Báo giá đá tự nhiên marble rosalia light tại đà nẵng

Ngày đăng: 6/19/2021 4:10:09 PM - Công nghiệp, xây dựng - Đà Nẵng - 214
Chi tiết [Mã tin: 3307863] - Cập nhật: 38 phút trước

Báo giá đá tự nhiên Marble Rosalia Light tại Đà Nẵng. Marble Rosalia Light được mệnh danh là “ông hoàng trong làng đá Marble”. Bởi lẽ dòng đá này mang trong mình rất nhiều đặc điểm ưu việt. Đá marble tự nhiên Rosalia Light ngày càng được sử dụng rộng rãi, trên khắp các công trình lớn nhỏ ở mọi nơi. Khách hàng tại Đà Nẵng đang có nhu cầu tìm hiểu về loại đá này nhất định không thể qua nhà cung cấp hàng đầu ABS STONE.

Đá tự nhiên Marble Rosalia Light đến từ đâu?

Đá tự nhiên Marble Rosalia Light do ABS STONE đều được nhập khẩu trực tiếp tại các nước chuyên sản xuất đá marble hàng đầu châu Âu như Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý, Na Uy…

Báo giá đá tự nhiên Marble Rosalia Light tại Đà Nẵng 01

Đá tự nhiên Marble Rosalia Light được khai thác ở các đỉnh núi cao

Dòng đá này được khai thác ở các đỉnh núi cao, trầm tích lâu năm. Nên mỗi phiến đá lại có một đặc điểm riêng, là “độc nhất vô nhị”.

Hiện nay, loại đá này còn được biết đến với các tên gọi khác là đá Marble Rosalight, Rosalia Light Beige Marble đá cẩm thạch Rosalight, Rosalia Light Tascilar Marble Rosalia Light, Turkish Rosalia Marble…

Tại ABS STONE có 3 loại đá Rosalia Light chính là: rosa light màu hồng kem, rosa light màu vàng kem và rosa light Extra. Mỗi loại có ưu điểm và sức hấp dẫn riêng.

Marble Rosalia Light có gì đặc biệt mà khiến khách hàng mê mẩn đến vậy?

Độ bền cao, thích hợp với điều kiện khí hậu trong nước

Báo giá đá tự nhiên Marble Rosalia Light tại Đà Nẵng 02

Độ bền cao, thích hợp với điều kiện khí hậu trong nước

Là loại đá marble tự nhiên 100%, nên Rosalight có độ bền cực kỳ cao. Có thể chịu được tác động khắc nghiệt của môi trường, thời tiết như nắng, gió, mưa…

Không những thế, dòng đá này còn có thể chịu được nhiệt độ lên đến 200oC. Khả năng chống cháy, chống thấm, chịu va đập của Rosalight cũng được các chuyên gia xây dựng đánh giá rất cao.

Thân thiện với môi trường và an toàn khi sử dụng

Nếu dùng các loại đá nhân tạo chúng ta luôn phải lo lắng về mức độ an toàn vì nó có chứa rất nhiều hóa chất. Nhưng với đá cẩm thạch Rosalight thì khác. Vì đây là đá được khai thác từ tự nhiên 100% nêm không có hóa chất độc hại. Cực kỳ an toàn với người dùng mà còn rất thận thiện với môi trường.

Sử dụng Turkish Rosalia Marble bạn sẽ có cảm giác như được sống trong không gian xanh gần gũi với thiên nhiên.

Đẹp hút hồn, “nàng thơ” của các nhà kiến trúc

Sở dĩ dòng đá này được giới kiến trúc sư Việt ví là “nàng thơ” vì nó có vẻ đẹp gần như hoàn hảo, không loại đá nào sánh bằng.

Báo giá đá tự nhiên Marble Rosalia Light tại Đà Nẵng 03

Với màu sắc chủ đạo là hồng kem Rosalight toát lên được nét đẹp nhẹ nhàng

Với màu sắc chủ đạo là hồng kem Rosalight toát lên được nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, tao nhã và đẳng cấp. Giúp không gian trở nên đẳng cấp, sang trong và tươi mát hơn.

Không những thế, trên bề mặt còn có rất nhiều đường vân nhỏ màu hồng nhạt, đỏ hoặc vàng. Mỗi màu vân lại tạo nên một vẻ đẹp riêng, không hòa lẫn vào đâu. 

Các đường vân mềm mại, uyển chuyển nhẹ nhàng như mây bay kết hợp màu nền hồng kem đã giúp cho mỗi phiến đá trở thành một bức tranh tuyệt đẹp, hút hồn bao người.

Rosalight không quá cứng nên rất dễ dàng để điêu khắc, hay tạo nên những đường nét hoa văn độc lạ ở bề mặt.

Có giá trị cao về mặt phong thủy

Phong thủy có ý nghĩa rất quan trọng tròn đời sống. Màu của đá Marble Rosalight thuộc hành đỏ. Có ý nghĩa mang đến sự may mắn, thịnh vượng, sức khỏe, phú quý cho gia chủ. Thúc đẩy tình yêu thăng hoa, để gia đình luôn hạnh phúc đầm ấm. Mang đến sự hồi sinh, phát triển lớn mạnh.

Những công trình nào nên sử dụng đá tự nhiên Marble Rosalia Light?

Bất kỳ công trình kiến trúc lớn nhỏ nào muốn trở nên khác biệt, đẳng cấp, đẹp không tì vết thì chắc chắn đều cần phải có sự góp sức của Marble Rosalia Light.

Rosalia Light được dùng nhiều ở khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mai, cao ấp, biệt thự… để làm tiền sảnh, thềm tam cấp, ốp tường, lát nền, ốp mặt tiền thang máy, đá trang trí, mặt tiền…

Báo giá đá tự nhiên Marble Rosalia Light tại Đà Nẵng 04

Rosalia Light dùng để ốp lavarbo

Ở các công trình nhỏ như nhà riêng, chung cư người ta hay sử dụng Rosalia Light để ốp bếp, ốp tường nhà vệ sinh, lavarbo, bàn đảo bếp, cầu thang…

Ngoài ra, loại đá này còn được sử dụng để làm mặt bàn làm việc, mặt bàn ăn, ốp quầy bar…

Báo giá đá tự nhiên Marble Rosalia Light tại Đà Nẵng

Đá tự nhiên Marble Rosalia Light có giá cao hơn một số dòng khác. Nhưng những giá trị mà nó đem lại còn cao hơn rất nhiều so với số tiền mà chúng ta bỏ ra. 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0986.839.130 để nhận giá ưu đãi nhất.

Sử dụng dịch vụ cung cấp và thi công đá đá tự nhiên Marble Rosalia Light tại Đà Nẵng tại ABS STONE chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Chúng tôi không chỉ đem đến mức giá phải chăng mà còn có chính sách bảo hành tốt. ABS STONE luôn đồng hành cùng các công trình nội thất ở mọi miền tổ quốc.



Tags: Bao gia da tu nhien Marble Rosalia Light tai Da Nang

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng