Bảng tỷ giá tiền ảo của 4476 đồng tiền điện tử mới nhất

Ngày đăng: 3/26/2021 2:32:59 PM - Dịch vụ - An Giang - 21
Chi tiết [Mã tin: 3232119] - Cập nhật: 39 phút trước

Bảng giá các đồng tiền ảo được xếp đặt theo trị giá vốn hóa thị trường từ cao đến thấp. Dữ liệu được cập nhật liên tục, nhanh chóng và kịp thời.



Vốn hóa bitcoin giảm 140 tỷ USD khi toàn thị trường ‘đổ ’


lúc bitcoin khởi đầu hình thành cây nến đỏ dài loằng ngoằng trên biểu đồ hàng ngày, một lần nữa vốn hóa thị trường của nó đã giảm trở lại dưới mức 1 ngàn tỷ USD.


Theo Coindesk, vốn hóa thị trường BTC hiện là 987 tỷ USD, tương ứng mức giảm 140 tỷ đô la trong 7 ngày qua tính từ lúc thứ 5 tuần trước, ngày tháng 3.

Xem thêm: Phân tích tiền ảo bitcoin

Đợt điều chỉnh này có vẻ như đang sâu hơn và giá đã giảm 12,5% so với mức cao nhất mọi thời đại ở 61,599 đô la ghi nhận vào ngày 13 tháng 3.

diễn biến giá btc

Đợt sụt giảm này của bitcoin diễn ra khi nhà đàm phán tiền số Mark Prin đưa ra cảnh báo rằng “vốn hóa thị trường bitcoin sẽ có thể điều chỉnh giảm về dưới mốc 1 nghìn tỷ đô la một lần nữa, giá bitcoin qua đấy cũng có thể tiếp diễn suy yếu”.

Vốn hóa thị phần BTC lần Việc đầu tiên vượt qua mức 1 ngàn tỷ đô la vào ngày 19 tháng 2 nhưng không duy trì được lâu, và giảm trở lại dưới mức này chỉ sau bốn ngày. Lần thứ hai nó đứng đầu mười Báo cáo là vào ngày 9 tháng 3 và vốn hóa vẫn như trên mốc quan yếu cho tới khi sụt giảm trong phiên đàm phán bữa nay.

Xem thêm: nạp tiền sàn Coinbase có nhanh không?

Nhà phân tách Willy Woo gần đây đã nhắc rằng “Với việc bitcoin đạt mức vốn hóa 1 ngàn tỷ đô la đã được hỗ trợ mạnh mẽ bởi những nhà đầu cơ đơn vị. Chúng ta sẽ ko bao giờ thấy vốn hóa bitcoin tụt dưới mức này”.

Tổng vốn hóa toàn thị trường tiền điện tử hiện là 1,65 nghìn tỷ USD theo CoinmarketCap. Nó đã giảm 9,8%, tương đương 0 tỷ đô la diễn ra từ hôm thứ hai, ngày 22 tháng 3.

tổng vốn hóa thị trường Crypto

nói về đợt điều chỉnh lần này, nhà phân tích Josh Rager cho biết “chốt lời có thể là một nguyên tố quan yếu trong sự thoái lui này”.

vừa qua, trang tin Coindesk chú ý rằng “Dòng tiền đổ vào những quỹ tiền điện tử đã giảm đáng kể. Nhu cầu của nhà đầu cơ đối với các quỹ tiền điện tử đã giảm mạnh, điều này có thể phản ảnh sự không vững chắc về giá của bitcoin trong thời gian tới”.

Theo Thống kê vừa mới đây của Cointelegraph Tìm hiểu “đã có 1 vài dấu hiệu cho thấy đợt điều chỉnh này có thể sẽ còn kéo dài”.

Xem thêm: Tìm hiểu sàn remitano uy tín

khi mà đấy, CryptoQuant đã phân tích các luồng BTC tới và đi trong khoảng những sàn phân phối để đưa ra kết luận rằng “sẽ mất một khoảng thời gian để bitcoin lấy lại đà tăng cường trưởng”, trong ngắn hạn giá có thể sẽ đi ngang.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ