Báo giá bồn tắm góc toto cao cấp

Ngày đăng: 5/31/2022 10:40:13 AM - - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 3868794] - Cập nhật: 6 phút trước


Việc sử dụng bồn tắm góc Toto cao cấp  để đánh tan mệt mỏi sau ngày dài làm việc là hết sức cần thiết. Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin và báo giá bồn tắm góc Toto cao cấp qua bài viết dưới đây!

Hình ảnh bồn tắm góc Toto

Giới thiệu về bồn tắm Toto

Bồn tắm góc Toto là dòng sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa Acrylic trắng cao cấp nên có độ bền cao. Độ dày của chất liệu nhựa này gấp 4 - 5 lần các sản phẩm nhựa thông thường, có độ bền lý tưởng, không dễ vỡ khi va đập mạnh. Mẫu bồn tắm này có thiết kế sang trọng với bề mặt chống trơn trượt an toàn cho người sử dụng. Lớp men cao cấp bên ngoài tăng khả năng chống ố, không bị ố vàng, chống trầy xước cao, không bị phai màu theo thời gian. Nếu bồn tắm bị bẩn, người dùng cũng có thể sử dụng miếng bọt biển để lau nhanh và nhẹ nhàng  vệ sinh đơn giản nhất.

Bồn tắm góc Toto rẻ có giá khoảng từ 84.620.000 VNĐ

Bồn tắm góc Toto là sản phẩm cao cấp có sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ tiên tiến hiện đại và truyền thống. Nếu bạn sử dụng liệu pháp thư giãn, massage từ tinh dầu thiên nhiên, giúp cơ thể giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng,  sẽ mang lại nhiều lợi ích không chỉ cho sức khỏe, mà còn cả sắc đẹp.

Bồn tắm gia đình có giá khoảng từ 133.310.000 VNĐ

Ưu điểm của bồn tắm góc Toto cao cấp

Áp dụng công nghệ đến từ Nhật Bản, bồn tắm được ứng dụng phương pháp massage bằng nước. Nước được xả vào bồn qua máy bơm có bộ lọc, tạo áp lực qua vòi và tác động đến các bộ phận trên cơ thể. Hệ thống bồn tắm được thiết kế với điều khiển thủy lực, điều khiển không khí. Ngoài ra, khi tia nước mang theo không khí có tác dụng làm thư giãn các cơ thường xuyên hoạt động của cơ thể, xóa tan mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Nó có tác dụng hoạt huyết, bổ khí, giải trừ các cảm xúc tiêu cực như tê cứng cơ ở những người đứng lâu, ngồi lâu.

Việc sử dụng bồn tắm góc Toto còn giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, phục hồi chức năng xương khớp, giúp bạn cảm nhận rõ hơn những thay đổi về độ dẻo dai của cơ bắp khi vận động, tăng cường lưu thông . Ngoài ra, độ ấm của nước có thể làm giãn nở các lỗ chân lông, loại bỏ các tạp chất ra khỏi cơ thể, trả lại cho bạn một làn da đẹp và khỏe mạnh.

Địa chỉ mua bồn tắm góc cao cấp

Với các mẫu mã đa dạng, mời bạn đọc đến trực tiếp showroom, truy cập website hoặc gọi trực tiếp qua hotline để được tư vấn và mua hàng với giá tốt nhất. Trân trọng cảm ơn!

Showroom 1: 196 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

Showroom 2:  28 Khúc Thừa Dụ – Dịch Vọng – Cầu Giấy – Hà Nội

Điện thoại: 0906.668.078/ 0945.668.078

Website: https://thegioiphongtam.vn 




Tin liên quan cùng chuyên mục