Bảng tỷ giá tiền điện tử và những tin tức mới nhất

Ngày đăng: 4/7/2021 3:17:42 PM - Dịch vụ - Đắk Lắk - 49
Chi tiết [Mã tin: 3242313] - Cập nhật: 26 phút trước

Bảng bên dưới đây tổng hợp giá của 4614 đồng tiền điện tử phổ biến nhất. (Bao gồm cả Coin và Token) (giá tiền ảo)



Tên miền “Bitcoin.com” được rao bán với giá 100 triệu đô la


Bitcoin.com, một trong những tên miền dễ nhận diện nhất trong thế giới tiền điện tử, bữa nay đã được công ty đăng ký tên miền Internet và tổ chức lưu trữ web GoDaddy của Mỹ rao bán với giá 100 triệu đô la.

“Tên miền này hiện đã được đăng ký nhưng đã được chủ sở hữu rao bán. Bất kỳ đề xuất nào bằng hoặc cao hơn số tiền được hiển thị có thể được chủ sở hữu chấp nhận… thời kỳ này có thể kéo dài 5-10 ngày ”, diễn đạt trên GoDaddy cho biết.

Xem thêm: những trang đào bitcoin uy tín

tuy thế, trang này đã mau chóng được cập nhật và bây giờ cho biết “bitcoin.com đã được lấy”.

bắt đầu từ năm 2014, tên miền “Bitcoin.com” thuộc về nhà đầu cơ tiền điện tử nổi tiếng Roger Ver. Trong vài năm qua, trang web hoạt động cốt yếu như một trang tin tức về tiền điện tử và blockchain. Vào năm 2016, “Bitcoin.com” đã ra mắt nhà sản xuất khai thác và vào năm 2017 là ví tiền điện tử. Vào tháng 9 năm 2019, Dự án sau đấy đã tung ra một sàn giao dịch tiền điện tử.

Xem thêm: sàn Bittrex lừa đảo

Trong kí vãng, Bitcoin.com cũng đều đặn bị chỉ trích vì quảng cáo Bitcoin Cash — mà Ver là một người chủ xướng lớn — là Bitcoin “thật”.

Xem thêm: Hướng dẫn tạo ví exodus

Đáng lưu ý, việc bán một tên miền với giá 100 triệu USD nàu đã trở nên thương vụ giá trị nhất trong mảng tìm bán tên miền trong khoảng trước tới bây giờ. Trước đó, kỷ lục này thuộc về tên miền Voice.com của tổ chức MicroStrategy bán cho Block.one với giá 30 triệu đô la vào năm 2019 — thậm chí trước lúc đầu tư hàng tỷ đô la Mỹ vào Bitcoin.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ