Bánh trung thu givral nên mua ở đâu?

Ngày đăng: 7/1/2024 1:47:09 AM - Hoa, quà tặng, mỹ nghệ - TP HCM - 8
  • ~/Img/2024/7/banh-trung-thu-givral-nen-mua-o-dau-01.jpg
  • ~/Img/2024/7/banh-trung-thu-givral-nen-mua-o-dau-02.jpg
~/Img/2024/7/banh-trung-thu-givral-nen-mua-o-dau-01.jpg ~/Img/2024/7/banh-trung-thu-givral-nen-mua-o-dau-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5399507] - Cập nhật: 9 phút trước

Bánh trung thu Givral là thương hiệu nổi tiếng ờ Sài Gòn với các sản phẩm bánh mang phong cách Pháp cao cấp với hàng chục chi nhánh tại khu vực Hà Nội và TP HCM


Mùa Trung Thu sắp đến, thương hiệu Givral lại cho ra mắt các sản phẩm bánh trung thu với hương vị thơm ngon, chất lượng. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chính hãng, bạn cần phải tìm đến các đơn vị chính hãng thì mới mua được bánh trung thu Givral. Vậy người dùng nên mua bánh của Givral ở đâu, hãy cùng Bánh trung thu CQ MART theo dõi và tìm hiểu qua bài viết sau. 


Đôi nét về công ty bánh trung thu Givral



Thương hiệu bánh trung thu Givral đã có từ lâu


Givral nổi tiếng là thương hiệu bánh được thành lập vào năm 1950 tại Sài Gòn bởi ông chủ người Pháp Alain Portier. Với bề dày lịch sử lên đến 74 năm hoạt động, thương hiệu đã không ngừng nỗ lực và cho ra đời những sản phẩm chất lượng mang đậm phong cách Pháp nhưng vẫn không hề mất đi nét cổ điển, truyền thống của Việt Nam. 


Đặc biệt là vào mỗi mùa trăng, Givral luôn cho ra mắt các sản phẩm bánh trung thu đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân Việt Nam. Hiện nay, đã có hơn 32 hệ thống cửa hàng bánh trung thu Givral trải dài khắp khu vực Hà Nội và TP HCM để mang đến những sản phẩm bánh chất lượng, thơm ngon nhất. 


Top 3 đại lý bánh trung thu Givral tại TP HCM



Một số gợi ý về đại lý bánh trung thu Givral khu vực TP HCM


Bánh trung thu Givral bán ở đâu chắc hẳn là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Để mua được sản phẩm chất lượng với giá tốt, bạn nên tìm đến các đơn vị đại lý chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng. Sau đây là top 3 đại lý bánh trung thu Givral tại TP HCM mà bạn có thể tìm đến: 


Cửa hàng Bánh trung thu CQ MART

Bánh trung thu CQ MART nổi tiếng là đại lý uy tín được nhiều người tiêu dùng “chọn mặt gửi vàng” để mua sắm. Khi mua bánh trung thu Givral địa chỉ CQ MART, bạn sẽ tìm được loại bánh mà bạn ưng ý dựa trên hương vị, hình thức đẹp mắt, chất lượng tốt. 


Cửa hàng toạ lạc tại trung tâm quận 1, với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Bánh trung thu CQ MART không chỉ chú trọng vào sản phẩm mà còn ở các hộp quà tặng cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu biếu tặng. Ngoài giá cả phải chăng, phong cách phục vụ tại Bánh trung thu CQ MART rất chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ khách hàng lựa chọn và tư vấn chi tiết nhằm tạo sự yên tâm cho mọi khách hàng. 


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 59 Nguyễn Khắc Nhu, phường Cô Giang, quận 1, TP HCM


Điện thoại: 0906 309 885


Cửa hàng Sông Đáy

Sông Đáy là một trong những đại lý hệ thống bánh trung thu Givral có thâm niên hoạt động lâu năm trên thị trường. Vì vậy, bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý, đảm bảo chất lượng tại đây. Vì là cửa hàng có tên tuổi trong lĩnh vực phân phối bánh trung thu Sông Đáy Mooncake còn cung cấp dịch vụ in ấn logo trên những hộp bánh trung thu đối với các khách hàng doanh nghiệp, giúp cho món quà tặng thêm ý nghĩa hơn vào mỗi mùa trăng. 


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Hẻm 102/số nhà 39 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình, TP HCM.


Điện thoại: 0909 737 011 - 0901 876 413


Cửa hàng Lala Shop

Lala Shop được biết đến là đại lý tiệm bánh trung thu Givral chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng với mẫu hộp đẹp mắt, chất lượng. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những mẫu bánh trung thu đa dạng hương vị, đảm bảo chất lượng và an toàn. Nếu như bạn đang tìm một món quà trung thu ý nghĩa vào dịp trăng rằm, Lala Shop chính là cái tên không thể thiếu nếu như bạn muốn mua bánh của Givral trong năm nay. 


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 50 Ỷ Lan, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP HCM


Điện thoại: 028 888 11616


Danh sách hệ thống cửa hàng bánh trung thu Givral chính hãng trên toàn quốc



Danh sách chi tiết các cửa hàng bánh trung thu Givral trực thuộc công ty

Tin liên quan cùng chuyên mục Hoa, quà tặng, mỹ nghệ