Bảng giá mua bán căn hộ vinhomes grand park quận 9 ưu đãi

Ngày đăng: 7/18/2022 3:01:57 PM - Chung cư bán hoặc cho thuê - TP HCM - 90
Chi tiết [Mã tin: 3968374] - Cập nhật: 38 phút trước

Bảng Giá Mua Bán Căn Hộ Vinhomes Grand Park Ưu Đãi Giá Tốt View Quảng Trường, Phố Mua Sắm, Vincom, View Sông,Trực Diện Công Viên 36ha

  • Mua Bán Căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 Thủ Đức của chủ đầu tư Vingroup mở bán gồm chung cư, biệt thự, nhà phố, shophouse, xem ngay thông tin bảng giá bán dự án ...
  • ✅Căn Hộ Studio: Từ 1.9 tỷ, ✅Căn Hộ 1 Phòng Ngủ: Từ 2 – 2.3 tỷ, ✅Căn Hộ 1 Phòng Ngủ: Từ 2 – 2.3 tỷ,✅Căn Hộ 3 Phòng Ngủ: Từ 5.5 – 7 tỷ
  • Căn hộ Vinhomes Quận 9 đáp ứng nhu cầu mua chung cư giá rẻ tại TPHCM. Chung cư Vinhomes Q9 được bán giá gốc từ chủ đầu tư VINGROUP. Tận hưởng mọi tiện ích tuyệt vời của Vinhomes: hồ bơi, sân thể thao, công viên nội khu, biển nhân tạo, ... đều miền phí Hệ sinh thái Vincom, Vinmec, Viộ Studio: nschool,... đẳng cấp
  • Vinhomes Grand Park Quận 9 – Thành Phố Thủ Đức chủ đầu tư Vinhomes trực thược Vingroup đã được phát triển theo mô hình thành phố thông minh và công viên hiện đại thuộc vào hàng bậc nhất của thành phố Hồ Chí Minh.

    Kể từ khi dự án có thông tin ra mắt thị trường đã tạo nên cơn sốt mới cho khu Đông Sài Gòn nhờ hội tụ hàng loạt các ưu điểm nổi bật, đem lại cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất cho an cư, đầu tư sinh lời.

    Như quy hoạch thì dự án là một đại đô thị có tổng diện tích rộng lớn tới 271 ha được phân chia thành nhiều phân khu, đa dạng sản phẩm thuộc nhiều loại hình cùng điểm nhấn là công viên nội khu 36 ha rộng nhất khu vực Đông Nam Á hiện nay.

     

    Vinhomes Grand Park thành phố công viên ở Thủ Đức

    Mua Bán Căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 Thủ Đức

  •  

    Đã được khởi công từ tháng 3/20, Vinhomes Grand Park được bảo chứng bởi CĐT Vinhomes uy tín, nổi tiếng nhất cả nước. CĐT là một ông lớn trong lĩnh vực phát triển BĐS đa dạng phân khúc như: nhà ở; BĐS dịch vụ; nghỉ dưỡng; khách sạn;…

    Chính bởi thế mà Vinhomes quận 9 đã được hưởng lợi từ những kinh nghiệm quý báu trong quá trình triển khai xây dựng các dự án thành công trước đây do Vinhomes đảm nhiệm vai trò là chủ đầu tư và nhà phát triển dự án.

     

    VINHOMES GRAND PARK ĐÔ THỊ THÔNG MINH TẠI THÀNH PHỐ THỦ ĐỨC

    Vinhomes quận 9 có tổng diện tích rộng rãi thuộc vào hàng bậc nhất khu vực quận 9 lên tới 271 ha bao gồm có 71 tòa tháp căn hộ có chiều cao từ 25 – 35 tầng đang trong giai đoạn hoàn thiện và bàn giao từng phân khu.

    Tổng số lượng sản phẩm của dự án cung cấp cho thị trường vào khoảng 44,000 loại hình được triển khai xây dựng và bố trí hài hòa cùng hạ tầng tiện ích nội khu, mảng không gian sống xanh giúp tạo cuộc sống tiện nghi cũng như đảm bảo tiêu chuẩn cuộc sống sang trọng, đẳng cấp bậc nhất cho mọi cư dân.

     

    Tổng thể Vinhomes Grand Park Q9

    Mua Bán Căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 Thủ Đức

  •  

    Chất lượng, tiến độ của dự án cũng quy mô của đại đô thị được đảm bảo bởi Coteccons – tổng thầu có tiếng tăm trong lĩnh vực xây dựng đã triển khai thành công hạng mục tòa tháp Landmark 81 nổi tiếng.

    Bên cạnh đó, dự án còn có sự bắt tay của các đơn vị thiết kế, quản lý vận hành tiếng tăm hàng đầu như: Artelia Group là đơn vị đã thiết kế cho dự án Khách sạn Le Meridien Sài Gòn; khách sạn Hilton Opera; CGV CinePlex; Megastar CinePlex;…

    Từ chính quy mô đầu tư bài bản, khổng lồ với số vốn khủng lên tới hàng nghìn tỷ đồng, sự đa dạng các loại hình sản phẩm cao cấp nên đã giúp đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng vừa tầm tài chính.

    Đặc biệt là sự quy hoạch thông minh của hệ thống tiện ích dịch vụ và chuỗi cảnh quan sống xanh giúp cho cuộc sống của mọi cư dân được đáp ứng một cách tốt nhất.

     

    ĐĂNG KÝ ĐI XEM DỰ ÁN THỰC TẾ

    LAND VINHOMES

    Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin để PKD xếp lịch sớm nhất cho quý khách

    Liên hệ: 0903679936 Hoàng Thanh 

     

    TỔNG QUAN DỰ ÁN VINHOMES GRAND PARK QUẬN 9

    line

     

    TỔNG QUAN DỰ ÁN VINHOMES GRAND PARK QUẬN 9

    • Mua Bán Căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 Thủ Đức
    •  
    • Tên thương mại: Vinhomes Grand Park
    • Vị trí: Nguyễn Xiển – Phường Long Thạnh Mỹ – Quận 9 – Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
    • Chủ đầu tư: Vinhomes trực thuộc Tập đoàn Vingroup
    • Tổng thầu xây dựng: Contecons
    • Đơn vị thiết kế: Artelia Group
    • Diện tích: 271 ha
    • Mật độ xây dựng: 20 – 25%
    • Loại hình sản phẩm: căn hộ chung cư; nhà phố; shophouse; biệt thự; dinh thự
    • Quy mô: 71 tòa tháp cao 25 – 35 tầng
    • Số lượng sản phẩm: 44000 căn hộ
    • Diện tích căn hộ: 33 – 100m2
    • Tính pháp lý: Sổ hồng
    • Sở hữu: Lâu dài – người Việt Nam và 50 năm – người nước ngoài
    • Khởi công: 2017
    • Bàn giao giai đoạn 1: 2020
    • Năm 2022 : Mở bán The Beverly & The Beverly Solari (Tháng 4/2022)
    •  

    ĐĂNG KÝ ĐI XEM DỰ ÁN THỰC TẾ

    LAND VINHOMES

    Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin để PKD xếp lịch sớm nhất cho quý khách

    Liên hệ: 0903679936 Hoàng Thanh 

     

    VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA ĐẠI ĐÔ THỊ VINHOMES GRAND PARK QUẬN 9

    line

    Dự án có vị trí tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Xiển, nơi giao nhau với Phước Thiện – Phường Long Thạnh Mỹ – Quận 9 – TP Hồ Chí Minh. Đây là vị trí được đánh giá là đắc địa thuộc hàng bậc nhất tại quận 9 nói riêng và khu Đông Sài Gòn nói chung.

    Vị trí chiến lược kết nối Đông – Tây Sài Gòn

    Với lợi thế nằm gần tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên và các tuyến đường huyết mạch của khu vực đã mang lại cho dự án Vinhomes Quận 9 khả năng liên kết vùng, kết nối khu vực nhanh chóng, dễ dàng tới khu vực trung tâm; lân cận đặc biệt là sân bay Tân sơn Nhất; sân bay Long Thành.

    Trong thời gian tới, khi tuyến đường vành đai 3 đi qua sẽ khiến cho dự án dễ dàng kết nối liên vùng tới các địa điểm và khu vực chức năng quan trọng.

     

    Khả năng kết nối vùng Vinhomes Grand Park Q9

    Mua Bán Căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 Thủ Đức

  •  

  • Khu vực tọa lạc của dự án căn hộ Vin Quận 9 nằm ngay tại vị trí chiến lược đã được chủ đầu tư Vingroup lựa chọn để phát triển thành thành phố vệ tinh xung quanh trung tâm TP Hồ Chí Minh.

    Liên kết vùng thuận tiện dễ dạng kết nối

    Đặc biệt, dự án Vinhomes quận 9 còn nằm ngay tại nơi có địa thế vượng phong thủy khi có 3 mặt giáp sông, nằm ven Sông Đồng Nai; Sông Tắc đảm bảo không khí trong lành, tươi mát cho mọi cư dân.

    Từ dự án cư dân sẽ kết nối nhanh chóng tới KCN cao của thành phố Hồ Chí Minh, KCN cao 1,2; nằm gần làng đại học; Bến Xe Miền Đông mới,…Lợi thế này giúp gia tăng giá trị tiềm năng cũng như tính thanh khoản của dự án.

     

    Kết nối hạ tầng Vinhomes Grand Park Q9

     

    Mua Bán Căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 Thủ Đức

  •  

  • Tọa độ vàng vượng phong thủy sinh khí

    Vinhomes Grand Park đã sở hữu cho mình vị trí được đánh giá là tọa độ vàng, hiếm có mà bất cứ một dự án nào đều mong ước có được. Địa thế cận giang – cận lộ đã giúp mang lại tài lộc cũng như sự may mắn cho mọi cư dân khi lựa chọn an cư và sinh sống tại nơi đây khi siêu dự án có hai mặt giáp sông Tắc, sông Đồng Nai mang lại không gian sống xanh sinh thái, cuộc sống hài hòa và gần gũi tự nhiên nhất.

    Mạng lưới hạ tầng giao thông thuận tiện cũng như linh hoạt hơn cho mọi cư dân. Đặc biệt là khi hệ thống các tuyến đường huyết mạch sẽ được hoàn thiện nhanh chóng đưa vào sử dụng trong tương lai hứa hẹn sẽ kiến tạo nên tiềm năng to lớn cho khu vực này.

    Để tới với dự án Vinhomes Thủ Đức quý khách hàng có 4 tuyến đường để di chuyển bao gồm:

    + Từ quận 1 qua xa lộ Hà Nội – ngã tư Thủ Đức – Lê Văn Việt – Nguyễn Văn Tăng – Nguyễn Xiển –> dự án  

    + Từ quận 1 – KĐT Thủ Thiêm – Nguyễn Duy Trinh – Nguyễn Xiển –> dự án

    + Bằng tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây –> dự án

    + Từ Đồng Nai hay Biên Hòa – ngã ba Tân Vạn – Nguyễn Xiển –> dự án

    10 phút để di chuyển tới Khu du lịch Suối Tiên

    Chỉ 5 phút để tới khu công nghệ cao quận 9

    15 phút để cư dân tới với Sân Golf Rạch Chiếc

    Di chuyển 15km để tới chợ Bến Thành Quận 1

     

    VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA ĐẠI ĐÔ THỊ VINHOMES GRAND PARK QUẬN 9

  •  

    TIỆN ÍCH THE BEVERLY SOLARI

    hr

    The Beverly Solari mảnh ghép cuối cùng tạo nên một khu đô thị thông minh đạt chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, được chủ đầu tư cực kỳ chăm chút đến từng tiện ích là phân khu căn hộ cao cấp nhất tại Vinhomes Grand Park.

    The BeverlySolari sẽ hướng tới không gian sinh thái thiên nhiên và tiện ích nội khu nhiều hơn, đẳng cấp hơn. The BeverlySolari được xây dựng gần biển hồ Kayak cùng công viên lớn nhất Đông Nam Á nên đảm bảo thừa hưởng được không khí xanh trong lành. Tại đây còn được tích hợp nhiều tiện ích đi kèm như khu thể thao phức hợp với hơn 1000 máy tập, khu BBQ, công viên xanh, công viên đèn g, bãi cỏ trung tâm, đại lộ mua sắm thời thượng Rodeo… dự án The BeverlySolari được đánh giá cao hơn khi được đầu tư nhiều tiện ích nội du đẳng cấp hơn. Kết hợp với hệ sinh thái xanh có quy mô lớn mang lại cuộc sống xanh và tươi mới cho cư dân.

     

    TIỆN ÍCH THE BEVERLY SOLARI

    NHÀ MẪU THE BEVERLY SOLARI

     Mua Bán Căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 Thủ Đức

  •  

    NHÀ MẪU THE BEVERLY SOLARI

    hr

    Căn hộ The Beverly Solari được thiết kế với đa dạng phân khúc từ mẫu căn hộ Studio, căn hộ 1PN – 2PN – 3PN với diện tích từ 30 – m2. Phong cách thiết kế đều hướng đến sự hiện đại, đẳng cấp cùng với việc được trang bị thiết bị nội thất hiện đại, cao cấp. The BeverlySolary được ưu tiên thiết kế với nhiều mảng kính lớn hơn để đón nhận ánh sáng tự nhiên, mang lại tầm nhìn thoáng đãng cho từng căn hộ, luôn hướng đến sự sang trọng, để các chủ nhân tương lai có thể sẵn sàng khởi đầu một cuộc sống mới hoàn thiện và trọn vẹn hơn cả. 

    Nhà mẫu The BeverlySolari đang được hoàn thiện sẽ được giới thiệu đến quý khách hàng tham quan nhanh chóng:

    • Ra mắt dự án The BeverlySolari: ngày 19/4/2022
    • Khai trương sa bàn The Beverly Solari: ngày 23-24/4/2022
    • Khai trương nhà mẫu Solari tại Vincom: Ngày 14-15/5/2022

    Danh sách căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park quận 9 bán gấp

    ❤ Bán căn S3.05.xx.02 1PN+. Giá VAT 1.733 chênh nét 0 ,Thanh toán 30% Nhận nhà. Vay 70% đến 3/2021 ân hạn góc.

    Chuyển Nhượng STUDIO:

    – S1.01.xx.03 – GIÁ VAT 1.242 TỶ – CHÊNH NET 120TR

    – S1.01.xx.01 – GIÁ VAT 1.256 TỶ – CHÊNH NET 90 TR

    – S3.05.xx.01 – GIÁ VAT 1.114 TỶ – CHÊNH NET 130 TR

    – S3.01.xx.11 – GIÁ VAT 1.270 TỶ – CHÊNH NET 98 TR

    Chuyển Nhượng CĂN HỘ 1 PHÒNG NGỦ

    – S3.02.xx.06 – GIÁ VAT 1.758 TỶ – CHÊNH NET 80TR

    – S2.05.xx.12 – GIÁ VAT 1.711 TỶ – CHÊNH 110 TR CĂN 2PN – S3.05.32.08 – GIÁ VAT 2.092 TỶ – CHÊNH 75 TR.

    – S2.03.xx.05 – GIÁ VAT 1.888 TỶ – CHÊNH 150tr bao thuế phí chuyển nhượng.

    Chuyển Nhượng studio

    ?S2.01.xx.03, studio giá vat 1269, chênh 98 triệu. Ban công ĐB. CửaTN.

    ? S1.01.xx.03 studio giá vat 1256, chênh 98 triệu. Ban công Bắc hơi chếch Tây. Cửa Nam.

    ? S3. 01.xx.11 studio giá vat 1270, chênh 98 triệu. Ban công TB, cửa ĐN.

    ? S3.05.xx.14, 1+ giá vat 25, chênh 100. View sông khúc đẹp nhất. Ban công ĐN.

    Cần bán S5.03.xx.06 view hồ bơi công viên the rainbow giá 2.3 tỷ 2pn 1 toilet 59.2m2

    Chính chủ cần bán căn Vinhomes quận 9 1pn+1 s501xx20-s501xx20.

    Chuyển Nhượng Căn 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh

    S1.02.xx.06 giá đã vat 1933 chênh 80 bao hết có vay 70% view hồ bơi
    S3.05.xx.09 view nội khu giá đã vat 2067 chênh 10 bao hết có vay 70%

    Căn 2PN2WC view sông S3.05.3X. gốc 2535 chênh 80 bao hết có vay 70%
    Căn 2PN2WC S1.02.xx. gốc 1978 chênh 250 bao hết có vay 70%
    Căn 2pn2wc S1.03.xx.04 gốc 2282 chênh 200 bao thuế có vay 70%

    Căn 1PN+ S3.01.xx.13 gốc 1675 chênh 5 bao hết có vay 70%.

    Chuyển Nhượng Căn Studio

    S1.07.xx.14 tt 95% ko vay giá đã vat 974 chênh 160 bao hết thuế phí chuyển nhượng
    Căn Studio S3.03.1X.01 gốc 1065 chênh 150 bao hết có vay 70%
    Căn Studio S2.01.1X.10 gốc 975 chênh 150 bao hết có vay 70%
    Căn Studio S3.05.34.01 view hồ bơi gốc 1050 chênh 160 bao thuế phí vay 70%

    Chuyển Nhượng Căn 3 phòng ngủ

    S1.03.xx.05 view hồ bơi gia đã full vat 2432 chênh 370 bao hết có vay 70%.

    S5.03.xx.11 căn 2pn+ giá có VAT 2955 chênh nét 10tr.
    S5.03.xx.13 căn 1pn+ giá có VAT 1987 chênh nét 10tr.

    Bảng giá mua bán căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park quận 9

    Bán Căn hộ Vinhomes Grand Park 1pn( phòng ngủ ) giá thị trường :

    diện tích từ 30m2 giá từ 1,2 tỷ

    diện tích từ 45m2 giá từ 1tỷ 650 triệu

    Bán Căn hộ Vinhomes Grand Park 2pn( phòng ngủ )giá thị trường :

    diện tích từ 58m2 giá từ 1 tỷ 900 triệu

    diện tích từ 68m2 giá từ 2 tỷ 300 triệu

    Bán Căn hộ Vinhomes Grand Park 3pn( phòng ngủ )giá thị trường :

    diện tích 80m2 giá từ 2 tỷ 600 triệu

    diện tích 90m2 giá từ 2 tỷ 900 triệu.

    Loại Căn hộGiá BánDiện Tích
    Studio1,2 tỷ – 1,7 tỷ32m2 36m2
    1 Phòng ngủ1,65 tỷ – 1,9 tỷ41m2 – 47m2
    2 Phòng ngủ 1WC1,9 tỷ – 2,6 tỷ58m2 – 62m2
    2 Phòng ngủ 2WC2,2 tỷ – 2,9 tỷ67m2 – 69m2
    3 Phòng ngủ2,7 tỷ – 3,6 tỷ80m2 – 90m2
    Shophouse10 tỷ – 15 tỷ40m2 – 100m2

    Bảng giá bán nhà phố thương mại, biệt thự Villa Vinhomes Grand Park

    Kiểu nhà phốDiện tíchGiá bán
    Nhà phố liền kế60-120m213-20 tỷ
    Nhà phố thương mại50-150m215-30 tỷ
    Shophouse chân đế40-150m24,5 tỷ – 15 tỷ

     

    Kiểu biệt thựDiện tíchGiá bán
    Biệt thự đơn lập150-300m220-50 tỷ
    Biệt thự song lập120-250m215-39 tỷ
    Dinh thự400-1400m242-150 tỷ
    •  
    • Bảng giá cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park quận 9 giá tốt nhất, căn hộ sở hữu nét đẹp thanh khiết tự nhiên, nằm trải dài trên dòng sông sài gòn và sông tắc thơ mộng. Vị trí kết nối lại vô cùng thuận tiện để di chuyển các quận trung tâm thành phố hồ chí minh.

      Giá cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park quận 9 nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ các khách hàng, với thiết kế sang trọng, đẳng cấp kèm theo các tiện ích vượt bậc của VINGROUP, Vinhomes Grand Park đã và đang chiếm lĩnh lòng tin và thu hút lượng lớn khách hàng trong nước và ngoài nước đến thuê. Danh sách căn hộ Vinhomes Grand Park cho thuê giá tốt.

      Danh sách căn hộ cho thuê Vinhomes Grand Park

      Căn hộ (S3.021604) 2pn+1 (tổng 3pn) và 1 wc với tổng diện tich là 64m2 nằm trong khu vực RAINBOW

      giá 5 triệu/tháng.

      Căn hộ (S3.052017) 2pn và 1 wc với tổng diện tich là 55m2 nằm trong khu vực RAINBOW giá 5 triệu/tháng

      Cho thuê căn S1.01.06.05, 2PN-1WC, nhà trống 5,5 tr.

      cho thuê S1031415, 2PN+1, 2WC, căn góc, không bị chắn view giá 5 triệu/tháng

      ĐĂNG KÝ ĐI XEM DỰ ÁN THỰC TẾ

      LAND VINHOMES

      Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin để PKD xếp lịch sớm nhất cho quý khách

      Liên hệ: 0903679936 Hoàng Thanh 

      Cập nhật thị trường cho thuê Vinhomes Grand Park tháng 10

      ‭- Studio : nhà trống 3,5 triệu đến 4 triệu/ có ít nội thất hoặc full nội thất : 4,5 triệu -5,5 triệu .
      – 1Pn+ : Nhà trống 4 – 4,5 triệu / Có bếp có rèm,ít đồ 5-5,5 triệu . full nt giá 6-6,5 triệu .
      – 2PN 1wc : Nhà trống 4,5 -5 triệu . Có bếp rèm giá 5,5 -6 triệu . Full nt 7 đến 7,5 triệu
      – 2PN+ : nhà trống giá 5 triệu / Có bếp có rèm giá 6 triệu – 6,5 triệu . full nt giá 7.5 đến 8 triệu
      – 3PN : nhà trống 6 triệu / Có bếp rèm : 6.5 đến 7 triệu / full nt giá 8,5 triệu đến 15 triệu tùy vào căn tùy vào nội thất đầu tư.

      Bảng giá cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park quận 9

      Giá cho thuê Vinhomes Grand Park Studio dự kiến

      – Nhà trống: dự kiến 4 triệu – 5,4 triệu / tháng
      – Full nội thất: 4 triệu – 6,5 triệu / tháng

      Giá cho thuê Vinhomes Grand Park 1 phòng ngủ (36-45m2) dự kiến

      – Nhà trống: dự kiến 4-7,5 triệu / tháng
      – Full nội thất : 4,5-7,6 triệu / tháng

      Giá cho thuê Vinhomes Grand Park 2 phòng ngủ (49-69m2) dự kiến

      – Nhà trống: dự kiến 5-8,7 triệu / tháng
      – Full nội thất : 6-9,8 triệu / tháng

      Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Grand Park (75-106m2) cho thuê dự kiến

      – Nhà trống: 8-11 triệu / tháng
      – Full nội thất: 7,5 -15 triệu / tháng

      Cho thuê mặt bằng kinh doanh shophouse chân đế

      Shophouse Vinhomes Grand Park diện tích (45-145 mét vuông)
      Giá thuê năm đầu chỉ 15 triệu / tháng

      Loại Căn hộGiá Cho thuêDiện Tích
      Studio 4 triệu – 5,5 triệu32m2 36m2
      1 Phòng ngủ4 triệu – 6,5 triệu41m2 – 47m2
      2 Phòng ngủ 1WC5 triệu – 7,5 triệu58m2 – 62m2
      2 Phòng ngủ 2WC5,5 triệu – 8,5 triệu67m2 – 69m2
      3 Phòng ngủ6,5 triệu – 9,5 triệu80m2 – 90m2
      Shophouse triệu – 30 triệu40m2 – 100m2

     

    ĐĂNG KÝ ĐI XEM DỰ ÁN THỰC TẾ

    LAND VINHOMES

    Quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin để PKD xếp lịch sớm nhất cho quý khách

    Liên hệ: 0903679936 Hoàng Thanh 

Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê