Báo giá cửa nhựa abs hàn quốc - chính hãng mới nhất năm 2023

Ngày đăng: 5/16/2023 8:10:23 AM - Phòng tắm - Cà Mau - 57
Chi tiết [Mã tin: 4646308] - Cập nhật: 45 phút trước

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc thuộc KOS chính hãng hiện đã có mặt tại HOABINHDOOR từ rất lâu. Giá cửa rẻ mà lại còn chất lượng. Đi sâu vào nữa chúng ta cảm nhận được những tính năng, công dụng mà cửa mang lại. Hiện nay, trên thị trường cũng đang rất quan tâm vừa loại cửa nhựa. Để báo giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc chính hãng mới nhất năm 2023 các bạn cùng tôi đi vào bài viết dưới đây để hiểu rõ thực hư như thế nào nha. Cùng với đó Địa chỉ cửa hàng HOABINHDOOR có mặt tại 639, QL 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức.

[caption id="attachment_1547" align="aligncenter" width="700"] Cửa nhựa ABS Hàn Quốc KOS chính hãng có tại cửa hàng HOABINHDOOR. Liên hệ: 0915345927[/caption]

I/ Cửa nhựa ABS Hàn Quốc là gì?

Cửa nhựa Hàn Quốc được sản xuất bởi công ty KOS Hàn Quốc. Nguyên liệu được làm từ hạt nhựa ABS. Đây là loại hạt nhựa nguyên sinh an toàn cho người và tự nhiên. Cửa nhựa ABS Hàn Quốc được chế tạo hoàn toàn bằng nhựa ABS gia cố thêm khung ổ khóa bằng ván MFC, bên trong được chèn giấy honeycomb giảm âm.

Các công trình chung cư tại Hàn Quốc nếu muốn được cấp phép xây dựng cần bắt buộc sử dụng cửa nhựa ABS hoặc cửa thép.

Nguyên nhân chính là vì chất liệu nhựa ABS cao cấp có khả năng chống cháy hiệu quả. Khi có hỏa hoạn, phần cửa nhựa ABS sẽ bị cháy co lại chứ không bùng lên hay lan rộng thành ngọn lửa lớn.

Ban đầu thì loại kỹ thuật sản xuất cửa nhựa ABS Hàn Quốc chỉ được phát triển tại quốc gia này. Dần về sau, kỹ thuật này ngày càng được phát triển và phổ biến hơn tại nhiều quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Hiện nay, trên thị trường Việt đã có vô số các thương hiệu cửa nhựa Hàn Quốc uy tín, chất lượng chiến được lòng tin của nhiều người dùng Việt.

II/ Báo giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc KOS chính hãng năm 

Giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc có giá từ 2,900,000đ/bộ bao gồm cánh cửa và khung bao, chưa bao gồm nẹp chỉ, khóa, bản lề và chi phí lắp đặt vận chuyển.

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc chính hãng có đơn giá và phụ kiện

LoạiMẫuKích thước mmĐơn giá bộ

Liên hệ: 0915345927

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc loại 1 (chính hãng KOS Hàn Quốc)Theo catalogue (120 -105-110-111-116-117)800 / 900 x 21002.900.0000800 / 900 x 22003.000.000Nẹp chỉ ABS Hàn Quốc2 mặt800/900 x 2200400.000Phí phát sinh mẫu chỉ nhôm101G, 101 D, 101E, 101F800 / 900 x 2200500.000Phát sinh khoét khóa gạtChèn VLVCác mẫu50.000Công khóet khóa tay gạtCác mẫu100.000Phát sinh mẫu ô kínhKOS 201Theo catalogue350.000KOS 202, 203Theo catalogue450.000KOS 204, 206Theo catalogue500.000Phát sinh lá xách (lam gió) 250 x 350500.000Phát sinh mẫu kim loại màu trang tríKSD 116 (A,B,C,D) 650.000Giá phát sinh Ô phítKính chết (trong hoặc mờ)500 x 900900.000Ván nhựa ABS Hàn Quốc500 x 9001.500.000Cửa lùa 1 cánhKhóa lưỡi gà, tay nắm âm, thanh nẹp 12 x 451000 x 22006.500.000Cửa 2 cánh mẹ conBao gồm chốt âm, nẹo che khe giữa 2 cánh1400 x 22005.100.000Cửa 2 cánh lớnBao gồm chốt âm, nẹp khe che giữa 2 cánh1970 x 22006.800.000

Báo giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc KOS

III/ Mô tả sản phẩm

1. Cấu tạo cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc được sản xuất từ chất liệu nhựa tổng hợp ABS (viết tắt của cụm từ tiếng Anh: Acrylonitrin Butadien Styren). Đây là loại nhựa nhiệt dẻo có các đặc tính: không thấm nước, cách điện, độ cứng cao mà không quá giòn. Ngoài ra nhờ có một số chất phụ gia tăng cường mà nhựa ABS còn có khả năng chống cháy, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người.

Cấu tạo gồm 5 lớp:

  • Lớp bề mặt: được làm từ chất liệu nhựa thông hợp tính, độ dày khoảng 3mm. Lớp này có khả năng chống thấm, chống ẩm hiệu quả, đa dạng về màu sắc và hoa văn cho bề mặt cửa.
  • Lớp nhựa ABS: nằm ngay bên dưới lớp bề mặt cửa, được pha trộn kết hợp các chất phụ gia giúp tăng khả năng chống cháy và chịu nhiệt.
  • Lớp gỗ PVC: được gia công dày 33mm nhằm tăng độ cứng cho cửa và tạo ra các liên kết vững chắc cho khung và cánh cửa thông qua bản lề.
  • Lớp Honeycomb: là lớp nhựa tổng hợp được cấu trúc theo dạng tổ ong. Được chèn ở phần khoảng không bên trong nhằm tăng khả năng cách âm, cách nhiệt cho cửa.

[caption id="attachment_1225" align="aligncenter" width="700"]Báo giá cửa nhựa ABS Hàn Quốc Cấu tạo cửa nhựa ABS Hàn Quốc[/caption]

Cửa nhựa hàn quốc có cấu tạo khung cửa thông minh phù hợp với các loại bề dày tường khác nhau:

Khung cửa nhựa Hàn Quốc được thiết kết đang dạng nhất trong các dòng cửa nhựa cao cấp.

Gồm 2 hệ khung bao: Là hệ khung bao cố định và hệ khung bao lắp ghép

Hệ khung cố định đường dùng lắp đặt theo kiểu chèn hồ. Sử dụng nẹp vòm hoặc nẹp I làm nẹp viền khung bao.

Khung bao cửa cố định dùng cho tường từ 100mm, 110mm, 130mm (thêm phụ phí), 140mm (thêm phụ phí).

Hệ khung lắp ghép thông minh thường sử dụng lắp theo kiểu bắt vít + keo foam. Khung lắp ghép sử dụng nẹp L thông minh, dùng cho tường dày từ 100mm- 135mm rất thông dụng hiện nay.

2. Thông số kỹ thuật

– Độ dày cánh 35mm (± 2).

– Trong lượng cửa: 35- 38kg

– Khung bao bằng nhựa tổng hợp cao cấp bên trong gia cố lõi thép, khung 45 x 110 ( tăng giảm từ 100 đến 135 ).

IV/ Tính năng sản phẩm

1. Vị trí lắp đặt


Cửa nhựa ABS thường được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà, như cửa phòng ngủ, cửa sổ, cửa phòng tắm, cửa sổ nhỏ và cửa ra vào chính. ABS là loại nhựa có độ bền và độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi môi trường và thời tiết. Do đó, đây là một lựa chọn tốt để sử dụng trong nhà của bạn. Tuy nhiên, việc lắp đặt cửa nhựa ABS phải được thực hiện bởi các chuyên gia để đảm bảo độ an toàn và độ bền của cửa.


2. Ưu điểm

Có Mẫu mã đa dạng, hiện đại


Là sản phẩm được lòng người tiêu dùng Việt bởi nhiều ưu điểm mà sản phẩm này có được. Yếu tố đầu tiên nằm ở tính thẩm mỹ cao, đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng cửa. Hầu hết các sản phẩm cửa nhựa từ Hàn Quốc đều được thiết kế theo hướng đơn giản, tinh tế và hiện đại. Mẫu mã cửa nhựa cao cấp cũng được cập nhật liên tục .


Có Trọng lượng nhẹ, đóng mở êm ái


Cửa nhựa Hàn Quốc có trọng lượng khá nhẹ, chỉ khoảng 35 – 40kg. Nhẹ hơn gấp nhiều lần so với cửa gỗ công nghiệp hay cửa gỗ tự nhiên. Chính vì vậy, các mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc đều có khả năng vận hành. Đóng mở êm ái và hạn chế áp lực lên công trình. Bên trong khung cửa còn được gia cố thêm gioăng cao su giúp chống ồn, cách âm hiệu quả.


Có Giá thành “mềm”


Không chỉ có nhiều đặc điểm nổi bật. cửa nhựa Hàn Quốc còn có giá thành khá “mềm” so với các loại cửa gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp nên phù hợp với nhiều phân khúc thị trường hiện nay. Công trình của bạn đã có thể sở hữu các sản phẩm cửa nhựa ABS Hàn Quốc với nhiều tính năng ưu việt mà không cần đầu tư quá nhiều chi phí.


 Có Độ bền cao


Cửa nhựa ABS Hàn Quốc được sản xuất 100% từ chất liệu nhựa có độ dẻo cao, bền bỉ và chịu nhiệt tốt. Nhờ vậy, thành phẩm sẽ có độ chắc chắn và chịu va đập tốt. Ngoài ra, thành phần cấu tạo cửa còn có chứa Honeycomb với khả năng khả năng chống thấm nước, chống mối mọt và cong vênh hiệu quả. Chất lượng và độ bền có thể so sánh vượt trội hơn với các loại cửa gỗ thông thường.


Có Khả năng chống thấm nước


Các dòng sản phẩm cửa nhựa Hàn Quốc được đánh giá cao về khả năng chống thấm nước hiệu quả. Chất liệu nhựa composite tuyệt đối chống ẩm, không xảy ra tình trạng thấm nước.


Có Chậm cháy, cách âm được tối ưu hóa:


Vật liệu nhựa Hàn Quốc có khả năng chậm cháy lên đến 30 phút. Tuy chưa đáp ứng được yêu cầu của những phòng hát karaoke…nhưng khả năng chậm cháy của cửa nhựa ABS phải nói là tuyệt vời, nhất là những gia đình chung cư cao tầng, nhà phố.


Lớp lõi cửa Honey – Comb, phần Gioăng cửa cao cấp. Kết cấu mật thiết theo lối xếp tầng, giúp cho dòng cửa này có khả năng giảm âm tuyệt vời. Hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách một không gian sống. Không gian học tập, làm việc yên tĩnh tách biệt hoàn toàn các loại tạp âm khó chịu của môi trường bên ngoài.


Ưu điểm cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Có Thân thiện với môi trường


Cửa được sản xuất với công nghệ hiện đại thân thiện với môi trường. Sử dụng cửa nhựa giả gỗ Hàn Quốc là giải pháp tuyệt vời giúp hạn chế việc khai thác rừng tự nhiên quá mức. Nhờ vậy góp phần to lớn vào việc bảo vệ môi trường, đảm bảo sự cân bằng sinh thái.


Ngoài các ưu điểm nổi bật kể trên, sản phẩm cửa nhựa xuất xứ Hàn Quốc còn có các ưu điểm khác như:


Cửa có nhiều loại khung bao phù hợp với nhiều loại tường độ dày khác nhau


Cửa có nhiều mẫu mã và kích thước làm theo yêu cầu


Cửa sản xuất nhanh trên công nghệ máy móc hiện đại, đáp ứng yêu cầu tiến độ


Cửa được vận chuyển nhanh chóng và lắp đặt cực kì dễ dàng.


Cửa không phải lo bảo trì theo thời gian dài sử dụng.


3. Nhược điểm


Một số nhược điểm của cửa nhựa ABS Hàn Quốc có thể bao gồm:


1. Độ bền không cao: Mặc dù nhựa ABS có độ bền tốt hơn so với nhiều loại nhựa khác, nhưng độ bền của cửa nhựa ABS không được cao bằng các loại cửa bằng gỗ tự nhiên hoặc cửa bằng nhôm.


2. Không thân thiện với môi trường: Nhựa ABS được sản xuất từ các hợp chất hóa học độc hại và khó phân hủy. Việc sản xuất và xử lý chất thải của nhựa ABS có thể gây hại cho môi trường.


3. Không tùy chỉnh được: Vì cửa nhựa ABS được sản xuất sẵn với kích thước và màu sắc nhất


V/ Tổng hợp các mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc hiện nay

Bảng màu cửa nhựa ABS Hàn Quốc





Cửa lùa 1 cánh ABS Hàn Quốc

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc có lá xách. Liên hệ 0915345927

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc có ô phít kính trong. Liên hệ 0915345927

Cửa nhựa ABS Hàn Quốc có ô kính





VI/ Chọn mua cửa nhựa ở đâu chính hãng, có giá tốt?


Công Ty Cổ Phần SX – TM – XNK Kingdoor (Kingdoor JSC) với tiền thân là Công Ty Cổ Phần SX TM XNK Trường Sa hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, nội thất, máy móc thiết bị. Do nhu cầu phát triển, Hội Đồng Thành Viên quyết định tách riêng lĩnh vực cửa và nội thất để hoạt động và hoạch toán độc lập với thương hiệu Kingdoor.


Sản phẩm Kingdoor được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ nhà máy Magna – Foremost Shd Bhd (Malaysia) kiểm soát bởi tập đoàn Masonite (Mỹ). Với quy trình sản xuất được chuẩn hóa, kiểm soát từ nguồn nguyên liệu đầu vào cho đến trong quá trình sản xuất bởi những đội ngũ thợ có tâm huyết và tay nghề cao đã tạo nên sản phẩm Kingdoor đạt tính ổn định cao và được đông đảo người tiêu dùng chấp nhận.


Địa chỉ: 639, Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức


Địa chỉ này được đông đảo khách hàng, doanh nghiệp, đơn vị đánh giá là địa chỉ cung cấp cửa gỗ công nghiệp giá rẻ nhất bởi đáp ứng được những tiêu chí dưới đây mua cửa nhựa ABS Hàn Quốc.


Nguồn nguyên liệu gia công cửa gỗ công nghiệp đảm bảo chất lượng


Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.


Mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, kiểu dáng đẹp. ấn tượng.


Giá thành phải chăng so với đơn vị khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Nhân Viên Kinh Doanh: Trần Phú Tân


Hotline: 0915345927


Địa chỉ: 639, QL13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng tắm