Bảo dưỡng bơm định lượng của hệ thống xử lý nước thải đúng

Ngày đăng: 3/28/2021 2:59:37 PM - Điên tử, nhạc cụ - Hà Nội - 237
Chi tiết [Mã tin: 3233432] - Cập nhật: 5 phút trước

Dòng bơm định lượng hóa chất được coi là dòng bơm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong các khu công nghiệp cũng như các dây chuyền sản xuất có nhu cầu sử dụng hóa chất hiện nay.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải italia. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

Bơm định lượng hóa chất là mẫu bơm sử dụng để bơm hóa chất đồng thời có thể định lượng hoặc kiểm soát lưu lượng hóa chất cần bơm. Bơm định lượng thường đc ứng dụng trong 1 số hệ thống xử lý nước thải cuộc sống và nước xử lý nước thải công nghiệp. 1 Số loại bơm định lượng hóa chất hay sử dụng thường có lưu lượng bơm thấp, trợ giúp cho người tiêu dùng có thể tinh chỉnh lưu lượng bơm phù hợp lượng hóa chất hết sức nhỏ lúc cần cấp vào thiết bị . Tuy nhiên , sau một thời gian sử dụng ko nên bảo dưỡng bảo dưỡng tra dầu thường hay hỏng cần phải được sửa chữa.

Bơm định lượng hóa chất Bluwhite Bơm Định Lượng Blue White

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm hoá chất kuobao, mời bạn theo click vào bài viết.

một vài bước tiến hành bảo dưỡng máy bơm định lượng hóa chất:

  • Tra dầu máy. Theo định kỳ cứ 6000h hoạt động thì nên thay dầu và chỉ thay dầu lúc bơm ngừng hoạt động. Tháo bỏ dầu cũ bằng Chỉ dẫn mở nắp đậy lỗ tra dầu và lỗ thay dầu, bỏ hết dầu cũ và vặn nắp lỗ tháo dầu lại. Điều chỉnh nút lưu lượng về vị trí 0% rồi đổ dầu vào hộp tới mức ngang vạch đỏ, không cho lớn hơn hoặc ít hơn để tránh rò rỉ dầu hoặc chảy dầu vào động cơ.
  • rà soát động cơ: Bơm định lượng sau khi lắp đặt và đưa vào vận hành nếu như 1 vài trang thiết bị bảo vệ điện hoạt động tốt thì hầu như ko phải bảo hành hệ thống điện Tuy vậy nhưng trong khi vận hành có khả năng vẫn xẩy ra hiện tượng phóng điện gây mối nối giữa động cơ và dây dẫn bị lỏng Do đó bạn cần phải xiết chặt các bulong lại hạn chế cho động cơ bị phát nóng.
  • khi thấy thân bơm và động cơ quá nóng thì phải tìm ra nguyên nhân có thể do lắp điện sai, bơm làm việc ở áp lực nhiều hơn áp lực cho phép, mặt bích bơm bị nén quá chặt hay đường ống đẩy tắc hoặc van bị đóng…
  • Trong quá trình vận hành bơm cần kiểm tra áp lực đầu đẩu bằng đồng hồ đo áp và giá trị áp lực giao động xung quanh điểm làm việc không được vượt quá áp lực làm việc lớn nhất.
  • Tại đầu hút và đầu đẩy của bơm đc lắp đặt hai van một chiều Dù vậy sau thời giờ dùng một vài cặn bẩn sẽ bám vào hai viên bi này tạo thành bi bị kẹt, bơm không lên nước hoặc lên nước yếu Chính vì lẽ đó , cần tiến hành vệ sinh sạch sẽ cho 2 van này, đồng thời kiểm tra viên bi trong van có bị mòn ko thì cần thay bi.

thị trường có nhiều bơm định lượng hóa chất có chất lượng tốt Dù thế có giá thành và dòng mã, mức công suất khác nhau, quý khách hàng nên lưu ý kỹ trước lúc lựa chọn sử dụng sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng đầu tư phí tổn, công suất phù hợp mong ước sử dụng.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về máy bơm hóa chất

toàn bộ khía cạnh quý khách hàng vui lòng gọi điện ngay Vimex 0989775196 để được giúp đỡ . Chúng tôi vui lòng phục vụ quý khách hàng!

Tin liên quan cùng chuyên mục Điên tử, nhạc cụ