Bảng giá tiền ảo hôm nay 10/04/2021

Ngày đăng: 4/10/2021 3:46:36 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Bình Dương - 98
Chi tiết [Mã tin: 3245165] - Cập nhật: 34 phút trước

Bảng giá tiền ảo hôm nay 10/04/2021

Top 20 các loại tiền điện tử theo vốn hóa thị phần

Vốn hóa thị trường tiền điện tử thế giới là $2.06T, tăng 4.70% trong một ngày qua.

Tổng khối lượng giao dịch tiền điện tử trên thị trường trong 24 giờ qua là , tức tăng . Tổng khối lượng giao dịch DeFi hiện tại là $12.98B, chiếm tổng khối lượng trao đổi tiền điện tử trong 24 giờ. Khối lượng trao đổi của đông đảo đồng bạc lâu dài là $111.26B, chiếm 76.97% tổng khối lượng giao dịch tiền điện tử trong 24 giờ.

Xem thêm: các sàn giao dịch tiền ảo lớn thế giới

Bộ tài chính có mặt trên thị trường Tổ nghiên cứu cơ chế quản lý về tài sản ảo, tiền ảo

Bộ tài chính cho biết bộ đã thành lập Tổ nghiên cứu về tài sản ảo, tiền ảo để ngoại hình chính sách, cơ chế điều hành theo chức năng, nhiệm vụ của bộ có can hệ đến ngành nghề này.

Theo Bộ nguồn vốn, hiện nay, Việt Nam chưa có quy định pháp lý điều chỉnh hoạt động phát hành, sắm bán, đàm đạo tiền ảo, tài sản ảo, cũng như chưa quy định tổ chức chính thức điều hành việc phát hành và giao dịch những đồng tiền ảo, tài sản ảo.

Chính vì thế các hoạt động mua bán, đàm đạo các đồng bạc ảo do một vài tư nhân tại Việt Nam thực hiện duyệt y các đại lý phân phối tiền ảo quốc tế như Binance, Coinbase… hoặc duyệt hình thức thỏa thuận trực tiếp tiềm ẩn cực nhiều rủi ro.

Bộ tài chính đã có mặt trên thị trường tổ nghiên cứu về tài sản ảo, tiền ảo để ngoài mặt chính sách, công thức điều hành theo chức năng, nhiệm vụ của Bộ. Hiện tổ đã thao tác đầu triển khai việc nghiên cứu về tài sản ảo, tiền ảo cũng như kinh nghiệm quốc tế trong hoạt động điều hành, giám sát can dự.

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (Bộ Tài chính), đơn vị được giao chủ trì Tổ nghiên cứu cũng đang thực hiện đề tài nghiên cứu kỹ thuật và kỹ thuật cấp Bộ về "Xây dựng phạm vi pháp lý điều hành tài sản mã hóa trên thị trường chứng khoán Việt Nam". Đề tài nghiên cứu có thể đưa ra các đề xuất Đầu tiên đối với vấn đề điều hành, giám sát các hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa trong thị trường chứng khoán Việt Nam.

Xem thêm: trang giao dịch bitcoin

Chỉ mất khoảng tới, Bộ vốn đầu tư sẽ tiếp tục kích thích nghiên cứu để bắt buộc với Chính phủ về cơ chế quản lý, giám sát các hoạt động can hệ tới tài sản ảo, tiền ảo trong chức năng, nhiệm vụ được giao, hướng đến cân đối giữa mục đích sáng tạo, phát triển kinh tế với mục tiêu bảo đảm an toàn, an ninh cho thị trường nguồn vốn, bảo kê quyền và ích lợi hợp pháp của những nhà đầu cơ cũng như những thành viên khác tham gia thị phần.

Bộ vốn đầu tư cũng đẩy mạnh tuyên truyền, tăng nhận thức của người dân về tài sản ảo, tiền ảo, đồng thời tăng cảnh báo về những rủi ro, nguy cơ và hệ lụy của việc tham dự tìm bán, đàm phán, đầu cơ, buôn bán tài sản ảo, tiền ảo chưa được pháp luật quy định.

Trước đấy, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã có khuyến cáo các nhà đầu cơ cẩn trọng khi tham gia đầu tư vào tiền ảo, tài sản ảo để tránh được các tổn thất có thể xảy ra. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cũng đã có công văn đề nghị những đơn vị đại chúng, đơn vị chứng khoán, tổ chức điều hành quỹ, quỹ đầu cơ chứng khoán không được thực hiện những hoạt động phát hành, đàm phán và môi giới tiền ảo trái pháp luật.

Việc ra đời Tổ nghiên cứu về tài sản ảo, tiền ảo tiến hành Quyết định số 1255/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ duyệt Đề án Hoàn thiện khung pháp lý để quản lý, xử lý đối với những loại tài sản ảo, tiền điện tử, tiền ảo và Công văn số 11633/VPCP-KTTH của Văn phòng Chính phủ về Báo cáo việc kiểm tra, Phân tích toàn diện thực trạng luật pháp, thực tế về tài sản ảo, tiền ảo.

Xem thêm: sàn CoinEx


Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng