Bảng tỷ giá tiền điện tử, tiền ảo mới nhất và tin tức

Ngày đăng: 4/7/2021 10:18:21 AM - Dịch vụ - An Giang - 126
Chi tiết [Mã tin: 3241983] - Cập nhật: 24 phút trước

Bảng bên dưới đây tổng hợp giá của 4609 đồng tiền điện tử đa dạng nhất. (Bao gồm cả Coin và Token) (tỷ giá tiền điện tử hôm nay)



Stablecoin USDT chuẩn bị ra mắt trên Polkadot và Kusama

Việc tung ra "parachain shards" trên Polkadot cũng đồng nghĩa với việc phát hành Tether trên mạng. Theo Cointelegraph


khách hàng Polkadot và Kusama sẽ được lợi lợi từ việc tích hợp trực tiếp với USDT của Tether khi các parachains phổ thông ra mắt. Như được thông báo bởi Tether vào thứ Ba, stablecoin sẽ ra mắt trên cả Polkadot và Kusama, mạng anh em họ của nó.


Xem thêm: Hướng dẫn cách giao dịch bitcoin

Tether (USDT) là stablecoin lâu đời nhất đem đến chừng độ bằng lòng đáng nhắc và cách đây không lâu nó đã vượt qua nguồn cung lưu hành 40 tỷ USD. Mặc dù trước đây đã có những lo ngại về trường hợp dự trữ, nhưng đơn vị vừa qua đã cam kết và tiến hành bằng các đợt kiểm tra dự trữ định kỳ.

thời gian phát hành Tether trên Polkadot phụ thuộc vào lịch trình của nó và việc kích hoạt những parachains, “shards” trong mạng Polkadot. Như giám đốc kỹ thuật của Tether, Paolo Ardoino, nói:

Tether có thể sẽ ra mắt trên parachain Việc trước tiên có sẵn, StateMint. Chúng tôi kỳ vọng StateMint sẽ là sản phẩm thông dụng Việc trước tiên.


Xem thêm: review sàn remitano


các parachains thông dụng là một đề nghị gần đây trong mạng Polkadot nhằm phân phối nền móng trung lập để vun đắp những tính năng quan trọng cho phần đông mạng. Gần như những parachains “bình thường” được đưa ra bởi các nhà lớn mạnh bên ngoài và thỉnh thoảng, chúng có thể trùng lặp về chức năng và trở nên đối thủ cạnh tranh tuyệt vời.


Trước lúc khai triển trên Polkadot, Tether sẽ khởi chạy trên Kusama, bản thân nó sẽ khởi chạy parachains ít ra một số tuần trước Polkadot. Kusama là một “canary network” của Polkadot, một nền tảng trung gian giữa testnet và một blockchain độc lập. Kusama là một mạng phần nhiều chức năng mang giá trị kinh tế, nó được kỳ vọng sẽ dẫn đầu trong việc triển khai những nâng cấp giao thức mới.


Tether là một trong các stablecoin có phạm vi tiếp cận rộng nhất trên các blockchain, vì Polkadot và Kusama đã thêm vào danh sách những người chấp nhận vốn đã đáng đề cập. Chúng bao gồm Bitcoin (BTC), Ether (ETH), Tron (TRX), EOS, Solana (SOL) và Bitcoin Cash (BCH). Tether cũng đang tương trợ một số biện pháp lớp 2 như zkRollups và Liquid Network. Ardoino nhắc thêm: Quyết định phát hành Tether trên Polkadot tuồng như được tiến hành với vốn đầu tư phi tập trung:


Xem thêm: sàn Bittrex lừa đảo


Sự tích hợp của chúng tôi với Polkadot nhằm hỗ trợ những hệ sinh thái vốn đầu tư phi hội tụ đang phát triển trên những blockchain. Đã có sự phát triển đáng lưu ý trong công nghệ Web 3.0 và chúng tôi ước muốn giúp họ mở khóa trị giá internet.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ