Bảng tương tác gaoke 82 inch - gk880k/82s - khuyến mãi tháng

Ngày đăng: 9/17/2020 2:49:40 PM - Thiết bị giáo dục - Toàn Quốc - 145
Chi tiết [Mã tin: 3070791] - Cập nhật: 56 phút trước

Bảng tương tác Gaoke 82 inch - GK880K/82S - Khuyến mãi tháng 9

Bảng tương tác Gaoke 82 inch là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường của dòng bảng điện tử tương tác Gaoke. Với nhiều công nghệ tân tiến, đây là dòng sản phẩm hứa hẹn sẽ vô cùng hữu dụng tại môi trường văn phòng, lớp học.

Bảng tương tác thông minh Gaoke 82 inch sử dụng công nghệ cảm ứng hồng ngoại, cho phép người dùng được trải nghiệm cảm ứng đa điểm chạm với tốc độ con trỏ có thể lên tới 1480 điểm/giây và thời gian cảm ứng gần như không giới hạn. Ngoài ra, bảng điện tử tương tác Gaoke với kích thước 82 inch cùng độ chính xác cảm ứng 0.01mm sẽ hỗ trợ từ 4-10 người tương tác cùng lúc trên mặt bảng một cách thoải mái.

Bảng tương tác Gaoke 82 inch

Với việc thiết kế tinh tế, có thể treo tường hoặc có chân bánh xe di động, chất liệu vừa thân thiện môi trường, vừa bền bỉ, bề mặt chống xước, chống va đập cực tốt, bảng điện tử tương tác Gaoke GK880K/82S sẽ cực kỳ phù hợp khi sử dụng trong môi trường học đường có nhiều học sinh, sinh viên. Cùng với đó là tuổi thọ cảm ứng lên tới 60.000.000 giờ sẽ tiết kiệm hoàn toàn chi phí bảo dưỡng cho người dùng.

Thêm vào đó, nhờ được phủ bề mặt bởi Fluorine Carbon sẽ giúp cho cảm giác chấm chạm trên bề mặt của bảng tương tác Gaoke 82 inch trở nên cực kỳ mượt mà, thích thú. Hơn thế nữa, Gaoke 82 inch cũng giúp loại bỏ toàn bộ các tác hại của phấn hoặc mực bút lông như khi dùng bảng thông thường, bảo vệ sức khoẻ của giáo viên và học sinh một cách tối đa.

>>> Hướng dẫn sử dụng và các lỗi thường gặp của bảng tương tác thông minh

link

Bảng tương tác Gaoke 82 inch

Ngoài ra, bảng tương tác 82 inch Gaoke có thể dễ dàng tích hợp với các thiết bị thông minh khác như máy chiếu và PC/laptop cũng được hỗ trợ tương thích với các hệ điều hành Windows 2000/XP/Vista/Win7/ Win8/ Mac/Linux và chức năng sử dụng bảng điều khiển với các phím nóng trên bề mặt bảng sẽ giúp cho trải nghiệm sử dụng của người dùng trở nên dễ dàng nhất. DNC cũng hỗ trợ cài đặt các phần mềm viết vẽ, thiết kế bài giảng tương tác, giáo trình cũng như game tương tác miễn phí cho các thầy cô, phục vụ hết mình cho việc tăng cường trải nghiệm giảng dạy và trải nghiệm học tập lại các lớp học.

link

Bảng tương tác Gaoke 82 inch


Giá khuyến mãi bảng tương tác Gaoke 82 inch

Hiện tại sản phẩm bảng tương tác Gaoke 82 inch mã GK880K/82S đang được khuyến mãi với các mức giá như sau:

1. Giá 9.600.000đ cho những khách hàng mua từ 2 sản phẩm trở lên

2. Giá 10.000.000đ cho những khách hàng chỉ mua 1 sản phẩm

Mức giá này sẽ được áp dụng cho đến hết ngày 30/9/2020. 

Nếu quý khách hàng quyết định tin dùng sản phẩm bảng tương tác thông minh Gaoke 82 inch của DNC, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hoàn toàn chi phí lắp cài đặt, vận chuyển, bảo trì cũng như cài đặt miễn phí 100% toàn bộ các phần mềm dạy học, phần mềm tương tác của hãng cũng như giáo trình quốc tế, game tương tác cho quý khách hàng.

Bảng tương tác Gaoke 82 inch

Thông số kỹ thuật bảng tương tác 82 inch Gaoke:

Công nghệ cảm ứng: Cảm ứng camera kỹ thuật số

Cách thức tương tác: Khả năng tương tác đa điểm bằng ngón tay hoặc bằng bút hoặc bất cứ vật gì

Thông số kỹ thuật:

+ Kích thước: 82 inh

+ Tỷ lệ trình chiếu: 4:3

+ Độ phân giải: 32768*32768

+ Tốc độ con trỏ: 250 điểm/ giây

+ Độ chính xác: <1mm

+ Tuổi thọ cảm ứng: 60.000.000h

+ Tiêu thụ điện năng: <1W

+ Giao diện kết nối: USB 2.0 hỗ trợ plug and play

+ Chống nhiễu: Hỗ trợ làm việc dưới ánh sáng mặt trời

+ Cách thức họat động: Không cần cài đặt thêm ổ đĩa, cắm và chạy

+ Nhiệt độ làm việc: -15 - 55°C

+ Độ ẩm làm việc: 10-98%

+ Chạm: Viết, Ngón tay hay bất cứ đồ vật gì

+ Cáp USB x 1, Phần mềm x 1, Bút x 2, Con trỏ x 1, Giá treo tường x 1 bộ;

+ Chất liệu mặt bảng: Bề mặt bảng được phủ Fluorine-carbon với độ bền cao và được tối ưu hóa cho trình chiếu, chống lóa, chống bám bụi

+ Mặt sau bảng ốp nhôm kim loại gian tăng độ bền bảo vệ bảng

+ Chất liệu khung viền bảng được làm bằng hợp kim nhôm, được sơn phủ chống xước, chống nhiệt độ, chống ẩm ướt, tăng độ bền và thẩm mỹ cao.

Chương trình khuyến mãi sẽ kéo dài đến hết ngày 30 tháng 9 năm 2020. Tuy nhiên, do số lượng sản phẩm khuyến mãi có hạn nên chương trình có thể kết thúc trước thời hạn, khi mà toàn bộ sản phẩm đã được bán hết. Để nhận tư vấn chi tiết về chiến dịch khuyến mãi tháng 9, vui lòng đăng ký tại: Chương trình Khuyến mãi thiết bị tương tác tháng 9 DNC

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị DNC phân phối chính thức Máy chiếu, Màn hình tương tác thông minh, bảng tương tác thông minh, Khung tương tác thông minh, bục giảng thông minh.

Với các thương hiệu nổi tiếng như: Gaoke, PK Pro, Boxlight, Motion Magix, PKLNS..

Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng : Giá tốt nhất – Sản phẩm chính hãng – Dịch vụ nhanh nhất

Để được tư vấn lắp đặt và sử dụng sản phẩm Quý khách hàng liên hệ: 0243.796.0283/0915.807.986

Cung cấp bảng tương tác thông minh giá rẻ chính hãng tốt nhất Hà Nội – tp Hồ Chí Minh.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị giáo dục