Báo giá hồ cá treo tường – thiết kế, lắp đặt và thi công chuyên nghiệp

Ngày đăng: 8/3/2020 4:05:23 PM - Thú nuôi và vật dụng - Toàn Quốc - 246
Chi tiết [Mã tin: 3037419] - Cập nhật: 42 phút trước

Để báo giá hồ cá treo tường chính xác và nhanh nhất, hãy liên hệ CTY TNHH HỒ CÁ KIỂNG ĐẠI DƯƠNG, chúng tôi tin rằng bạn sẽ được phục vụ và tư vấn tận tình với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, để thiết kế được sản phẩm hồ cá treo tường chất lượng, ưng ý và phù hợp với không gian gia đình bạn. 

1. Báo giá hồ cá treo tường bao nhiêu thì hợp lý?

Hồ cá treo tường giống như bức tranh 3D sống động, có tác dụng tô điểm thêm vẻ đẹp thiết kế của ngôi nhà, đồng thời giúp cải thiện luồng sinh khí trong gia đình, phù hợp với mọi không gian. Mang đến nhiều lợi ích như vậy thì chắc hẳn nhiều người cũng thắc mắc về chi phí của việc thiết kế và lắp đặt hồ cá treo tường. Hãy cùng tìm hiểu nhé:

 

-Hồ cá treo tường thường bao gồm những bộ phận sau: Bể kính, bề mặt gỗ hoặc kính ốp xung quanh, máy bơm nước tuần hoàn, máy sủi oxy, máy sưởi, giá sắt, ốc vít máy tạo khí CO2 và hệ thống thủy sinh (đối với hồ thủy sinh). Hiện nay, trên thị trường có 2 loại bể chính là bể kính dán và bể kính đúc:

  • Bể kính dán có ưu điểm là chi phí thấp và dễ dàng thay đổi kích thước.
  • Bể kính đúc tuy có kích thước định sẵn, không thể thay đổi nhưng chúng có ưu điểm về mặt thẩm mỹ hơn vì các góc kính được uốn cong nghệ thuật.

  ⇒ Báo giá hồ cá treo tường thường được tính theo đơn vị mét, ngoài ra còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, vật liệu,… Thông thường giá dao động từ 2.000.000 – 10.000.000, đã bao gồm toàn bộ các dịch       vụ, thiết bị đi kèm.

Báo giá hồ cá treo tường

–  Một số điều lưu ý nên biết:

  • Các thiết bị trong hồ cá treo tường phải có kích thước để có thể nhét vừa vào phần hộp gỗ hoặc kính bọc xung quanh viền, nên chúng cần được thiết kế đặc biệt.
  • Các hệ thống lọc nước, tạo khí, ánh sáng không được quá to nhưng lại phải đảm bảo cung cấp đủ cho một hồ cá có diện tích lớn. 

 ⇒ Chính vì vậy nên thiết kế hồ cá treo tường cần đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận, chuyên nghiệp của người thợ, đặc biệt là với những thiết kế hiện đại, tinh tế và khác biệt thì chắc chắn việc báo giá hồ cá treo tường cũng có sự chênh lệch đáng kể so với bể thủy sinh thông thường. 

 

–  Điều đặc biệt hơn của hồ cá treo tường là nét độc đáo, cải tiến trong thiết kế. Chúng có thể được thiết kế ẩn vào trong tường, thay thế bức tường ngăn giữa hai phòng, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật khác biệt và đẹp mắt. Loại này có giá cao hơn một chút, phần lắp đặt cũng tốn nhiều thời gian và công sức hơn.

 

2. CTY TNHH HỒ CÁ KIỂNG ĐẠI DƯƠNG báo giá hồ cá cảnh treo tường

Hồ cá Đại Dương là địa chỉ cung cấp, thiết kế hồ cá treo tường uy tín với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng. Từ sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế đến những nguyên liệu, phụ kiện trang trí đi kèm đều được cập nhật thường xuyên để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra, chúng tôi có thể tư vấn cho bạn những phụ kiện thích hợp, hoàn hảo cho hồ cá của bạn. 

 

Bộ sản phẩm bể cá treo tường trọn gói gồm có:

  • Bể kính 
  • Máy bơm tuần hoàn 
  • Đèn cung cấp ánh sáng cho cây thủy sinh phát triển.
  • Máy sủi oxy.
  • Bộ hẹn giờ.
  • Trồng thủy sinh, lũa, đá,…
  • Giá sắt treo bể
  • Vận chuyển lắp đặt tại nhà khách.

Các loại hồ cá treo tường báo giá:

Liên hệ Đại Dương để được báo giá hồ cá treo tường 

–  Loại hồ cá âm tường: độ dày có thể thiết kế từ 15 – 30cm. Với loại bể này, trên tường nhà bạn đòi hỏi phải có một khoảng trống phù hợp. Ưu điểm lớn nhất của loại hồ này là cực kì tiết kiệm không gian, ngoài ra còn làm cho căn phòng trở nên tinh tế hơn. 

Việc báo giá hồ cá treo tường còn tùy thuộc vào chiều cao, chất liệu gỗ và độ dày của bể, nhưng thông thường giá 1 mét sẽ dao động trong khoảng từ 3,4 – 5,2 triệu đồng.

–  Loại hồ cá treo tường: Loại này thường rất được ưa chuộng. Bể cá được gắn trên tường bởi một giàn khung bằng thép chịu lực. Bể cá treo tường có giá mềm hơn, dao động trong khoảng 2,9 – 4,4 đồng/mét. Chính vì vậy mà bể cá treo tường cũng phổ biến với người dùng hơn.

Hy vọng với thông tin của bài viết, bạn có thể xác định được khoảng chi phí cho hồ cá treo tường. Để được tư vấn chi tiết và báo giá hồ cá treo tường chính xác, hãy liên hệ với Hồ cá Đại Dương qua HOTLINE nhé!

CÔNG TY TNHH HỒ CÁ KIỂNG ĐẠI DƯƠNG

MST: 03119752

Trụ sở: 234 Lãnh Binh Thăng – Phường 13- Quận 11 – HCM

Xưởng SX: 106/3 Đội cung – Phường 9 -Quận 11 – HCM

Điện thoại : 0902.827.877

 

Website: hocadaiduong.vn 

 

 
Tin liên quan cùng chuyên mục Thú nuôi và vật dụng