Bảng tính calo cho người giảm cân

Ngày đăng: 12/31/2019 3:27:15 AM - Các loại đồ khác - TP HCM - 391
Chi tiết [Mã tin: 2863018] - Cập nhật: 27 phút trước

Bảng tính calo cho người giảm cân được xem là thước đo quan yếu giúp mọi người có được kết quả giảm cân như ý. Nhưng tại sao để giảm cân lại cần cần thiết tính calo, Calo là gì? Cách thức tính calo cho người giảm cân như vậy nào?

  • Calo lo là gì?

Calo là năng lượng mà cơ thể hấp thu được từ thức ăn như: tinh bột, chất béo, chất đạm,… mà bạn nạp vào cơ thể hàng ngày. Nguồn năng lượng này đóng vai trò duy trì sự sống cũng như những hoạt động sống hàng ngày của cơ thể. Tuy nhiên, nếu lượng calo nạp vào cơ thể quá nhiều mà lượng calo chuyển hóa để duy trì các hoạt động của cơ thể lại quá thấp, dễ dẫn đến hiện trạng tích tụ năng lượng, mỡ thừa trên cơ thể và khiến các bạn bị tăng cân. Bởi thế, việc kiểm soát calo hấp thụ vào cơ thể giúp các bạn ngăn chặn tình béo trên cơ thể. Vậy để ổn định lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày các bạn mong muốn phải biết công thức tính calo mỗi ngày để ngăn chặn sự dư thừa mỡ, thon gọn và săn chắc cơ thể.

Calo là năng lượng giúp cơ thể hoạt động và phát triển binh thương

  • Công thức tính calo cho người giảm cân

Vậy 1 ngày thích bao nhiêu calo để giảm cân? Những chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra công thức tính calo cho người giảm cân như sau:

Đối với nam ta có cách thức tính như sau:

Lượng calo mong muốn để duy trì cho cơ thể nam giới mỗi ngày (BMR) = [ (13.397 x Trọng lượng (kg)) + (4.799 x chiều cao(cm)) – (5.677 x độ tuổi năm) + 88.362]

Đối với nữ ta có cách thức tính như sau:

Lượng calo cần để duy trì cho cơ thể nam giới mỗi ngày (BMR) = [(9.247 x Trọng lượng (kg)) + (3.098 x chiều cao (cm)) – (4.330 x độ tuổi năm) + 447.593]

Dựa vào tính chất công việc mọi người sẽ tính được chuẩn xác lượng calo mong muốn thiết cho cơ thể mỗi ngày.

  • Nhóm ít vận động: BMR x 1.2
  • Nhóm có vận động từ 1- 3 lần trong tuần= BMR x 1.375
  • Nhóm có vận động từ 3- 5 lần trong tuần= BMR x 1.55
  • Nhóm có vận động từ 6- 7 lần trong tuần= BMR x một.725
  • Nhóm vận động nặng với hơn 7 lần trong tuần= BMR x một.9

Theo phân tách của những chuyên gia, nhu cầu dinh dưỡng của mỗi người bình thường (thể trạng tốt) thường rơi vào khoảng 2.000 calo. Và còn thuộc vào theo từng giới tính, tuổi, tính chất công việc và những hoạt động thường ngày mà nhu cầu về dinh dưỡng cũng khác nhau. Nếu các bạn vận động nhiều thì chắc chắn nhu cầu calo sẽ cao hơn so với các người bình thường khác

một vài LƯU Ý trog CHẾ ĐỘ GIẢM CÂN QUA BẢNG TÍNH CALO

Để giảm cân hiệu quả, bạn cần cần thiết giảm lượng calo nạp cơ thể hàng ngày, kể cách khác hãy ăn ít đi. Thay vào đấy hãy tăng cường tập luyện thể chất, thường xuyên vận động để cam kết calo nạp vào thấp hơn calo tiêu hao để giảm cân. Thế nhưng, k nên quá khắt khe chế độ ăn của mình, k bỏ bữa, ko bỏ tuyệt đối 1 loại thức ăn, hãy xây dựng 1 chế độ ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và khoa học.

Giảm giữ cân bằng chế độ thực đơn giảm cân, tập luyện và một quá trình trong khoảng thời gian dài cần được đầu tư thời gian và công sức. Để cắt giảm lượng calo hàng ngày cơ thể các bạn mong muốn nhất thiết khống chế cảm giác thèm ăn của mình. Nếu không duy trì chế độ thực đơn giảm cân thì bao công sức cũng coi như đổ sông đổ bể.

Để thực đơn giảm cân giảm cân hiệu quả các bạn cần nhất thiết kiên trì tiến hành

mọi người mong muốn xác định rõ tinh thần thì việc ăn kiêng truyền thống giảm cân là cách giảm cân chậm nhưng an toàn. Mọi người tính toán lượng calo giảm cân càng cụ thể, thì hiệu quả giảm cân của mọi người càng cao. Tuy nhiên cách thức này chắc chắn chẳng thể giúp các bạn thon gọn cơ thể trong time ngắn. Vậy để đạt được thân hình thon gọn như mơ mà k cần thực đơn giảm cân, tập luyện, k phẫu thuật thẩm mỹ chỉ sau 1 thời giờ ngắn các chuyên gia khuyên chị em nên áp dụng phương pháp giảm cân cấp tốc bằng công nghệ Max Burn Lipo.

>>>Xem ngay: cách giảm cân nhanh và hiệu quả nhất tại đây

Công nghệ giảm Max Burn Lipo được Phân tích là 1 trog các công nghệ giảm cân cấp tốc, an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Max Burn Lipo ứng dụng dòng điện xoay chiều RF có bước sóng từ 650 -1200nm, giúp hóa lỏng và chuyển hóa mỡ thừa bằng sóng siêu âm cường độ cao. Nguồn năng lượng này giúp hóa lỏng và đào thải mỡ thừa ra ngoài qua các tuyến mồ hôi và qua hệ bài tiết thiên nhiên mà không gây ra hại cho sức khỏe người dùng.

Kết quả sau 10 buổi giảm ổn định công nghệ Max Burn Lipo

ngoài ra, công nghệ này còn có khả năng nâng cao sinh Collagen từ sâu bên trog, giúp da săn chắc và ko bị chảy xệ sau liệu trình giảm béo, giúp định hình form dáng và duy trì kết quả giảm cân trong thời gian dài.

Với bảng tính Calo cho người giảm cân phê duyệt những loại thức ăn, thực phẩm hằng ngày, bạn có thể tính được lượng calo giúp bạn có thể giảm cân, thon gọn vóc dáng và đạt được thân hình như ý. Chúc bạn giảm cân thành công và nhiều sức khỏe. Mọi ý kiến đóng góp cũng như muốn được cố vấn thêm tri thức về công nghệ giảm béo Max Burn Lipo, bạn hãy liên hệ tới Hotline http://tel:002045 để được hỗ trợ góp ý trực tiếp đến từ chuyên gia cao cấp tại viện thẩm mỹ Quốc tế Nevada.

>>>>>Tin liên quan: [UPDATE] BẢNG GIÁ GIẢM BÉO MAX BURN LIPO CHUẨN NHẤT 2019

Nguồn: https://vienthammynevada.com/bang-tinh-calo-cho-nguoi-giam-can/

Tin liên quan cùng chuyên mục Các loại đồ khác