Bảng giá sơn trang trí jotun hôm nay mới cập nhật chi tiết

Ngày đăng: 5/16/2021 1:29:29 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 131
Chi tiết [Mã tin: 3275134] - Cập nhật: 50 phút trước

Ngay trong bài viết này, Sơn Ong Thợ sẽ gửi đến bạn bảng giá sơn trang trí Jotun mới cập nhật. Sơn Ong Thợ là nhà phân phối sơn nước hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Ong Thợ luôn luôn cập nhật bảng giá sơn nước hằng ngày. Mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ cung cấp sơn tiện ích nhất. Nào hãy cùng xem giá sơn Jotun hôm nay như thế nào nhé.

Bảng giá sơn trang trí Jotun hôm nay

Jotun xuất xứ từ Na Uy, được nhiều khách hàng Việt Nam ưa chuộng sử dụng. Hiện tại, Jotun là hãng sơn dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực sơn công nghiệp và sơn hàng hải. Đồng thời phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sơn trang trí với công nghệ pha màu bằng máy vi tính hiện đại.

Với cam kết hướng đến sự hoàn thiện, Jotun tự hào đã và đang cung cấp các sản phẩm sơn nội thất và ngoại thất cho các công trình nổi tiếng trên thế giới và điểm tô cho những ngôi nhà thêm đẹp và bền bỉ với thời gian. Sơn trang trí Jotun góp phần tô điểm cho nhiều công trình kiến trúc tại Việt Nam.

Bên cạnh chất lượng thì giá sơn trang trí Jotun cũng là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Giá sơn trang trí Jotun sẽ phụ thuộc vào từng loại sơn. Bên cạnh đó là thể tích của thùng sơn cũng quyết định giá sơn Jotun. Một số dòng sơn trang trí của Jotun được ưa chuộng hiện nay như:

  • Jotashield Bền Màu Tối Ưu
  • Jotashield Che Phủ Vết Nứt
  • Jotashield Chống Phai Màu
  • Jotashield Primer
  • Ultra Primer
  • Majestic Đẹp & Chăm Sóc Hoàn Hảo
  • Majestic Đẹp Hoàn Hảo (bóng)
  • Majestic Đẹp Hoàn Hảo (mờ)
  • Majestic Primer

Bảng giá sơn trang trí Jotun hôm nay mới cập nhật chi tiếtBảng giá sơn trang trí Jotun hôm nay mới cập nhật chi tiết

Tham khảo giá sơn trang trí Jotun 

Hiện nay giá sơn trang trí Jotun theo đánh giá của nhiều khách hàng là khá vừa với túi tiền của người Việt Nam. Mức giá khá vừa vặn, tiết kiệm với mọi nhà. Giá sơn Jotun sẽ có sự khác biệt tùy thuộc vào thể tích. Riêng mỗi loại sơn sẽ có nhiều màu để bạn chọn lựa. Hoặc bạn có thể chọn pha màu sơn miễn phí theo ý thích. Như vậy giá sơn sẽ phụ thuộc vào loại sơn và thể tích của sơn. Về phần màu sắc, bạn sẽ được pha màu miễn phí bằng máy vi tính hiện đại.

Giá sơn Jotun trang trí nội thất

Sơn nội thất Jotun hiện nay, có 3 sản phẩm: Sơn nội thất Jotaplast , Sơn nội thất Esssence và Sơn nội thất Majestic. Mỗi loại đều có ưu điểm riêng. Sơn Jotaplast với màng sơn bóng mờ, chống nấm mốc, độ phủ cao, dễ thi công. Sơn Esssence với ưu điểm là dễ lau chùi khi có vết bẩn. Đặc biệt sơn Majestic với màu sắc đa dạng, dễ lau chùi, kháng khuẩn, chống nấm mốc. Hiện nay, giá sơn nội thất giao động từ 245.000đ – 3.021.000đ (tùy vào thể tích).

Xem chi tiết giá sơn: Tại đây

Giá sơn Jotun trang trí ngoại thất

Sơn ngoại thất của Jotun gồm có: Sơn Jotashield, sơn Jotashield che phủ vết nứt, sơn Jotashield chống phai màu. Bên cạnh đó còn có sơn Essence ngoại thất bền đẹp, sơn Jotatough. Sự đa dạng của các loại sơn Jotun ngoại thất sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa chọn hơn. Về giá sơn ngoại thất Jotun giao động từ 120.000đ – 3.700.000đ (tùy vào thể tích)

Xem chi tiết giá sơn: Tại đây

Để nắm được chính xác giá sơn trang tríJotun mới nhất hiện nay, bạn có thể đến với cửa hàng Sơn Ong Thợ. Tại đây, đội ngũ nhân viên sẽ cung cấp chính xác giá loại sơn mà bạn quan tâm. Mọi thắc mắc cần được giải đáp, bạn vui lòng gọi đến Hotline: 0919 699 488 – 0902 619 788 – 094 27 27 227 để được tư vấn chi tiết nhé!

Xem thêm:

Cách pha sơn nước Jotun chuẩn công thức từ chuyên gia

Chính sách giao hàng khi mua sơn nước Jotun tại ong Thợ

Nơi bán sơn trang trí Jotun chính hãng giá rẻ tại TP HCM

----------------------

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Ong Thợ

Tên liên hệ: Ms Ngân 0902 619 788- Mr Doanh 094 2727227

Sđt gọi hỏi hàng: Ms Ngân 0902 619 788 - 094 2727227

Email: dailysonongtho@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng