thêm: thông tin sàn Kraken


Tin liên quan cùng chuyên mục Người tìm việc