Bánh granola là gì ? có giúp giảm cân hay không ?

Ngày đăng: 3/16/2023 11:43:14 AM - Ngũ cốc - Toàn Quốc - 63
Chi tiết [Mã tin: 4510488] - Cập nhật: 50 phút trước

Cùng Nutski tìm hiểu về bánh Granola giảm cân

Bánh Granola giảm cân là món ăn giàu protein, khoáng chất và dinh dưỡng lành mạnh. Hiện nay chúng được mix giữa nhiều loại hạt, nhiều hương vị khác nhau .

Với những người đang giảm cân, giữ dáng thì đừng bỏ qua loại ngũ cốc giảm cân lành mạnh này. Bạn cũng nên tìm hiểu thêm về thành phần dinh dưỡng có trong loại bánh đó nhé.

Trong bánh Granola sẽ bao gồm những thành phần cụ thể như:

  • Yến mạch: Yến mạch từ lâu đã là nguyên liệu không thể thiếu khi nhắc đến những món ăn healthy, giảm cân. Yến mạch sử dụng trong Granola là loại yến mạch cán dẹt, không bị vỡ vụn.
  • Các loại hạt trong Granola yến mạch sẽ được mix thêm với các loại hạt giàu dinh dưỡng như hạt hạnh nhân, hạt óc chó, hạt điều, macca, hạt bí xanh…
  • Các loại trái cây khô: trái cây khô thường là nho khô, mâm xôi hay quả anh đào, chuối, mận dẻo…

Bánh Granola giảm cân

Lợi ích mà bánh Granola giảm cân mang lại cho cơ thể

Lợi ích của bánh Granola giảm cân mang lại cũng chính là lợi ích của những thành phần dinh dưỡng có trong món ăn này. Một số những lợi ích tiêu biểu của món bánh Granola như sau:

Chứa nhiều chất dinh dưỡng

Granola là loại thực phẩm chứa nhiều năng lượng, giàu protein, cũng như nhiều chất xơ cần thiết cho cơ thể. Trong granola còn chứa nhiều hàm lượng sắt, kẽm, vitamin B bổ ích cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh.

Hàm lượng chất xơ cao

Chất xơ có trong Granola và yến mạch làm chậm quá trình tiêu hóa kiểm soát cơn thèm ăn

Trung bình cứ trong 100g granola có chứa 8g chất xơ cần thiết cho cơ thể. Vì thế bổ sung thường xuyên loại thực phẩm này trong chế độ ăn giúp ích cho sức khỏe rất nhiều.

Vậy trên đây là một vài thông tin hữu ích nhỏ giúp bạn hiểu thêm về bánh Granola. Đội ngũ Nutski chúc bạn có một kỳ giảm cân thành công :))

Tham khảo thêm các sản phẩm bánh Granola dinh dưỡng của Nutski tại đây

Nhập mã: BANMOI để được giảm 10% hóa đơn tại Nutski cho lần đầu mua hàng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Ngũ cốc