Báo giá dịch vụ công bố mỹ phẩm chất lượng nhất miền bắc

Ngày đăng: 1/10/2022 9:51:50 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 104
Chi tiết [Mã tin: 3619569] - Cập nhật: 51 phút trước

Dịch vụ công bố mỹ phẩm là điều bắt buộc các doanh nghiệp phải thực hiện nếu như muốn lưu hành sản phẩm trên thị trường. Doanh nghiệp sẽ phải chịu khoản phí này khi yêu cầu nhà máy hỗ trợ chuẩn bị, thực hiện các thủ tục hành chính. Hãy tìm hiểu về báo giá dịch vụ công bố mỹ phẩm chất lượng nhất tại khu vực miền Bắc.


Dịch vụ công bố mỹ phẩm là gì?

Theo quy định của pháp luật, các doanh nghiệp trước khi cho lưu hành mỹ phẩm phải tiến hành công bố mỹ phẩm. Đây là thủ tục để hợp pháp hóa việc lưu hành. Đảm bảo được chất lợi sản phẩm. Sản phẩm được lưu hành có đủ điều kiện, tiêu chuẩn an toàn cần thiết.

Sản phẩm không được tiến hành công bố sẽ không được phép lưu hành. Tuy nhiên, có nhiều doanh nghiệp không hiểu hoặc nắm rõ về thủ tục này. Giấy tờ chuẩn bị hay các thủ tục cần làm tại cơ quan hành chính Nhà nước đều không nắm rõ.

Vì lý do đó mà các nhà máy gia công mỹ phẩm sẽ cung cấp thêm dịch vụ gia công mỹ phẩm để có thể hỗ trợ doanh nghiệp, thương nhân điều này. Dịch vụ công bố mỹ phẩm giúp doanh nghiệp giải quyết nhanh chóng vấn đề này. Phía nhà máy sẽ liên hệ với các đơn vị luật uy tín, nắm rõ thủ tục cần thiết. Nhờ vậy, sản phẩm sẽ được công bố chính xác.

Lợi ích của sử dụng dịch vụ công bố mỹ phẩm tại nhà máy

Bất kỳ loại hình dịch vụ nào cũng vậy, nó phải có những thế mạnh thì khách hàng mới lựa chọn dịch vụ đó. Và dịch vụ công bố mỹ phẩm đem lại rất nhiều lợi ích.

Giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian

Nếu để tự doanh nghiệp tiến hành công bố sản phẩm sẽ tốn rất nhiều thời gian. Sử dụng dịch vụ công bố mỹ phẩm sẽ giúp việc xin cấp số công bố được nhanh hơn. Từ khâu soạn hồ sơ, chuẩn bị giấy tờ cần thiết đến các thủ tục tại cơ quan hành chính.

Doanh nghiệp chỉ cần ký hợp đồng và các giấy tờ cần thiết, việc còn lại đã có dịch vụ hoàn thiện. Nhờ hồ sơ được chuẩn bị nhanh chóng nên kết quả nhận được cũng sẽ nhanh hơn.

Chuẩn bị chính xác giấy tờ và các thủ tục cần thiết

Nhiều doanh nghiệp không nắm rõ để công bố sản phẩm thì cần những giấy tờ gì. Việc đó khiến thời gian chuẩn bị hồ sơ bị kéo dài. Thường xuyên thừa thiết giấy tờ, làm cho thời gian lấy kết quả công bố bị gián đoạn. Điều đó gây rất nhiều ảnh hưởng phiền phức cho phía khách hàng.

Các thủ tục cần làm cũng là điều mà doanh nghiệp chưa hiểu hết. Không nắm rõ thủ tục sẽ dẫn đến việc làm sai. Và việc công bố sản phẩm sẽ gặp ảnh hưởng.

Hoàn thiện chính xác vấn đề pháp lý

Để sản phẩm được phép hợp pháp lưu hành, các vấn đề pháp lý cần được xử lý chính xác. Giấy tờ lưu hành cần phải có đủ để có thể được thoải mái lưu hành trên thị trường. Dịch vụ công bố mỹ phẩm sẽ giúp doanh nghiệp hoàn thiện chính xác các vấn đề về pháp lý.

Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly. Tự hào là đơn vị có thâm niên 20 năm trong ngành sản xuất thực phẩm chức năng. Chúng tôi có:

Nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP của Bộ y tế Việt Nam

Chứng chỉ FDA của Hoa Kỳ

ISO 22000 – 2015

HACCP; UKAS của vương quốc Anh cấp

Trang thiết bị máy móc hiện đại

công đoạn sản xuất nhanh chóng; khép kín; chắc chắn vệ sinh an toàn thực phẩm

Đội ngũ nhân viên tận tâm; phục vụ chuyên nghiệp


Head office : No5 G19 Thanh Cong Ba Dinh Dist - Ha Noi

Tel/fax : 043.7733756 - 043.7738337-043.7735586 - 043.7732901

Address : No11; 6 Road ; Binh Thoi hostel 8 Precinct ,11 Dist ; HoChiMinh City  

Tel/fax : 083.96228 - 083.9626726  

Office at USA : 4801 Little Jone Street # F Baldwin Park ; CA 91706 USA  

Office at Russia Commercial Center of Hanoi-Moscow Multifunctional Complex - No. 146; Yaroslavskoe Avenue; Moscow; Russia

Manufactory : Nam Hong - Dong Anh - Ha Noi

Manufactory Drug : Nguyen Khe - Dong Anh - Ha Noi

https://trangly.vn/gia-cong-san-xuat-thuc-pham-chuc-nang-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-va-hoa-my-pham/

https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-ha-noi-uy-tin-chat-luong-cao/

https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-so-luong-it-nha-may-gmp/

https://trangly.vn/bat-mi-nha-may-gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-gia-re-uy-tin-nhat-tai-tphcm/



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ