Báo giá cửa vòm cong tại tân bình - tp hồ chí minh

Ngày đăng: 10/26/2023 9:17:53 AM - Tổng hợp - TP HCM - 38
Chi tiết [Mã tin: 4957184] - Cập nhật: 11 phút trước

Cửa vòm cong là một trong những thiết kế nổi trội trong thời gian gần đây , mang phong cách tân cổ điển ( xen chút hiện đại lẫn cổ điển ) . Mẫu cửa này được sử dụng nhiều cho các công trình nhà phố , quán cafe , homstay , spa ... . Với nhu cầu sử dụng cửa vòm cong tại Tân Bình - Tp Hồ Chí Minh ngày càng nhiều Megadoor luôn muốn đem sản phẩm chất lượng và tính thẩm mĩ cao đến tay khách hàng . 

I. Các Loại Chất Liệu Cửa Vòm Phổ Biến Tại Tân Bình

Cửa vòm được thiết kế có phần trên uốn cong nên khá kén về chất liệu để sản xuất . Các chất liệu phổ biến để sản xuất cửa vòm bao gồm : gỗ tự nhiên , gỗ công nghiệp , nhựa composite ... . Tuy nhiên thì việc lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên để làm cửa vòm thì rất hiếm bởi một phần vì nguồn nguyên liệu hạn hẹp và đắt đỏ . Vậy nên hiện nay trên thị trường thường thấy cửa vòm sẽ được làm bằng chất liệu nhựa composite và gỗ công nghiệp . 

cua-vom-tai-tan-binh

1. Cửa Vòm Nhựa Composite

Cửa vòm nhựa composite dúng theo tên gọi của nó thành phần chính là chất liệu nhựa composite ( gồm các thành phần hạt nhựa , bột gỗ xay mịn , và các nhóm gỗ sợi , keo chuyên dụng pha trộn với nhau theo tỉ lệ nhất định ) Sau đó đùn ép dưới nhiệt độ và áp suất cao tạo thành . 

Vật liệu nhựa composite có ưu điểm :

  • Tính chịu nhiệt, chịu lạnh, cách nhiệt, cách điện, chống cháy tốt, bền vững trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Tính bền cao, trọng lượng riêng nhẹ nhưng có độ cứng vững, độ va đập, uốn, kéo tốt hơn nhiều so với các loại vật liệu truyền thống như thủy tinh, gốm, gỗ.
  • Không thấm nước , không mối mọt 
  • Tính kháng hóa chất, chống tia tử ngoại, tia UV, chống oxy hóa, chống ăn mòn cao

phoi-nhua-cua-vom-composite

 

 

2. Cửa Vòm Gỗ Công Nghiệp

Cửa vòm gỗ công nghiệp là sản phẩm được thiết kế có phần khung và cánh bên trên uốn cong thành vòm tròn . Cửa được làm từ tấm mdf phủ các loại vân gỗ tự nhiên để tạo vẻ đẹp tự nhiên như cửa gỗ thịt và có tác dụng chống trầy xước , ăn mòn hóa chất với một số loại vật liệu như melamin , laminate .

Cửa vòm gỗ rất đa dạng về màu sắc , đa dạng chất liệu bề mặt cửa .

vom-go-mdf-melamin

 

Mặt hạn chế của cửa gỗ công nghiệp là khả năng chống nồm ẩm và nước kém . Nên đối với dòng cửa vòm gỗ chỉ nên sử dụng làm cửa thông phòng , cửa phòng ngủ , không nên lựa chọn cửa gỗ sử dụng tại các vị trí thường xuyên tiếp xúc với nước .

II. Báo Giá Cửa Vòm Cong Tại Tân Bình

Đơn giá cửa vòm gỗ công nghiệp .

STTLoại cửa

 Kích thước (mm) Đơn giá (vnđ/m²) Phí Gia Công Vòm (vnđ)1.Cửa vòm MDF phủ sơn1190 x 23901,750,0002,500,0002.Cửa vòm MDF phủ Veneer1190 x 23901,850,0002,500,0003.Cửa vòm MDF phủ Melamine An Cường1190 x 23901,950,000 3,000,0004.Cửa vòm MDF phủ Laminate An Cường1190 x 2390 2,700,000 3,500,000

** Lưu ý:

+ Đơn giá được tính bằng đơn giá * diện tích cửa + phí gia công vòm từng loại vật liệu ( kích thước tối thiểu được tính 800 x 2200 mm ) .

Đơn giá cửa vòm nhựa composite tại Tân Bình

Tên Sản PhẩmPhủ Vân Gỗ Sơn PuBảng Giá Sản Phẩm4.400.000 VNĐ / Bộ4.700.000 VNĐ / Bộ

Đơn giá trên bao gồm cánh , khung bao , nẹp chỉ che tường . 

*) Bảng giá trên chưa bao gồm phụ kiện , ô kính , công lắp và phí giao hàng tại Tân Bình .

[caption id="attachment_8000" align="aligncenter" width="600"]cua-vom-cong-nhua-composite-tai-tan-phu Cửa vòm nhựa composite b6 tại tân phú[/caption]

III. Đánh Giá Ưu Điểm Cửa Vòm Tại Tân Bình

-Thiết kế độc đáo : Điểm khác lạ luôn khiến cho người khác chú ý đến , tạo điểm nhấn cho các công trình với thiết kế uốn cong cho cảm giác mềm mại uyển chuyển .

- Thi công nhanh chóng : Với hình thức lắp đặt bắn vít hiện nay có lợi thế về thời gian lắp đặt , tính thẩm mĩ cao . Dễ tháo dỡ thay thế sửa chữa .

- Màu sắc vân gỗ đa dạng : Với các mẫu cửa vòm gỗ được làm từ chất liệu ván An Cường có tới hơn 200 mã màu vân giả gỗ , giả đá dễ dàng cho khách hàng lựa chọn .

- Giá thành ưu đãi : Chi phí hoàn thiện cho 1 bộ cửa vòm nhựa composite tại Tân Bình chỉ từ 4 - 6 triệu đồng . Khá rẻ cho thiết kế độc đáo như vậy .

[caption id="attachment_8491" align="aligncenter" width="600"]cua-vom-nhua-composite cửa vòm nhựa composite chạy cnc phôi đen[/caption][caption id="attachment_8217" align="aligncenter" width="600"]cua-vom-go-melamin-dep Cửa vòm gỗ mdf melamin[/caption]

[caption id="attachment_8019" align="aligncenter" width="600"]cua-vom-go-cong-nghiep-dep cửa vòm gỗ hiện đại[/caption]

IV. Tại Tân Bình Nên Chọn Đơn Vị Nào Thi Công Cửa Vòm Uy Tín

Để có một bộ cửa vòm vừa đảm bảo tính thẩm mĩ và giá thành tại xưởng bạn có thể liên hệ cho hệ thống cửa : KingDoor , HoaBinhDoor , Megadoor . 

Với kinh nghiệm trên 10 năm trong nghành cửa mỗi bộ cửa chúng tôi lắp đặt luôn đảm bảo về tính thẩm mĩ . Hàng thật giá thật không qua trung gian sản xuất trực tiếp từ xưởng đến tay khách hàng .

Liên hệ Hotline - http://tel:0912548127 để được tư vấn

Fanpage:Cửa nhựa cửa gỗ cửa thép vân gỗ megadoor

Email: vietsy.megadoor@gmail.com

Website : www.megadoor.net.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp