Bánh trung thu nào ngon nhất sài gòn hiện nay

Ngày đăng: 8/3/2020 3:58:09 PM - Bánh kẹo, mứt - TP HCM - 344
Chi tiết [Mã tin: 3037404] - Cập nhật: 46 phút trước
Thương hiệu bánh trung thu nào ngon nhất TPHCM? Hãy cùng bánh thuận Phong khám phá những “ông lớn” trong ngành sản xuất bánh trung thu nhé. Hoặc có thể lựa chọn bánh Thuận Phong để chọn được những chiếc bánh thơm ngon làm quà tặng cho người thân bạn bè.
Bánh trung thu Kinh Đô thơm ngon chất lượng
Chắc chắn Kinh Đô sẽ là câu trả lời của nhiều người Việt Nam khi được hỏi bánh trung thu nào ngon nhất TPHCM. Thật vậy thương hiệu Kinh Đô đã tạo nên dấu ấn sâu sắc trong tâm trí người Việt. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực, Kinh Đô đã trở nên rất nổi tiếng và nhiều người biết đến.
 
Người dùng vô cùng yên tâm khi sử dụng bánh Kinh Đô. Vì Kinh Đô sản xuất bánh trung thu theo quy trình công nghệ cao. Các nguyên liệu làm nên những chiếc bánh cũng được chọn lọc vô cùng kỹ càng. Và đặc biệt không sử dụng chất phụ gia để bảo nên không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề an toàn sức khỏe người dùng.

Bánh trung thu cao cấp Givral
 
Tương tự như thương hiệu bánh trung thu Brodard, bánh trung thu cao cấp Givral thừa hưởng công nghệ làm bánh ngọt của nước Pháp và cũng là bánh trung thu tươi. Givral là loại bánh được thành lập những năm 50 của ông chủ người Pháp có tên Alain Portier. Đến thời điểm hiện tại thì Givral đã có bề dày lịch sử hơn 60 năm.
 
 
Loại bánh Givral này cũng sản xuất hoàn toàn không có chất bảo quản hay bất kỳ phụ gia có hại đến sức khỏe người tiêu dùng. Quá trình chọn nguyên liệu gắt gao cùng với quy trình sản xuất tiên tiến. Vỏ bánh mỏng và có màu vàng ươm bọc khối nhân trong ngọt và hơi béo, tạo nên hương vị vô cùng thơm ngon đặc trưng của Givral.
Thương hiệu bánh trung thu Bibica
Bánh trung thu Bibica được sản xuất nhắm đến mục tiêu chất lượng cũng như sức khỏe người tiêu dùng. Do đó Bibica đã tạo nên các sản phẩm tươi ngon với hương vị mới lạ cực tốt cho sức khỏe. Các màu sắc của bánh là màu của quả gấc, bột cacao, bột trà xanh nên hoàn toàn yên tâm sản phẩm không hề có chất tạo màu.

Đặc biệt thương hiệu Bibica được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và tuân thủ theo quy trình về vệ sinh an toàn thực phẩm.
Cơ sở sản xuất bánh Trung Thu Thuận Phong
Địa chỉ: 63/20/2B Lê Đình Cẩn, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân
Điện Thoại: 0908 419 866
Hotline: 0939 789 3 (tư vấn)
Email: minhtandeveloper@gmail.com
Tin liên quan cùng chuyên mục Bánh kẹo, mứt