Bảng tỷ giá tiền điện tử và tin tức đồng defi

Ngày đăng: 4/6/2021 4:20:09 PM - Dịch vụ - Bình Định - 23
Chi tiết [Mã tin: 3241486] - Cập nhật: 52 phút trước

Bảng tiền điện tử hôm nay được xếp đặt theo trị giá Vốn hóa thị phần từ cao tới thấp.



Compound mang tới 15 tỷ đô la Mỹ trong tổng giá trị cho vay khi sự bùng nổ của DeFi tiếp tục

Compound (COMP), giao thức cho vay phi tập hợp, đã đạt tới tầm cao mới với hơn 15 tỷ đô la tiền điện tử có sẵn để cho vay.


Hơn 15 tỷ đô la giá trị của tiền điện tử có sẵn cho vay trên giao thức phi tụ họp Compound.


Xem thêm: web đào bitcoin uy tín




tính hết ngày hôm nay, 34% trị giá được cung cấp cho nền móng là ETH (token gốc của Ethereum), 19% là stablecoin DAI được chốt bằng đô la Mỹ và 23% là stablecoin USDC được chốt bằng USD. Trị giá được cung cấp bởi 284.845 người mua.


Xem thêm: tài khoản demo là gì?


Compound cai trị thị trường nguồn vốn phi tập trung. Khoảng 19% giá trị bị khóa trong DeFi – 9,24 tỷ đô la Mỹ trong tổng số 48,75 tỷ USD – bị khóa trong áp dụng, theo trang web đo lường DeFi Pulse. Tiếp theo là Maker với 7,79 tỷ USD và Aave với 5,80 tỷ đô la.

COMPOUND VÀ DEFI

Compound là một giao thức DeFi cho phép những nhà giao dịch vay tiền và kiếm lãi từ tiền điện tử.


DeFi đề cập đến một màng lưới rộng to những dịch vụ nguồn vốn và không giám sát được cung ứng bởi những hiệp đồng sáng tạo. Các giao thức này cho phép quý khách của họ dùng những nhà cung cấp giống như ngân hàng mà ko cần đến ngân hàng hoặc bất kỳ bên trung gian thứ ba nào khác. Đông đảo những cái lớn được vun đắp trên mạng Ethereum.


Xem thêm: Tìm hiểu ví exodus


Việc quản lý những giao thức này cũng được phân cấp; chủ nhân token bỏ thăm về mai sau của mạng. Những quyết định quản trị cho Dự án Compound được tiến hành bằng cách đặt cược COMP, token của Compound. Giá hiện tại của COMP là $552,56, theo dữ liệu của CoinMarketCap.


Vào đầu năm ngoái, đông đảo ngành công nghiệp DeFi chỉ giá trị 1 tỷ USD.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ