Bảng tỷ giá đồng tiền ảo và tin tức bitcoin mới nhất

Ngày đăng: 4/3/2021 11:25:43 AM - Lĩnh vực khác - Bình Thuận - 26
Chi tiết [Mã tin: 3239081] - Cập nhật: 29 phút trước

Bảng giá tiền ảo hiện nay của 2.499+ loại tiền ảo (tiền điện tử, coin) ở bảng dưới đây



Vụ kiện chống độc quyền Bitcoin Cash bị bác


Người sáng lập Bitcoin.com Roger Ver và những nhân vật “cộm cán” trong giới tiền mã hóa gồm những CEO Kraken Jesse Powell, đã thành công trong việc đề xuất chưng đơn kiện chống độc quyền được đệ trình chống lại họ với kết tội thao túng thị trường.



Đơn tố cáo bổ sung đã được đệ trình bởi công ty tiền mã hóa United American Corp vào tháng 3 năm 2020 chống lại Ver, Powell, Bitmain Technologies và tổng giám đốc Jihan Wu, cộng với những nhà vững mạnh Bitcoin Cash là Shammah Chancellor và Jason Cox.


Xem thêm: Hướng cách đầu tư bitcoin?


Vụ kiện hiện đã bị bác ​​do thiếu chứng cớ (nguyên văn: “dismissed with prejudice” – tức bác bỏ nhưng có quyền kiện trở lại). Quyết định này được đưa ra sau lúc tòa án thị xã đã tuyên bố bác bỏ hoàn toàn vụ kiện này (tức “dismissed without prejudice”) tháng 2 năm 2020.

Đơn tố cáo Việc đầu tiên của UAC từ tháng 12 năm 20 đã kết tội Ver, Wu và Bitmain thông lưng để thao túng kết quả của sự kiện nâng cấp màng lưới Bitcoin Cash được lên lịch vào ngày 15 tháng 11 năm 20, lúc Bitcoin SV tách khỏi Bitcoin Cash.


Xem thêm: nạp tiền sàn Coinbase có mất phí không?


Đơn kiện này từng bị bác do thiếu thẩm quyền cá nhân và ko đưa ra được đề nghị bồi hoàn, với việc tòa án đã giải đáp cho UAC ngay cả trước lúc sửa đổi tố giác, rằng đây sẽ là cơ hội rốt cục để đưa vụ việc lên trước tòa.

Đơn kiện sửa đổi tuyên bố các bên đã thuê hashrate từ các đối tác thứ ba “đánh thuê” để cải thiện hashrate của Bitcoin.com lên hơn 4.000% và nhằm áp đảo quyền bầu chọn của những thực thể khác tham gia mạng lưới. Tổ chức này kết tội họ đã lên kế hoạch để tạm bợ tiếp quản và tụ hội hiệu quả thị trường – những điều vi phạm các tiêu chuẩn và giao thức được chấp thuận.


thẩm phán của thị xã Nam Florida, Chris McAliley đã chấp thuận buộc phải của bên bị bác đơn khiếu nại đã sửa đổi, chú ý rằng đơn tố cáo này không đưa ra được bằng chứng rõ ràng cho các buộc tội.


Xem thêm: review sàn remitano


quan toà McAliley khẳng định rằng bên nguyên đã dựa trên chứng cớ tình trạng và chẳng thể hiện rõ ràng ký hợp đồng giữa những bên bị nhằm thao túng Bitcoin Cash là vi phạm Đạo luật chống độc quyền Sherman.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác