Báo giá cột đèn sân vườn hà nội rẻ nhất - chỉ có thể là phan nguyễn

Ngày đăng: 7/31/2019 6:07:51 AM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Toàn Quốc - 179
Chi tiết [Mã tin: 2718521] - Cập nhật: 13 phút trước

Không chỉ vượt trội về chất lượng sản xuất mà còn có ưu điểm về giá thành nên các loại đèn cao áp siêu sáng, cột đèn sân vườn Hà Nội, Đèn pha tại Đà Nẵng đều được mọi người yêu thích. Tìm hiểu bài viết dưới đây:

Khái quát về cột đèn sân vườn bạn nên biết

Cột đèn sân vườn Hà Nội giá rẻ

Cột đèn sân vườn đơn giản là thiết bị có tác dụng chiếu sáng sân vườn được sử dụng lắp đặt ngoài trời mang đến tính thẩm mỹ cùng khả năng chiếu sáng cao. Sản phẩm được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau. Nổi bật trong đó cần kể đến công viên, biệt thự, khu nghỉ dưỡng, nhà vườn, bệnh viện, trường học...

Trước khi tham khảo báo giá cột đèn sân vườn Hà Nội bạn cần tìm hiểu cấu tạo của sản phẩm. Theo đó, cột đèn sân vườn được cấu tạo gồm các bộ phận sau đây.

Khung móng cột được làm bằng thép với cấu tạo bao gồm 4 thanh thép tròn và 4 thanh thép dẹt. Khung được thiết kế độ sâu khác nhau. Tùy thuộc không gian và điều kiện lắp đặt tại địa điểm để bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất.

Thân cột được làm bằng thép kẻ côn trơn hoặc xoắn với về mặt được nhúng mạ kẽm nóng giúp cột tránh gặp phải tình trạng oxy hóa.

Đế cột được thiết kế gang đúc có họa tiết hoa văn khá đẹp mắt đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Đế và thân cột còn được trang bị lớp sơn phủ tĩnh điện để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Chùm đèn đáp ứng được tính thẩm mỹ khi được thiết kế theo nhiều hình dạng hoa văn phù hợp.

Phần đế cột đèn sân vườn tại Phan Nguyễn

Tại sao cột đèn sân vườn tại Phan Nguyễn được ưa chuộng?

Đối với cột đèn sân vườn tại Phan Nguyễn luôn được người dùng đánh giá cao. Bởi sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí bạn đưa ra. Cụ thể như sau:

Giá rẻ

Báo giá cột đèn sân vườn Hà Nội tại Phan Nguyễn giúp bạn dễ dàng nhận thấy sản phẩm có mức giá cạnh tranh rẻ hơn nhiều so với thị trường. Bên cạnh đó Phan Nguyễn còn hỗ trợ bạn trong khâu vận chuyển, lắp đặt. Bạn từ đó sẽ tiết kiệm thêm cho mình nhiều chi phí

Tính thẩm mỹ cao

Tính thẩm mỹ của cột đèn sân vườn đến từ đơn vị được đánh giá cao. Bởi mỗi sản phẩm được thiết kế đặc biệt với chiều cao phù hợp từ 2,5m trở lên. Ngoài ra, tùy thuộc vào không gian sân vườn khác nhau đơn vị còn cung cấp sản phẩm phù hợp như:

  • Cột xích mỏ neo

  • Cột xích la mã

  • Cột thép mạ

  • Cột banian...

Khá nhiều cột đèn sân vườn tại Phan Nguyễn cho bạn lựa chọn

Cột đèn sân vườn Hà Nội tại Phan Nguyễn được sử dụng kết hợp với nhiều loại đèn led trang trí khác nhau. Bạn có thể thoải mái chọn lựa các loại đèn phù hợp như:

  • Đèn con mắt

  • Đèn tuylip

  • Đèn cầu

  • Đèn nữ hoàng

  • Đèn hoa sen...

Chính sự kết hợp tuyệt vời này khiến sản phẩm được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ và ngày càng có thêm nhiều người chọn tìm đến Phan Nguyễn xem giá cột đèn sân vườn Hà Nội về sử dụng.

An toàn cho người sử dụng

Những sản phẩm cột đèn sân vườn được Phan Nguyễn cung cấp cho thị trường đều đảm bảo chất lượng, được kiểm định trước khi bán. Vì vậy, bạn có thể an tâm trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm được dựng lên chắc chắn đảm bảo không dễ rơi vỡ khi gặp điều kiện khắc nghiệt của thiên tai. Cột đèn được kết hợp đèn led với ánh sáng trắng hạn chế tình trạng chói mắt cho người sử dụng. Vì vậy rất thích hợp sử dụng trong trang trí và chiếu sáng sân vườn.

Báo giá cột đèn sân vườn Hà Nội tại Phan Nguyễn

Cột đèn sân vườn Bamboo tại Phan Nguyễn

Phan Nguyễn cung cấp đa dạng các sản phẩm cột đèn sân vườn khác nhau. Bạn có thể chọn tìm đến tham khảo và quyết định nên mua hay không sản phẩm. Đặc biệt hơn, đơn vị còn nhận thiết kế cột đèn theo yêu cầu của khách hàng đặt ra.

Giá cột đèn sân vườn Hà Nội tại Phan Nguyễn không có sự cố định cho từng sản phẩm khác nhau. Điều đó không quá khó hiểu khi mỗi sản phẩm được sản xuất dựa trên nguồn nguyên vật liệu khác nhau, kích thước và thiết kế khác nhau. Bạn có thể chọn tham khảo từng sản phẩm trên website đơn vị để nắm bắt được mức giá chi tiết nhất.

Cột đèn sân vườn tại Phan Nguyễn nếu muốn chọn giá rẻ bạn có thể mua sản phẩm có thân nhôm đúc từ nguyên liệu cát. Đối với thân cột được đùn nhôm mang đến tính thẩm mỹ và độ nhẵn mịn bạn cần bỏ ra chi phí cao hơn.

Đối với cột đèn sân vườn đơn vị nhận thiết kế, Phan Nguyễn sẽ báo giá chi tiết nhất đối với từng sản phẩm theo yêu cầu của bạn. Dựa trên mức giá đơn vị đưa ra bạn có thể quyết định nên hợp tác hay không.

 

Báo giá cột đèn sân vườn Hà Nội tại Phan Nguyên là giá chi tiết chính xác nhất cho từng sản phẩm. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu chi tiết hơn, có thể liên hệ Phan Nguyễn để được hỗ trợ.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng