Bảng giá dịch vụ sửa chữa màn hình iphone 11

Ngày đăng: 5/10/2022 10:32:44 AM - Iphone - Toàn Quốc - 60
Chi tiết [Mã tin: 3824386] - Cập nhật: 52 phút trước

Thông tin chi tiết Thay màn hình iPhone 11 

Thay màn hình iPhone 11 là dịch vụ được nhận những ưu đãi nhất hiện tại của Tín Long. Lá cơ sở có nhiều năm uy tín tại Thái Hà với chữ tín làm lên thượng hiệu, thay thế đúng chất lượng và tiêu chuẩn chính hãng của nhà sản xuất

Thông tin về màn hình iPhone 11

Màn hình của iPhone 11 có kích thước lớn, cho trải nghiệm hình ảnh tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Máy được trang bị mặt kính Gorilla Glass với độ chống chịu nứt vỡ, chống trầy tốt tuy nhiên chỉ ở mức độ vừa phải nào đó chứ không phải toàn bộ.

Hỏng màn hình đồng nghĩa với việc mất đi phần lớn sự tuyệt hảo của chiếc smartphone này và hình ảnh không còn sắc nét, chân thực như lúc ban đầu.

Trong những năm qua, nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn trung tâm sử dụng dịch vuj tại đây và đưa ra những phản hồi tích cực:

  1. Đọc thấy ghi được xem sửa trực tiếp cứ nghĩ đùa mà được xem thật, chính mình được xem máy được thao và thay màn hình nhé, ông nào cẩn thận thì bảo họ kiểm tra màn hình trước mình ưng thì lấy chứ không thì thôi. Tín Long nói chung làm ăn tốt chứ không như mấy bố viết blog trên mạng đâu, chắc lại chơi xấu đối thủ gì thôi.
  2. Dịch vụ bên này ổn nhé các bạn, hôm bữa mới thay màn hình iPhone 11 của shop dùng và thấy ưng, nhân viên cũng cẩn thận vệ sinh máy sạch sẽ, nói chung nhìn sẽ khó biết là thay màn hình luôn đó.
  3. Đã thay màn hình ở đây 6 tháng trước, giờ vẫn chạy ầm ầm chả bị lỗi gì cả.
  4. Khách hàng có thể kiểm tra màn hình mới trước khi thay cũng như theo dõi sửa chữa tại khu vực kỹ thuật luôn, điều này khiến tôi cảm thấy hài lòng và an tâm về dịch vụ sửa chữa mà trung tâm Tín Long mang lại.
  5. Thay màn iPhone 11 tại Tín Long cứ yên tâm về chất lượng. Giá vừa rẻ, sửa vừa nhanh chóng. Mình mới thay màn hình tại đây tuần trước, không bị đơ cảm ứng như mình lo sợ trước đó. Mình sẽ ủng hộ trung tâm những lần sau.

Xem thêm: https://tinlongmobile.com/thay-man-hinh-iphone-11.html



Tin liên quan cùng chuyên mục Iphone