Bánh tráng nướng có nhiều calo? ăn bánh tráng nướng có tốt không

Ngày đăng: 2/20/2023 3:48:02 PM - Đồ dùng cho trẻ - Toàn Quốc - 498
Chi tiết [Mã tin: 4448348] - Cập nhật: 21 phút trước

link 04


Bánh tráng nướng bao nhiêu calo, ăn bánh tráng nướng tốt hay xấu là thắc mắc của những người mê mệt món bánh này. Đừng lo lắng, Mr.Bee food  sẽ giải đáp và hướng dẫn cách ăn bánh tráng nướng đảm bảo sức khỏe cho bạn yêu.


1 cái bánh tráng nướng bao nhiêu calo

1 cái Bánh tráng nướng có nhiều Calo phụ thuộc phần lớn vào nguyên liệu chế biến món ăn. Tùy vào cách chế biến của từng vùng mà nguyên liệu sử dụng có sự điều chỉnh. Tuy nhiên thì calo trong bánh tráng nướng khá cao, trung bình khoảng 380 calo/1 cái.

banh-trang-nuong-mr-bee-food

Ăn bánh tráng nướng có béo không

Bánh tráng nướng có nhiều Calo

Để biết chính xác bánh tráng nướng có béo không thì chúng ta hãy cùng Mr.Bee Food tìm hiểu kỹ hơn về thành phần có trong một chiếc bánh tráng nướng nhé.

Bánh tráng nướng thông thường được làm từ tinh bột gạo pha cùng nước, dàn mỏng và phơi khô dưới nắng. Một số loại bánh tráng có thể rắc thêm mè để tăng hương vị thơm ngon. Một cái bánh tráng mỏng chứa khoảng 20 calo và 2 gram tinh bột. Nếu chỉ bánh tráng này thì bạn không dễ dàng tăng cân. Tuy nhiên, khi kết hợp bánh tráng cùng các loại gia vị, thịt, trứng hay phô mai thì món bánh tráng nướng lại trở thành mối đe dọa với cân nặng của bạn.

Cụ thể, một chiếc bánh tráng nướng thịt heo trứng cút bao gồm những thành phần sau:

  • Chất đạm: 14 gam
  • Chất béo: 7 gram
  • Tinh bột: 5 gam
  • Cholesteron: 790 mg

Có thể thấy rằng thành phần dinh dưỡng trong bánh tráng nướng có sự chênh lệch đáng kể. Lượng cholesterol, chất béo quá cao còn lượng chất xơ gần như bằng không. Nếu thêm rau xanh vào món bánh tráng này, bạn chỉ có thể thêm các loại rau thơm nên lượng chất xơ không đáng kể.

Chính vì vậy đây được xem như món ăn cung cấp calo rỗng, bạn sẽ dễ dàng bị tăng cân nếu sử dụng món bánh tráng nướng thường xuyên.



Xem thêm các bài viết khác tại đây: Mr.Bee Food

Fanpage: Mr.Bee Food

Hotline: 0382.448.206

Địa chỉ: Mr.Bee Food, 59 Đường Văn Tiến Dũng – Bắc Từ Liêm – Hà Nội.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng cho trẻ