Bảng giá tiền điện tử, tiền ảo mới nhất

Ngày đăng: 3/23/2021 3:43:26 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 58
Chi tiết [Mã tin: 3229378] - Cập nhật: 59 phút trước

Bảng giá đồng tiền ảo tại Kiemtien.com thường xuyên cập nhật những biến động giá của các đồng tiền ảo phổ biến hiện nay như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH), Ripple (XRP), Litecoin (LTC), Monero (XMR). Bảng giá các đồng tiền điện tử dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn cảnh về thị trường qua các thông số như mức giá, tỷ lệ tăng giảm trong vòng 24 giờ, vốn hóa thị trường, khối lượng giao dịch và lượng cung lưu hành của từng loại coin cụ thể. Giao diện trực quan và việc giá tiền ảo hiện nay được cập nhật theo thời gian thực (Real Time) sẽ giúp bạn cập nhật tình hình một cách nhanh chóng và chính xác, đồng thời có những định hướng đầu tư hợp lý và mang lại hiệu quả lợi nhuận cao.

Bitcoin Hard Fork là gì?

Hard Fork Bitcoin dẫn đến chia tách đầu tiên tiên xảy ra vào ngày 1/8/2017 với sự ra đời của Bitcoin Cash. Hard fork Bitcoin này xuất hiện ở block thứ 478558. Những ai nắm giữ Bitcoin lúc này đều nhận được một Bitcoin Cash.


Hard Fork có thể diễn ra với mọi cryptocurrency xây dựng trên blockchain, không chỉ riêng Bitcoin. Bởi, các khối, các giao dịch trên blockchain của các loại tiền điện tử vận hành giống nhau.

Hãy tưởng tượng, các khối trong blockchain là các mã khoá, chúng di chuyển bộ nhớ. Vì các miner đặt ra quy tắc di chuyển bộ nhớ trong mạng lưới, nên họ phải hiểu các quy tắc mới.

Vì các miner cần đồng ý với các quy tắc mới và hiểu rõ các xác thực một khối trên chuỗi, khi ai đó muốn thay đổi quy tắc, họ cần “fork” – chĩa ra một hướng khác hướng hiện tại, để “đánh tiếng” rằng có sự thay đổi trong giao thức. Các lập trình viên sẽ cập nhật phần mềm để phản ánh những thay đổi mới này.

Tạo ví trên bittrex

Đối với tài khoản mới, khách hàng cần tạo địa chỉ ví của riêng mình để có thể giao dịch coin. Trên sàn Bittrex mỗi một đồng tiền điện tử bạn sẽ có một địa chỉ ví riêng. Sàn giao dịch Bittrex cho phép bạn tạo ví của rất nhiều loại tiền ảo khác nhau như: Ví Bitcoin, Ethereum, Ripple, Monero, Zcash, Dashcoin, Ethereum Classic, Bytecoin ,..Ở đây mình sẽ tạo thử một địa chỉ ví Bitcoin các ví coin khác bạn cũng làm tương tự nhé.

Bước 1: Bạn click vào phần “Wallet” trên menu của Bittrex để tiến hành tạo ví Bitcoin mới.

Bước 2: Click vào dấu “deposit”

Lúc này màn hình sẽ hiển thị như hình dưới, tiếp đến bạn click vào “New Address” để tạo ví Bitcoin mới.

Bước 3: Lúc này hệ thống Bitrex sẽ tự động tạo cho bạn một địa chỉ ví Bitcoin mới. Thoát khỏi màn hình, truy cập lại mục “Wallet” rồi nhấp vào dấu “deposit” ban nãy, địa chỉ ví của bạn ở phần “Address” sẽ xuất hiện.

Xem thêm : rút tiền từ coinbase





Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng