Bảng giá xe ford everest

Ngày đăng: 7/13/2019 4:03:37 AM - Ford - Toàn Quốc - 311
Chi tiết [Mã tin: 2701677] - Cập nhật: 51 phút trước

Trong phân khúc SUV 7 chỗ với sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi sừng sỏ, tuy nhiên Ford Everest luôn khẳng định được vị thế của mình và được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn. Vậy bảng giá xe Ford Everest hiện nay ra sao, chi tiết thiết kế nội ngoại thất của xe như thế nào, theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn bạn nhé!



1. Bảng giá xe Ford Everest

Giá xe Ford Everest 2019 lăn bánh (*), ĐVT: Triệu VNĐ
Phiên bản xe Ford Everest Giá niêm yết
Everest Titanium 2.0L AT 4WD 1.399.000.000
Everest Titanium 2.0L AT 4×2 1.177.000.000
Everest Trend 2.0L AT 4×2 1.122.000.000
Everest Ambiente 2.0L AT 4×2 1.052.000.000
Everest Ambiente 2.0L MT 4×2 999.000.000

2. Ngoại thất xe Ford Everest

Ford Everest sở hữu vẻ ngoài bề thế, mạnh mẽ, cũng chính là điểm đặc trưng của dòng xe Mỹ. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4892 x 60 x 37 mm. Điểm gây ấn tượng với mọi người nhiều nhất là đầu xe với mặt ca lăng đa giác, nó được mạ crom toàn bộ, ở bên trong có 3 thanh chống cứng cáp. 



Nằm liền kề là cụm đèn trước cỡ lớn với kiểu dáng bầu bĩnh, công nghệ chiếu sáng HID với dải đèn led hay halogen projector. Bộ phận cản trước có kích thước lớn hơn, nó được khoét sâu với mục đích tạo độ khuếch tác chính diện, độc đáo. Cân xứng hai bên là cụm đèn sương mù.

Hướng mắt qua bên hông, mọi người có thể dễ dàng cảm nhận được khả năng off road đáng nể của nó. Đó là nhờ vòm bánh được đẩy lên trên cao. Đi kèm với đó là bộ vành lớn với kích thước từ 17 đến 20 inch. Hãng xe cũng không quá lạm dụng các đường gân rắn rỏi ở hông xe. Thay vào đó là những đường nhấn nhá nhẹ nhàng, cặp gương chiếu hậu với khả năng gập, chỉnh điện tích hợp cùng chức năng sấy điện và đèn báo rẽ linh hoạt. 



Đuôi xe Ford Everest cũng gây được ấn tượng nhờ cụm đèn hậu có hình chiếc lá phóng đại. Nó được ứng dụng cùng công nghệ led sắc sảo. Nối liền với đó là thanh ngang mạ crom to bản, kéo dài sang hai bên giúp tăng thêm vẻ cơ bắp. Ở phái trên chính là cánh hướng gió thể thao, tích hợp cùng với đó là đèn báo phanh. Ngoài ra, hãng Ford cũng cực kỳ chu đáo khi trang bị thêm cho chiếc xe này tính năng đóng cốp đầy tiện lợi.

3. Nội thất xe Ford Everest

Sở hữu chiều dài cơ sở rộng rãi, do vậy mà Ford Everest dễ dàng chinh phục được những chủ nhân khó tính nhất nhờ độ rộng thoáng của nó. Khoang cabin được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại, những thiết kế đường nét tinh xảo, vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ như Fortuner của Toyota. 



Ngước mắt lên trần xe, các khách hàng có thể cảm thấy hài lòng hơn với cửa sổ trời được mở rộng panorama. Đây là loại cửa chiếm 50% nóc xe, từ đó mở rộng tầm nhìn cho người dùng và cho phép mọi người gần gũi hơn với thiên nhiên. 

Bề mặt của taplo Ford Everest được thiết kế với hình ảnh cực kỳ hiện đại, trẻ trung, nó được tinh chỉnh từ những đường cắt táo bạo. Điểm đáng chú ý là tay lái 4 chấu được bọc bằng chất liệu da đi kèm các nút bấm hướng về người lái, từ đó tạo cảm giác cân bằng. 
Trong xe được bố trí 3 hàng ghế. Toàn bộ đều được sắp xếp một cách khéo léo mang lại khoảng để chân rộng rãi cho người ngồi. Nhờ chất liệu da, nỉ mà chủ nhân cũng có thể tùy ý đưa ra lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình. 



Ghế lái trên Ford Everest và ghế phụ cho phép chỉnh điện 8 hướng. Riêng ở tùy chọn thấp cấp hơn được trang bị ghế lái chỉnh tay 6 hướng. Hàng ghế thứ 3 gập điện linh hoạt, nhờ vậy mà tối ưu khả năng để đồ mỗi khi đi mua sắm hay về quê, du lịch,…
Trên đây là một số chia sẻ về bảng giá và đặc điểm nội ngoại thất của Ford Everest. Nếu còn thắc mắc điều gì, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm bạn nhé!

Tham khảo thêm tại website:

https://xefordgiatot.com.vn/san-pham...um-20l-at-4wd/

Tin liên quan cùng chuyên mục Ford