Báo giá biển quảng cáo chữ nổi giá rẻ mới nhất

Ngày đăng: 8/7/2021 2:22:50 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 113
Chi tiết [Mã tin: 3385116] - Cập nhật: 29 phút trước

Trên mọi con đường từ thành thị đến nông thôn đều thấy biển quảng cáo chữ nổi. Bất kỳ doanh nghiệp hay cửa hàng nào cũng đều có xuất hiện. Báo giá biển quảng cáo chữ nổi như thế nào đang là thắc mắc của nhiều khách hàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về vấn đề này trong nội dung sau đây nhé!

Biển quảng cáo chữ nổi là gì?

Biển quảng cáo đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Đây là nơi tin tưởng và trao gửi thông điệp của chủ doanh nghiệp, shop đến khách hàng. Sức “nóng” của công cụ quảng cáo này chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.

Sản phẩm này là sự kết hợp của rất nhiều chất liệu khác nhau. Gồm có mica, inox, alu, đồng hoặc tôn. Kết hợp cùng với công nghệ đèn led, neosign để có thể tạo hình sinh động hơn. Điều này thể hiện được tính chuyên nghiệp của thương hiệu với khách hàng. Một biển quảng cáo chữ nổi thì sẽ gồm có 2 phần:

  • Phần chữ nổi: Đây là phần chính của tấm biển. Người ta sẽ sử dụng các chất liệu khác nhau để thực hiện. Có thể là alu, mica,…kết hợp cùng đèn led. Như vậy thì buổi tối tấm biển cũng sẽ khá nổi bật.
  • Phần nền biển được làm từ bạt hiflex, đá hoặc alu. Phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng, điều kiện và lĩnh vực kinh doanh mà có sẽ chọn loại nền biển phù hợp nhất.

báo giá biển quảng cáo chữ nổiBiển quảng cáo chữ nổi được sử dụng rộng rãi

Ưu điểm của biển quảng cáo chữ nổi

Độ bền của loại biển này khá cao, ít bị cong vênh và biến dạng do nhiệt độ môi trường. Chất liệu Alumium thường được dùng để sử dụng cho các bộ chữ nổi có kích thước lớn. Có nhiều loại biển với nền khác nhau. Chúng được uốn nổi và liên kết với nhau bằng lớp keo chuyên dụng, khá dễ thi công.

Chúng còn có thể kết hợp được cùng với mica chữ nổi. Vị trí lắp đặt thường không quá cao nên có thể kết hợp trang trí đèn. trờ tối sẽ tạo được hiệu quả chiếu sáng rất tốt.

báo giá biển quảng cáo chữ nổiBiển quảng cáo chữ nổi được sử dụng rộng rãi

Báo giá biển quảng cáo chữ nổi

Có nhiều loại biển quảng cáo chữ nổi trên thị trường và mức giá của chúng cũng khác nhau. Báo giá chữ nổi alu gương vàng sẽ khác so với biển alu – đá. Báo giá ốp alu riêng biệt cũng sẽ khác. Có nhiều yếu tố tác động trực tiếp đến mức giá này.

  • Phụ thuộc vào giá thành của chất liệu mà các đơn vị thi công sẽ báo giá làm biển quảng cáp alu cho khách hàng. Tùy vào alu ngoài trời hay alu trong nhà thì giá thành của chúng cũng chênh lệch nhau. Độ dày của alu nhôm ngoài trời là 0.06 còn trong nhà là 0.21.
  • Các loại máy móc đầu tư và nhân công. Độ tinh tế và sắc nét của sản phẩm sẽ được quyết định thông qua khâu này. Sử dụng công nghệ hiện đại và nhân công tay nghề cao thì sẽ cho ra được biển chữ nổi chất lượng nhất.
  • Quy trình làm biển là một yếu tố rất quan trọng đánh giá độ bền của một sản phẩm. Điều này cũng có tác động trực tiếp đến giá cả.

Hiện tại mức giá để làm biển quảng cáo chữ nổi trên thị trường là khoảng từ 500.000đ/m2. Vừa thể hiện được dấu ấn mà lại vừa mang lại tính thẩm mỹ thì đây là cách đầu từ tiết kiệm, hiệu quả. Công ty quảng cáo Hoàng Tâm cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng đồng hành cùng bạn để cho ra đời sản phẩm hoàn hảo nhất. Để nhận báo giá biển quảng cáo chữ nổi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi nhé.

báo giá biển quảng cáo chữ nổiBáo giá biển quảng cáo chữ nổi

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ những thông tin liên quan đến báo giá biển quảng cáo chữ nổi. Hy vọng qua đây khách hàng sẽ lựa chọn được dịch vụ mà mình ưng ý nhất. Chúc bạn luôn thành công và may mắn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT & QUẢNG CÁO HOÀNG TÂM  

Địa Chỉ: Số 52 ngõ 168 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

http://tel:0986772922

Hotline: 0986.772.922 – 0947.772.922

Email: quangcaohoangtam37@gmail.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ