Băng tải nhựa máy rửa chất lượng

Ngày đăng: 6/9/2023 10:23:07 AM - Sản xuất công nghiệp - TP HCM - 28
Chi tiết [Mã tin: 4693133] - Cập nhật: 7 phút trước

Băng tải nhựa máy rửa là một công cụ không thể thiếu trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm.

Băng tải nhựa máy rửa được sử dụng nhiều trong các ngành sản xuất công nghiệp thực phẩm. Việc lựa chọn và sử dụng một băng tải chất lượng, sẽ đem lại độ an toàn cao trong các loại thực phẩm được sản xuất và đem đến tay người tiêu dùng. Hãy tham khảo ngay loại băng tải máy rửa tại Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Hà Phong, một trong các sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay tại các nhà máy sản xuất thực phẩm.

Băng tải nhựa máy rửa chất lượng

 


Đặc điểm của băng tải nhựa máy rửa

Từ khi có sự xuất hiện của băng tải nhựa máy rửa, nó đã đem lại cho các nhà máy sản xuất thực phẩm những bước tiến mới trong chất lượng sản phẩm của mình. Công dụng của loại băng tải này, chính là góp phần làm sạch các thực phẩm như trái cây, thủy hải sản, rau củ… Nó sẽ giúp cho các sản phẩm được sạch sẽ và đạt chuẩn trong an toàn vệ sinh thực phẩm.

Những đặc điểm của băng tải nhựa máy rửa là:

  • Khung băng tải được làm từ chất liệu inox thân thiện, an toàn, kết cấu vững chắc, đặc biệt là có thể chịu được tải trọng lớn để đáp ứng với công suất hoạt động của từng nhà máy.
  • Dây băng tài thì làm từ nhựa PVC an toàn, bề mặt thì được xử lý nhẵn, trơn bóng, và nhất là không bết dính để tránh tình trạng thực phẩm dính vào băng tải khi rửa.
  • Tích hợp bộ phận làm sạch để đưa các loại thực phẩm theo băng tải được rửa một cách sạch sẽ.
  • Kết cấu chung của băng tải nhựa máy rửa đơn giản, lắp đặt và vận hành dễ dàng, giúp hiệu suất làm việc của nhà máy được nhanh chóng.
  • Khi hoạt động, băng tải không gây nên tiếng ồn lớn, đảm bảo cho nhân viên một môi trường an toàn, lành mạnh.
  • Băng tải máy rửa còn có khả năng chịu lực, chống mòn, chống oxy hóa rất tốt, phù hợp cho chu trình làm sạch khi sản xuất các loại thực phẩm.

Băng tải nhựa máy rửa chất lượng

 


Lợi ích khi dùng băng tải nhựa máy rửa

Với những kỹ thuật công nghệ hiện đại như ngày nay, ngành công nghiệp thực phẩm đã tự động hóa khá nhiều trong khâu sản xuất để có thể mang đến cho các khách hàng nhiều sản phẩm với thời gian nhanh chóng. Vậy nên, sự có mặt của băng tải nhựa máy rửa đem lại khá nhiều lợi ích cho nhà máy:

  • Đem lại nhiều sự tiết kiệm về thời gian, lẫn nhân công, giúp các sản phẩm sản xuất nhanh chóng, đem lại hiệu quả cao trong công việc lẫn lợi nhuận.
  • Bảo đảm được vệ sinh an toàn thực phẩm vì băng tải được làm từ chất liệu tốt. Ngoài ra khi tiến hành rửa thực phẩm, nó sẽ được các nhân viên sắp xếp với một khoảng cách nhất định, nhờ đó thực phẩm sẽ được rửa sạch và kỹ càng hơn.
  • Giúp nhà máy có được một quy trình chế biến thực phẩm chuyên nghiệp, đem lại sự uy tín với các khách đã đặt hàng sản xuất tại nhà máy.
  • Bề mặt băng tải chống dính, nên khi rửa xong vẫn đảm bảo hình thể nguyên vẹn của thực phẩm.
  • Băng tải hoạt động nhanh chóng, ổn định, góp phần đem lại nguồn lợi lớn cho nhà máy có thể thực hiện sản xuất với số lượng sản phẩm nhiều hơn.

Băng tải nhựa máy rửa tại Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Hà Phong

Băng tải nhựa máy rửa chất lượng

 

Các sản phẩm thiết bị công nghệ hiện đại trong sản xuất công nghiệp luôn là một trong những nhu cầu của các nhà máy, xí nghiệp. Vì thế, khách hàng là các nhà máy, xí nghiệp luôn cần tìm kiếm các thiết bị này ở những địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng để đảm bảo các sản phẩm của mình sản xuất cũng có được chất lượng tuyệt đối.

Và để có thể trang bị được những băng tải nhựa máy rửa tốt nhất, thì khách hàng có thể tham khảo tại Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Hà Phong. Hà Phong chính là một trong những công ty chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị công nghiệp chuẩn nhất hiện nay. Khi chọn mua băng tải máy rửa tại công ty, khách hàng sẽ được trải nghiệm:

  • Sản phẩm băng tải nhựa cho máy rửa từ các thương hiệu chính hãng, uy tín trên thị trường.
  • Băng tải có nguồn gốc rõ ràng, với giấy tờ chứng nhận đầy đủ, đảm bảo an toàn cao nhất trong quá trình sản xuất.
  • Giá thành của băng tải được Hà Phong cam kết tốt nhất thị trường với những chính sách sản phẩm hấp dẫn.
  • Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong cả tư vấn, thiết kế băng tải, giao hàng và lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng.
  • Luôn có sẵn số lượng lớn để có thể cung cấp với nhu cầu của khách hàng cho nhà máy của mình.
  • Tất cả các dịch vụ của công ty đều thực hiện với quy trình chuyên nghiệp, sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.

Đó chính là một vài nét chính về sản phẩm băng tải nhựa máy rửa. Nếu khách hàng muốn được thiết kế, và tìm kiếm băng tải cho phù hợp với quy mô hoạt động sản xuất của mình, thì đừng ngần ngại mà liên hệ website https://bangtaixichnhua.com/. Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Hà Phong rất hân hạnh được đồng hành trong quá trình sản xuất những thực phẩm sạch, chất lượng của khách hàng.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Sản xuất công nghiệp