Báo giá cửa thép vân gỗ tại thành phố châu đốc - an giang

Ngày đăng: 6/15/2024 11:20:23 AM - Nội thất, ngoại thất - TP HCM - 6
  • ~/Img/2024/6/bao-gia-cua-thep-van-go-tai-thanh-pho-chau-doc-an-giang-01.jpg
  • ~/Img/2024/6/bao-gia-cua-thep-van-go-tai-thanh-pho-chau-doc-an-giang-02.jpg
~/Img/2024/6/bao-gia-cua-thep-van-go-tai-thanh-pho-chau-doc-an-giang-01.jpg ~/Img/2024/6/bao-gia-cua-thep-van-go-tai-thanh-pho-chau-doc-an-giang-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5370203] - Cập nhật: 56 phút trước

Báo giá http:///cua-thep-van-go-bao-gia-moi-nhat-thang-12-2023/ tại Thành phố Châu Đốc - An Giang. TP.HCM là thành phố phát triển và náo nhiệt nhất ở nước ta hiện nay. Ở đây hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp cửa thép vân gỗ khác nhau. Cũng do số lượng quá nhiều và quảng cáo quá mức, nên khách hàng không biết đâu là đơn vị uy tín. Nếu bạn cũng thuộc trường hợp này và đang đi tìm đơn vị cung cấp cửa thép vân gỗ uy tín tại TP.HCM, thì hãy theo dõi tiếp bài viết nhé.

 

Báo giá cửa thép vân gỗ tại Thành phố Châu Đốc - An Giang

 

I. http:///cua-thep-van-go-bao-gia-moi-nhat-thang-12-2023/ là gì? Cấu tạo cửa thép vân gỗ:

Cửa thép vân gỗ là sản phẩm chính hãng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với các tiêu chuẩn khắt khe về độ bền và khả năng phòng chống cháy nổ. Sản phẩm mang lại sự chắc chắn và tăng độ an toàn khi sử dụng.

Cửa thép vân gỗ được tạo thành từ 3 lớp riêng biệt. Trong đó có 2 lớp thép cao cấp không gỉ phun sơn tĩnh điện. Lõi giữa được làm từ nguyên liệu giấy tổ ong hoặc bông thủy tinh. Nhờ cấu tạo này cửa có thể chịu được nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn tối đa trong các trường hợp cháy nổ.

Ngoài ra, cửa thép vân gỗ được ưa chuộng trên thị trường bởi kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Được chế tạo theo kiểu vân gỗ sang trọng và thân thiện với môi trường, sản phẩm cho phép người sử dụng có thể chọn lựa rất nhiều màu sắc khác nhau đậm nhạt theo sở thích.

Ngoài màu sắc người sử dụng cũng có thể lựa chọn hoa văn cũng như hình khắc trên cánh cửa theo đúng sở thích và phong cách thiết kế của từng ngôi nhà. Đảm bảo sự độc đáo và phong cách riêng.

 

 

Báo giá cửa thép vân gỗ tại Thành phố Châu Đốc - An Giang

 

II. Các mẫu http:///cua-thep-van-go-bao-gia-moi-nhat-thang-12-2023/ hiện nay tại Thành phố Châu Đốc - An Giang:

Báo giá cửa thép vân gỗ tại Thành phố Châu Đốc - An Giang

1. Mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh

Đây là loại cửa phổ biến khi muốn để thông phòng hoặc cửa chính vào nhà ở các khu chung cư. Cửa thép vân gỗ 1 cánh không chiếm diện tích, giúp tiết kiệm không gian, không cản trở việc đi lại cũng như sinh hoạt của người sử dụng, đóng mở dễ dàng, giúp tăng không gian cho gia đình có trẻ nhỏ.

Thiết kế cửa chỉ 1 cánh duy nhất. Cửa được làm bằng chất liệu thép, sơn tĩnh điện và được phủ lớp giả vân gỗ tự nhiên với nhiều mẫu mã khác nhau giúp tăng tính thẩm mỹ. Kiểu dáng đa dạng, giá thành khá phù hợp với tất cả các gia đình có diện tích căn hộ nhỏ vừa phải. Đặc biệt khả năng an toàn và chống trộm, cách âm rất tốt.

Mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh đẹp

2. Mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh

Được sử dụng khá phổ biến để làm cửa chính, cửa ra vào trong các ngôi nhà. Với thiết kế đẹp mắt, thẩm mỹ cao, cửa thép vân gỗ 2 cánh dễ dàng tạo thiện cảm cho người sử dụng và thể hiện rõ sở thích, cá tính, sự tinh tế và gu thẩm mỹ riêng của người chủ nhân.

Trên thực tế, cửa thép vân gỗ 2 cánh được chia thành 2 loại là cửa 2 cánh lệch và cửa 2 cánh đều. Cả hai loại cửa này đều được sử dụng cho hầu hết các vị trí như cửa thông phòng hoặc có thể sử dụng cho cửa chính, cửa lách và các văn phòng trong các tòa nhà lớn, các căn hộ chung cư…

Mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh đẹp

3. Mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh

Cửa thép vân gỗ 4 cánh là mẫu cửa thể hiện sự bề thế, sang trọng rất phù hợp với những ngôi nhà có mặt tiền tương đối rộng rãi bởi nó không chỉ tạo sự thoáng mát và rộng rãi cho căn nhà, mà còn đem đến sự chủ động và linh hoạt cho gia đình sử dụng phương tiện đi lại có kích thước lớn.

Thông thường cửa 4 cánh có cấu tạo 4 cánh mở đều nhau hoặc 2 cánh lớn và 2 cánh bé. Tùy vào không gian nhà và nhu cầu sử dụng của gia chủ lựa chọn sử dụng cửa 4 cánh đều hoặc 4 cánh lệch. Ngoài ra, thay vì lựa chọn cửa thép 4 cánh đặc thì gia chủ có thể lựa chọn sử dụng cửa thép kết hợp với kính giúp ngôi nhà vừa toát lên được nét cổ điển, sang trọng vừa thu hút ánh nhìn hơn quý phái vừa thể hiện được nét sang trọng và thu hút ánh nhìn hơn.

Cửa thép vân gỗ 4 cánh

 

 

 

III. Những ưu - nhược điểm của http:///cua-thep-van-go-bao-gia-moi-nhat-thang-12-2023/ tại Châu Đốc - An Giang:

∗ Ưu điểm cửa thép vân gỗ:

– Với mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm nổi bật để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, và dưới đây là điểm mạnh của sản phẩm cửa thép với người dùng:

– Khả năng chống cháy tốt 60 phút, 90 phút, 120 phút tùy loại cửa, ngăn khói bụi, lửa khi xảy ra hỏa hoạn, cháy nổ

– Khả năng chịu lực cao, hạn chế tối đa cong vênh, nứt vỡ do tác động yêu tố thời tiết

– Trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng, thao tác đóng mở nhẹ nhàng khi di chuyển và lắp đặt

– Bề mặt phủ lớp sơn tĩnh điện hấp nhiệt cao cấp, khả năng chống trầy xước tốt, dễ làm sạch bề mặt

– Lớp vân gỗ đẹp, nhìn cửa sang trọng, hiện đại, bắt mắt

– Chống nước, chống gỉ tốt

– Sử dụng hệ thống gioăng cao su cách âm, chống ồn, ngăn khói bụi hiệu quả

– Có thể kết hợp với các dòng khóa cao cấp như khóa thẻ từ, khóa vân tay, để gia tăng tính năng bảo mật an toàn khi sử dụng

– Tuổi thọ cao, nhiều mẫu mã kiểu dáng

– Có thể sử dụng lắp đặt nhiều vị trí khác nhau

– Tiết kiệm chi phí, giá thành hơn so với cửa gỗ tự nhiên

∗ Nhược điểm cửa thép vân gỗ:

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật của dòng http:///cua-thep-van-go-bao-gia-moi-nhat-thang-12-2023/ mà chúng tôi liệt kê phía trên thì cửa thép có những mặt hạn chế như:

– Khó làm họa tiết, đường soi, hoa văn hơn so với gỗ tự nhiên

– Dễ bị móp méo nếu chịu tác động của lực mạnh, mặc dù không làm hư hỏng cửa, nhưng khiến cửa bị móp méo mắt thẩm mỹ

 

Báo giá cửa thép vân gỗ tại Thành phố Châu Đốc - An Giang

 

 

IV. Báo giá http:///cua-thep-van-go-bao-gia-moi-nhat-thang-12-2023/ tại Thành phố Châu Đốc - An Giang:

Báo giá cửa thép vân gỗ tại Thành phố Châu Đốc - An Giang:

Loại Cửa Thép Vân GỗGiá Cửa Thép Vân GỗSản Phẩm Cửa Thép Vân Gỗhttp:///cua-thep-van-go-bao-gia-moi-nhat-thang-12-2023/1 Cánh2.660.000/m2Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Đều2.975.000/m2http:///cua-thep-van-go-bao-gia-moi-nhat-thang-12-2023/2 Cánh Lệch2.905.000/m2Cửa Thép Vân Gỗ 4 Cánh Đều2.975.000/m2 – 3.111.000/ m2 ( Tùy loại huỳnh)Báo giá cửa thép vân gỗ tại Thành phố Buôn Ma ThuộcCửa Thép Vân Gỗ4 Cánh Lệch3.069.000/m2Báo giá cửa thép vân gỗ tại Thành phố Buôn Ma ThuộcCửa sổ Thép Vân Gỗ 1 Cánh4.487.000/bộBáo giá cửa thép vân gỗ tại Thành phố Buôn Ma Thuộchttp:///cua-thep-van-go-bao-gia-moi-nhat-thang-12-2023/2 Cánh3.311.000/m2Báo giá cửa thép vân gỗ tại Thành phố Buôn Ma ThuộcCửa Sổ Thép Vân Gỗ 3 Cánh3.353.000/m2Báo giá cửa thép vân gỗ tại Thành phố Buôn Ma ThuộcCửa Sổ Thép Vân Gỗ 4 cánh3.405.000/m2Báo giá cửa thép vân gỗ tại Thành phố Buôn Ma ThuộcCửa Thép Vân Gỗ Luxury3.174.000/m2Báo giá cửa thép vân gỗ tại Thành phố Buôn Ma ThuộcCửa Thép Vân Gỗ Luxury Thủy Lực Vách Kính3.273.000/m2Báo giá cửa thép vân gỗ tại Thành phố Buôn Ma Thuộc

∗ Lưu ý:

– Bảng báo giá chưa bao gồm phí VAT 10%

– Báo giá trên chưa bao gồm phụ kiện đi kèm, chi phí vận chuyển và chi phí nhân công lắp đặt hoàn thiện

– Báo giá có thể thay đổi tùy theo kích thước ô chờ phát sinh thực tế.

– Tùy thuộc vào mẫu kính sẽ có giá phát sinh khác nhau

Báo giá cửa thép vân gỗ tại Thành phố Châu Đốc - An Giang

V. MegaDoor – Đơn vị cung cấp, lắp đặt http:///cua-thep-van-go-bao-gia-moi-nhat-thang-12-2023/ uy tín hàng đầu tại TP.HCM

Tại thị trường TP.HCM hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp cửa thép vân gỗ, nhưng uy tín và được khách hàng lựa chọn nhiều nhất thì phải kể đến MegaDoor. Đây là đơn vị chuyên cung cấp cung cấp và lắp đặt cửa thép vân gỗ, cửa chống cháy, cửa nhựa composite,…tại TP.HCM và trên toàn quốc. Hiện nay, MegaDoor đang có nhiều chi nhánh trên cả nước, trong đó có 1 cơ sở ở TP.HCM, nên khách hàng sẽ rất thuận lợi khi mua hàng.

 

Báo giá cửa thép vân gỗ tại Thành phố Châu Đốc - An Giang

 

Thông Tin Liên Hệ Đặt Hàng:

Địa chỉ

  • Showroom 1: 639 QUỐC LỘ 13, HIỆP BÌNH PHƯỚC, THỦ ĐỨC
  • Showroom 2: 671 NGUYỄN DUY TRINH, P. BÌNH TRƯNG ĐỒNG – THỦ ĐỨC
  • Showroom 3: 602 KING DƯƠNG VƯƠNG, AN LẠC, BÌNH Tân
  • Showroom 4: 235 Quốc lộ 1k, phường linh xuân – Thủ Đức – Dĩ an
  • Showroom 5: 489 Đường 23/10, Vĩnh Hiệp , Nha Trang
  • Showroom 6: 10/1F Tô Ký, ấp Tam Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 0886.141.327

Zalo:http://about:blank

Email: thaomega66@gmail.com

Website:http:///

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất