Bánh trung thu kido 2024

Ngày đăng: 7/28/2024 11:37:23 PM - Hoa, quà tặng, mỹ nghệ - Toàn Quốc - 5
  • ~/Img/2024/7/banh-trung-thu-kido-2024-01.png
  • ~/Img/2024/7/banh-trung-thu-kido-2024-02.jpg
~/Img/2024/7/banh-trung-thu-kido-2024-01.png ~/Img/2024/7/banh-trung-thu-kido-2024-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5458837] - Cập nhật: 46 phút trước

Vào mỗi mùa Trung Thu, nhiều thương hiệu đã cho ra đời những chiếc bánh trung thu thơm ngon đặc trưng, trong đó có thương hiệu Kido. Những chiếc bánh trung thu Kido được ra đời với hương vị độc đáo hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu như bạn vẫn chưa biết nên chọn vị bánh thế nào, sau đây Bánh Trung Thu CQ Mart sẽ gợi ý 3 vị bánh trung thu của Kido ngon, phổ biến qua bài viết sau. 


VÀI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU BÁNH TRUNG THU KIDO’S 



Thương hiệu bánh trung thu Kido với nhiều hương vị độc đáo từ truyền thống đến hiện đại


Bạn có bao giờ thắc mắc bánh trung thu Kido của ai chưa? Bánh thuộc thương hiệu KIDO’s Bakery - một kênh bán hàng trực tiếp trực thuộc Tập đoàn KIDO’s thành lập vào năm 2009. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, thương hiệu đã cho ra đời các vị bánh trung thu độc đáo từ truyền thống cho đến hiện đại. 


Với thông điệp “Thưởng thức mỹ vị - Trao trọn thân thương” đến khách hàng, Kido luôn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Hơn nữa, những chiếc bánh trung thu Kido’s còn khéo léo thêm vào một số nguyên liệu đặc biệt như cua Canada, nấm truffle vào những chiếc bánh truyền thống độc đáo. 


VÌ SAO BÁNH TRUNG THU KIDO’S ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI ƯA CHUỘNG?



Bánh trung thu Kido được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi hương vị đặc trưng thơm ngon


Bánh trung thu Kido’s là một trong những dòng bánh có hương vị thơm ngon, đặc trưng. Bên cạnh các thương hiệu khác, nhiều thực khách lựa chọn bánh của Kido vì những lý do như sau: 


THIẾT KẾ VỎ BÁNH NHIỀU CHỦ ĐỀ, MÀU SẮC

Những chiếc bánh trung thu Kido’s có hương vị độc đáo, thơm ngon, có bao bì thiết kế bắt mắt, sang trọng. Bao bì sử dụng 4 màu sắc chủ đạo như đỏ, vàng, cam, xanh dương. Mỗi màu sắc đều toát lên không khí mùa lễ hội, tạo cảm giác nhộn nhịp nhưng không kém phần trang nhã. 


HƯƠNG VỊ THƠM NGON

Bánh của Kido có lớp vỏ mềm, hương vị không quá ngọt tạo cảm giác không bị ngấy. Đặc biệt, bánh khi cắt ra sẽ không bị vỡ thành nhiều miếng nhỏ. 


THÀNH PHẦN TỐT VỚI SỨC KHOẺ

Bánh trung thu Kido’s được chế biến từ nhiều thành phần tự nhiên như hạt chia, hạt sen, trà xanh,... Hơn nữa, sản phẩm còn dùng được cho bệnh nhân tiểu đường, người đang ăn kiêng. Từ đó, sản phẩm được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhiều hơn. 


TOP 3 VỊ BÁNH TRUNG THU KIDO’S NGON NHẤT 2024

Bánh trung thu Kido 2024 khá đang dạng với nhiều hương vị thơm ngon, đặc trưng. Sau đây là gợi ý top 3 vị bánh Kido ngon mà bạn có thể thử: 


BÁNH TRUNG THU KIDO’S TÔM ALASKA XỐT TIÊU ĐEN



Bánh trung thu Kido’s nhân tôm Alaska xốt tiêu đen đậm đà, độc đáo


Bánh trung thu Kido’s nhân tôm Alaska xốt tiêu đen có hương mùi thơm thoang thoảng, vị bánh đậm đà, phù hợp với mọi lứa tuổi. Các nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng và trải qua kiểm định chất lượng, an toàn cho sức khoẻ người dùng. Bánh có vị mặn mà, hơi the của sốt tiêu đen cùng nhân tôm Alaska hấp dẫn. Bánh có mức giá khá phải chăng, chỉ từ 76.000 VNĐ/bánh. 


BÁNH TRUNG THU KIDO’S CUA HOÀNG ĐẾ XỐT SINGAPORE



Bánh trung thu Kido nhân cua hoàng đế xốt Singapore sở hữu hương vị độc đáo, ngọt mặn đa dạng


Bánh trung thu Kido’s cua hoàng đế xốt Singapore là món bánh có hương vị độc đáo, mới lạ. Sản phẩm là sự kết hợp giữa vị ngọt của cua hoàng đế cao cấp cùng với sốt Singapore đậm đà để cho ra hương vị khác biệt, mới lạ. Bánh có bao bì bắt mắt, sang trọng cùng với hình ảnh thân thuộc đêm trăng, là món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân yêu. Giá của bánh Kido nhân cua hoàng đế xốt Singapore sẽ từ 80.000 VNĐ/bánh. 


BÁNH DẺO KIDO NHÂN ĐẬU XANH



Bánh dẻo Kido đậu xanh được làm từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn


Bánh dẻo Kido nhân đậu xanh được làm từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn với các thành phần đậu xanh, hạt sen. Bánh có lớp vỏ dẻo, mềm mịn, trắng tinh tươm bên ngoài cùng với lớp nhân dẻo đậu xanh ngọt dịu, không gây ngấy. Bạn có thể thưởng thức bánh dẻo đậu xanh cùng với một tách trà nóng để bánh mang hương vị hài hoà, mới lạ. Khác với các loại bánh nướng, bánh dẻo Kido nhân đậu xanh giá sẽ mềm hơn tầm khoảng 51.000 VNĐ/bánh. 


Vậy là Bánh Trung Thu CQ Mart đã gợi ý đến bạn top 3 vị bánh trung thu Kido 2024 ngon, mới lạ để thưởng thức và biếu tặng. Món bánh hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cùng gia đình và những người thân yêu trong đêm trăng. Nếu như bạn đang tìm mua bánh Kido chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá và hướng dẫn đặt hàng nhanh chóng. 


BÁNH TRUNG THU CQ MART

Tin liên quan cùng chuyên mục Hoa, quà tặng, mỹ nghệ