Báo giá cửa nhựa gỗ composite hcm

Ngày đăng: 12/19/2022 10:46:53 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 60
Chi tiết [Mã tin: 4343558] - Cập nhật: 57 phút trước

Thẩm mỹ cao và độ bền theo năm tháng chính là để miêu tả cửa nhựa Composite. Dòng sản phẩm này xuất hiện ngày càng phổ biến trên thị trường nội thất và được nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn sử dụng. Vậy những ưu điểm vượt trội của cửa nhựa Composite là gì và giá cửa nhựa gỗ Composite có đắt không, đơn vị cung cấp báo giá cửa nhựa gỗ Composite tốt nhất hiện nay?

Hãy cùng SaigonDoor tìm hiểu về ưu điểm và giá cửa nhựa gỗ Composite này nhé!

Những ưu điểm nổi bật của cửa gỗ Composite

Sản phẩm có khả năng chịu nước tuyệt đối do kết cấu bề mặt Composite đồng nhất là gỗ nhựa phủ film. Bên cạnh đó còn có các hạt nhựa bao bọc các hạt gỗ của cửa nhựa Composite.

Cửa nhựa composite cách âm tốt bởi cấu trúc của cửa nhựa Composite gồm phần cánh và khung đều được đúc nguyên khối.

Chịu lực cao, chịu tác động tốt: gió to, bão lớn, rơi ngã, va đập không bị nứt mẻ, ít hư hỏng. Bởi kết cấu của sản phẩm chính là các hạt nhựa dẻo bao bọc lấy hạt gỗ cứng cáp.

Cửa nhựa Composite có khả năng thích ứng cực kỳ đa dạng. Thích ứng từ các điều kiện lắp đặt thực tế và cả hệ phụ kiện đi kèm. Thích hợp với các loại tường từ mảnh đến dày…đều có thể lắp ráp và điều chỉnh sao cho phù hợp nhất. Bởi vậy sản phẩm không chỉ bền mà còn cực thẩm mỹ.


Sản phẩm được kết nối bởi các vật liệu chính từ bột gỗ và nhựa PVC chất lượng. Do đó, sản phẩm cực kỳ an toàn, thân thiện với môi trường bởi những vật liệu đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng đến từ các nơi khác như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Trung và từ EU.

Từ khả năng kháng nước nên độ chống ẩm mốc và kháng khuẩn của cửa Composite cũng rất cao.

Sản phẩm còn có nhiều màu sắc đa dạng, kiểu dáng hấp dẫn phù hợp với mọi không gian của mọi gia đình. Màu sắc sản phẩm ấn tượng, bắt mắt và được thiết kế cực kỳ chân thực, tự nhiên như cửa gỗ chất lượng cao.

Sản phẩm còn có khả năng cách nhiệt bởi phía ngoài cửa đã gioăng cao su kỹ càng.

Sản phẩm có thể sử dụng lâu dài, chúng có tuổi thọ cao, bền bỉ vượt thời gian.

Cửa nhựa Composite được ứng dụng cho nhiều công trình, vị trí khác nhau. Hỗ trợ việc thi công nhanh chóng, dễ vận chuyển, dễ lắp đặt. Do đó, sản phẩm sẽ có tính tiết kiệm chi phí tốt nhất.

Với bề mặt thẩm mỹ nhẵn nhụi, không cong vênh, chông chênh, không mốc meo, không thấm nước hỗ trợ cao đến việc vệ sinh sản phẩm dễ dàng nhất.


Sản phẩm có những ưu điểm vượt trội nhưng giá cửa nhựa gỗ composite lại cực kỳ tốt. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Đơn vị SaigonDoor chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất với báo giá cửa nhựa gỗ composite chi tiết và hưởng nhiều ưu đãi, chiết khấu tốt nhất.

Mọi thông tin báo giá cửa nhựa gỗ Composite chi tiết vui lòng liên hệ

HỆ THỐNG SIÊU THỊ CỬA & NỘI THẤT SAIGONDOOR

Trụ sở chính: 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028.37.712.989

Fax: 028.37.712.989

Email: info@saigondoor.vn

Website: saigondoor.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ