Bánh trung thu taithong 2024 mới nhất

Ngày đăng: 8/12/2024 12:36:22 AM - Quà tặng - Toàn Quốc - 6
  • ~/Img/2024/8/banh-trung-thu-taithong-2024-moi-nhat-01.jpg
  • ~/Img/2024/8/banh-trung-thu-taithong-2024-moi-nhat-02.jpg
~/Img/2024/8/banh-trung-thu-taithong-2024-moi-nhat-01.jpg ~/Img/2024/8/banh-trung-thu-taithong-2024-moi-nhat-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5487400] - Cập nhật: 33 phút trước

Bánh trung thu Tai thong với nhiều hương vị đa dạng đặc trưng của Malaysia. Hãy cùng Bánh Trung Thu CQ Mart tìm hiểu chi tiết bảng giá bánh mới nhất năm 2024


Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu bánh trung thu hoạt động và cho ra mắt các loại bánh thơm ngon nhân dịp Trung Thu đang cận kề. Nếu như bạn muốn trải nghiệm hương vị mới lạ, đặc trưng của Malaysia, hãy thử ngay bánh trung thu Tai Thong. Để biết thêm các thông tin về giá, sau đây Bánh Trung Thu CQ Mart sẽ cập nhật đầy đủ thông tin qua bài viết sau 


Thương hiệu bánh trung thu Tai Thong



Đôi nét về thương hiệu bánh trung thu Tai Thong


Tai Thong Bakery là thương hiệu bánh ngọt được làm từ những nguyên liệu Á Đông gần gũi từ lâu đời. Không những thế, cứ vào mỗi mùa Trung Thu, Tai Thong đều cho ra mắt những chiếc bánh trung thu đặc trưng mang phong cách Malaysia. 


Bánh được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, thượng hạng kết hợp với đường ăn kiêng Nhật. Đảm bảo đáp ứng tiêu chí thực phẩm sạch, an toàn và có lợi cho sức khoẻ. Một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay đó là bánh trung thu Tai Thong giá bao nhiêu. Để biết thêm các thông tin về giá, hãy cùng chúng tôi theo dõi tiếp qua nội dung dưới đây. 


Bảng giá bánh trung thu Tai Thong 2024

Sau đây, Bánh Trung Thu CQ Mart sẽ cập nhật chi tiết bảng giá bánh trung thu Tai Thong 2024 ngay dưới đây:


Giá bánh trung thu Tai Thong loại bánh lẻ



Giá bánh trung thu Tai Thong loại bánh lẻ mới nhất 2024


Nếu như bạn quan tâm đến các dòng bánh lẻ, sau đây là giá bánh trung thu Tai Thong chi tiết mà bạn có thể tham khảo: 

Mua bánh trung thu Tai Thong ở đâu? 



Mua bánh trung thu Tai Thong ở các đơn vị chính hãng


Nếu như bạn đang có nhu cầu mua bánh trung thu của Tai Thong, bạn có thể đến mua trực tiếp tại các cửa hàng Tai Thong Bakery. Hiện nay, Tai Thong Bakery đã có hơn 10 cửa hàng chính thức trải dài khắp khu vực TP HCM. Vì vậy, bạn có thể tìm đến chi nhánh gần nhất để tìm mua sản phẩm.


Bên cạnh đó, bạn có thể mua trực tiếp bánh của Tai Thong qua đại lý Bánh Trung Thu CQ Mart. Đây là đơn vị uy tín chuyên phân phối các sản phẩm bánh trung thu từ nhiều hãng khác nhau với mức giá khá tốt. Đặc biệt, khi mua bánh trung thu với số lượng lớn, kể cả mua lẻ hay mua theo combo hộp bánh, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu lên đến 30% vô cùng hấp dẫn. 


Vậy là Bánh Trung Thu CQ Mart đã giúp bạn trả lời câu hỏi bánh trung thu Tai Thong giá bao nhiêu qua bài viết trên đây. Hy vọng với những thông tin chi tiết trên sẽ giúp bạn có thể cập nhật các thông tin về giá bánh nhanh nhất. Đồng thời, bạn cũng có thể lựa chọn vị bánh yêu thích và combo hộp bánh ý nghĩa cho mùa Trung Thu thêm trọn vẹn. 


Bánh Trung Thu CQ Mart 

Tin liên quan cùng chuyên mục Quà tặng