Bảng tỷ giá các đồng tiền điện tử || tiền ảo mới nhất - cập

Ngày đăng: 4/15/2021 2:55:28 PM - Việc tìm người - Toàn Quốc - 92
Chi tiết [Mã tin: 3249174] - Cập nhật: 15 phút trước

Bảng tỷ giá các đồng tiền điện tử || Tiền ảo mới nhất - Cập nhật lúc 15/04/2021

Bảng bên dưới đây tổng hợp giá của 25 đồng tiền điện tử rộng rãi nhất.

Bảng tỷ giá được bố trí theo trị giá Vốn hóa thị trường từ cao tới thấp.

Dữ liệu được cập nhật liên tục, chóng vánh và kịp thời.

Xem thêm: sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất thế giới

Căn nguyên khiến Bitcoin lập mức đỉnh mới mọi thời đại

Giá đồng tiền điện tử Bitcoin vừa lập một đỉnh cao lịch sử mới lúc chạm mốc 63.825 USD/BTC, vào thời khắc ngay trước thềm cuộc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) của sàn tiền ảo Coinbase.

Theo dò xét trên CoinDesk, kể từ đầu ngày 14.4 (theo giờ Việt Nam) giá đồng bạc điện tử Bitcoin liên tục duy trì thương lượng ở mức trên 63.000 USD/BTC. Vào hôm sớm 13.4 (theo giờ Việt Nam), đồng Bitcoin lại cải thiện vọt lên sắp ngưỡng 64.000 đô la. Cụ thể, Bitcoin đã đạt mức kỷ lục mới với giá trị lên đến 63.825/BTC, tăng cường khoảng 6% so với thời khắc cách đấy 24h. Trong vòng 1 tuần qua, giá Bitcoin đã tăng hơn 9% và 6 tháng trở lại đây, giá Bitcoin tăng đến 450%.

Theo ấy, đà tăng cường đưa giá trị vốn hóa thị phần của đồng Bitcoin chạm mốc 1.170 tỉ USD. Tính trong khoảng đầu năm cho đến nay, đồng tiền này đã cải thiện giá trị hơn 100%, trong vòng 1 năm qua, giá Bitcoin leo dốc hơn 800%.

Xem thêm: các sàn bitcoin uy tín

Không những Bitcoin, giá đồng tiền phương pháp số to thứ nhì thế giới là Ethereum cũng thiết lập kỷ lục mới. Sáng nay, giá đồng Ethereum là hai.295 đô la Mỹ, tăng 7% so với trước đấy một ngày.

Theo diễn biến thị trường, giới đầu cơ tiền ảo đang hưng phấn trước vụ phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) của Coinbase - sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất ở Mỹ. Dự định, cổ phiếu Coinbase sẽ chính thức niêm yết trên sàn Nasdaq vào ngày 14.4 theo giờ Mỹ.

Đối với các người ủng hộ tiền ảo, cuộc lên sàn của Coinbase có thể được xem như tiền kỹ thuật số đang nhận được sự bằng lòng ngày một phổ biến của giới đầu cơ và 1 số định chế nguồn vốn. Trong vụ phát hành này, Coinbase hướng tới mức định giá lên tới 100 tỉ đô la Mỹ.

Theo những nhà phân tích, Coinbase giờ đây có cơ hội thu hút thêm đa dạng nhà đầu cơ đơn vị và doanh nghiệp như MicroStrategy và Tesla - 2 công ty đã đầu tư hàng tỉ đô la Mỹ vào Bitcoin.

Nhà phân tách cấp cao Julie Chariell của Bloomberg Intelligence quan niệm rằng với việc cung ứng thêm những sản phẩm như dịch vụ ký quỹ, Coinbase trong khoảng thời gian dài có thể được xem giống như một ngân hàng hơn là một sàn tiền ảo chỉ trong vài năm đến. &Quot;Coinbase có thể trở nên điểm đến với đủ loại sản phẩm can dự tới tiền ảo trong vài năm tới" - Julie Chariell Nhận định.

Bloomberg Tìm hiểu việc IPO này là dấu mốc đáng kinh ngạc đối với một tổ chức chưa đầy 10 năm tuổi như Coinbase. Hai nhà đồng sáng lập của doanh nghiệp này là Armstrong và Ehrsam đã gặp nhau qua một diễn đàn về Bitcoin và quyết định ra đời Coinbase vào năm 2012.

Xem thêm: cách đăng ký tài khoản CoinEx


Tin liên quan cùng chuyên mục Việc tìm người