Bánh kẹo nhập khẩu với nhiều bao bì bắt mắt và hương vị mới lạ

Ngày đăng: 7/1/2024 1:20:08 AM - Đồ ăn cho mẹ & bé - Toàn Quốc - 4
  • ~/Img/2024/7/banh-keo-nhap-khau-voi-nhieu-bao-bi-bat-mat-va-huong-vi-moi-la-01.jpg
  • ~/Img/2024/7/banh-keo-nhap-khau-voi-nhieu-bao-bi-bat-mat-va-huong-vi-moi-la-02.jpg
~/Img/2024/7/banh-keo-nhap-khau-voi-nhieu-bao-bi-bat-mat-va-huong-vi-moi-la-01.jpg ~/Img/2024/7/banh-keo-nhap-khau-voi-nhieu-bao-bi-bat-mat-va-huong-vi-moi-la-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5399499] - Cập nhật: 8 phút trước

Vào những dịp đặc biệt, những món quà tặng ý nghĩa là điều không thể thiếu để dành tặng cho những người thân yêu. Một trong những loại quà tặng mà nhiều người thường lựa chọn đó là bánh kẹo nhập khẩu với hương vị thơm ngon, mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo. Vậy mua bánh kẹo nhập khẩu cần lưu ý những điều gì, hãy cùng CQ Mart tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 


Vì sao bánh kẹo nhập khẩu tại Việt Nam được ưa chuộng?



Hiện nay, bánh kẹo nhập khẩu đang là xu hướng quà tặng và tiêu thụ đối với nhiều khách hàng tại Việt Nam. Đây là sản phẩm có nhiều chủng loại đa dạng đến từ nhiều quốc gia khác nhau, mang đến nhiều hương vị mới lạ cho người tiêu dùng trong nước, đặc biệt là trẻ nhỏ. Ngoài ra, bánh kẹo ngoại nhập tại Việt Nam được ưa chuộng bởi một số lý do như sau: 


Bao bì bắt mắt, hương vị mới lạ



Bánh kẹo nhập khẩu với nhiều bao bì bắt mắt và hương vị mới lạ


Ngày nay, xu hướng tiêu dùng tại Việt Nam có phần sôi nổi hơn so với những năm trước đâu. Người tiêu dùng sẽ có hành vi quyết định mua hàng khá nhanh chóng tại các địa điểm bán hàng trực tiếp lẫn trực tuyến đối với loại sản phẩm như bánh kẹo, đặc biệt là bánh kẹo nhập khẩu. Một trong những lý do khiến loại sản phẩm này thu hút nhiều người tiêu dùng đó là bao bì đẹp mắt, nổi bật nhờ vào kỹ thuật hiện đại tại thị trường nước ngoài. 


Thêm vào đó, bánh kẹo nhập khẩu còn nổi bật về hương vị trái cây cùng với nguyên liệu mới lạ so với các sản phẩm nội địa. Chính vì sự mới mẻ này đã thu hút không ít các khách hàng tìm mua các loại bánh kẹo nhập khẩu để thưởng thức và làm quà tặng. 


Chất lượng cao, quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt

Một trong những lý do khiến bánh kẹo nhập khẩu được ưa chuộng nữa đó là chất lượng thể hiện qua mùi vị đặc biệt với các nguyên liệu mới lạ hơn so với sản phẩm nội địa. Một phần là nhờ vào sử dụng các công nghệ sản xuất hiện đại kết hợp với công thức độc đáo để cho ra đời những sản phẩm thơm ngon, chất lượng và an toàn. Cụ thể là các loại bánh kẹo Đức, chocolate Singapore và Malaysia,... 


Mẫu mã đa dạng, hình thức bắt mắt



Bánh kẹo nhập khẩu có nhiều mẫu mã đa dạng và hình thức đẹp mắt thu hút người tiêu dùng


Lý do cuối cùng khiến bánh kẹo nhập khẩu tại Việt Nam luôn được ưa chuộng đó là mẫu mã đa dạng, hình thức bắt mắt. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những sản phẩm có vẻ ngoài thu hút, tạo cảm giác ngon miệng khiến bạn chỉ muốn “chốt đơn” ngay và luôn. Một số loại bánh kẹo nhập khẩu thu hút người tiêu dùng có thể kể đến là bánh kem chảy, kẹo bọc trái cây, bánh nhân mứt trái cây,... 


Mua bánh kẹo nhập khẩu tại Việt Nam, người tiêu dùng cần lưu ý điều gì?



Một số lưu ý khi lựa chọn bánh kẹo nhập khẩu tại thị trường Việt Nam


Để mua được các sản phẩm bánh kẹo ngoại nhập chất lượng tại Việt Nam, người tiêu dùng cần lưu ý một số vấn đề quan trọng như sau: 


Để ý nhãn mác không rõ ràng

Đối với mặt hàng bánh kẹo chocolate, đây là mặt hàng tiêu dùng nhanh và được trẻ nhỏ yêu thích. Vì vậy, trước khi quyết định mua hàng, bạn nên chú ý đến nhãn mác về thời gian, ngày sản xuất và hạn sử dụng. Vì các container hàng hoá đa số được vận chuyển bằng đường tàu nên sẽ có tác động lớn đến các các loại thực phẩm như bánh kẹo. 


Thêm vào đó, bạn nên cảnh giác với các quảng cáo thiếu căn cứ. Mặc dù thị trường phân phối hàng nhập khẩu tại Việt Nam khá nghiêm ngặt nhưng điều đó không khiến bạn nên lơ là cảnh giác. Hãy nhớ rằng đây là thực phẩm bạn trực tiếp nạp vào cơ thể nên hãy thật sáng suốt và xem xét trước khi quyết định mua hàng. 


Đọc kỹ mã vạch và thành phần sản phẩm

Một trong những cách an toàn khiến bạn yên tâm khi lựa chọn bánh kẹo nhập khẩu đó là đọc mã vạch. Hiện nay, thị trường không thiếu những thương hiệu công bố các sản phẩm nhập khẩu từ châu Âu nhưng thực tế là sản xuất ở châu Á và đóng gói ở Việt Nam. 


Nếu là người tiêu dùng thông minh, bạn nên xem kỹ mạch vạch và sau đây là một số mã vạch cơ bản là bạn cần nhớ như Việt Nam (893); Malaysia (955); Hàn Quốc (880); Trung Quốc (690-695); Hong Kong (489);... Thêm vào đó, bạn nên xem kỹ các thành phần sản phẩm để có thể lựa chọn các loại bánh kẹo phù hợp bởi vì không phải loại bánh kẹo nào cũng hợp khẩu vị của bạn. 


Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Đối với các loại bánh kẹo nhập khẩu, bạn nên tìm đến các cơ sở uy tín như siêu thị, trung tập thương mại, cửa hàng phân phối bánh kẹo chính hãng để có thể chọn được sản phẩm chất lượng. Điều này sẽ giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng, an toàn cho sức khoẻ và tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, sản phẩm có thời hạn quá ngắn ngày. 


Trên đây là những thông tin hữu ích về việc mua bánh kẹo nhập khẩu tại Việt Nam để bạn đọc có thể tìm hiểu và tham khảo. Nếu như bạn đang tìm một đơn vị uy tín để mua hàng, bạn có thể tìm đến đơn vị CQ Mart để sở hữu các sản phẩm chất lượng, giá tốt. Tại đây, có rất nhiều loại bánh kẹo nhập khẩu với nhiều thương hiệu, mẫu mã đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, là địa điểm đáng tin cậy của người tiêu dùng. 


CQ MART FOOD & WINE


Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, P. Cô Giang, Quận 1, TP.HCM


Hotline: 0906 309 885 -  0906 986 885  


Tel: 028 38374987 - 028 6270 0998


Website: https://www.cqmart.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ ăn cho mẹ & bé