Báo giá hàng rào mạ kẽm cập nhật mới nhất tháng 4/2021

Ngày đăng: 4/13/2021 9:11:13 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 201
Chi tiết [Mã tin: 3246750] - Cập nhật: 22 phút trước

Lưới hàng rào mạ kẽm là gì?

Đây là loại lưới rào được tạo thành từ những sợi thép kéo nguội có cường độ cao. Những sợi thép này được hàn lại với nhau theo dạng hình chữ nhật hoặc ô vuông. Qua dây chuyền máy móc hiện đại tạo thành tấm lưới có các kích thước theo yêu cầu.

Sau đó những tấm lưới này được hoàn thiện bề mặt bởi một lớp mạ kẽm nhúng nóng. Lớp mạ kẽm này có độ dày 60 micromet. Do đó nó có bề mặt nhẵn và sáng bóng có thể chống gỉ sét. Ít bị ăn mòn nhờ khả năng chống oxy hóa từ môi trường. Chính vì vậy mà hàng rào mạ kẽm có chất lượng ổn định. Độ bền cao hơn rất nhiều so với các loại hàng rào thông thường khác.

Đặc điểm lưới hàng rào mạ kẽm

Đặc diểm đầu tiên là lưới rào được thiết kế và sản xuất theo yêu cầu đặt hàng của khách theo dạng modun trên công nghệ dây chuyền tự động hóa. Công nghệ này giúp sản xuất trong khoảng thời gian ngắn nhất. Và báo giá hàng rào mạ kẽm cũng cạnh tranh nhất so với lưới B40.

Tiếp theo là sự chắc chắn và tính thẩm mỹ cao của hàng rào. Bởi nó được mạ kẽm nhúng nóng và được liên kết bởi các mối hàn cường độ cao. Với khoảng cách mỗi mô lưới là 100 x 100 mm hoặc 75 x 100 mm.

Bên cạnh đó là việc lắp đặt cũng như bảo trì thay thế cũng rất đơn giản và tiện lợi nhờ có tất cả các phụ kiện đều được gia công tại nhà máy. Điều này đảm bảo tiến độ tốt nhất cho các công trình xây dựng.

Ngoài ra lưới hàng rào mạ kẽm giúp thoáng gió và tạo điều kiện cho việc quan sát vì nó không bị che khuất tầm nhìn giúp đảm bảo kỹ thuật, chất lượng tối đa cho công trình.

Hàng rào lưới thép mạ kẽm được cung cấp rất nhiều trên thị trường. Giá của hàng rào phụ thuộc vào loại thép và diện tích sử dụng. Bạn hãy lựa chọn đơn vị uy tín để được báo giá chính xác hàng rào mạ kẽm ngay hôm nay. Nhấc điện thoại và liên hệ số điện thoại 033.88.33.222 để nhận tư vấn và báo giá tốt nhất về các loại lưới thép, lưới hàng rào. Chắc chắn công ty Alpha sẽ làm bạn hài lòng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng