Báo giá lắp đặt thảm chống cháy – thảm trải sàn văn phòng

Ngày đăng: 3/11/2023 11:39:41 PM - Dịch vụ - Đà Nẵng - 58
Chi tiết [Mã tin: 4496674] - Cập nhật: 54 phút trước

Báo giá lắp đặt thảm chống cháy trải sàn văn phòng

Để biết bảng giá lắp đặt thảm chống cháy bao nhiêu bạn cần chú ý đến chất liệu thảm, xem xét diện tích theo m2, vật liệu tấm mặt sàn, thời gian lắp đặt và chi phí nhân công. Khi được báo giá chi tiết từng phần bạn cần xem diện tích lắp đặt để dự trù được kinh phí.

Giá nhân công lắp đặt dao động từ 15.000đ - 50.000đ/1m2 mặt sàn, chưa tính chi phí bóc dỡ thảm cũ nếu có. Bên cạnh những yếu tố kể trên bạn cũng nên quan tâm những yếu tố khác như:

  • Diện tích, khối lượng công trình
  • Mặt bằng thi công
  • Chất lượng nền và những vật liệu giấu nền và sàn nâng
  • Vị tri công trình có thuận lợi
  • Tình hình thi công thực địa

>>> XEM THÊM: BÁO GIÁ THẢM CHỐNG CHÁY VĂN PHÒNG CHẤT LƯỢNG

Công ty lắp đặt thảm chống cháy Nhật Hoa

Thị trường Việt hiện nay có nhiều doanh nghiệp, đơn vị đã và đang phân phối nhiều dòng thảm trải sàn nhập khẩu có tính năng không dẫn lửa, không dẫn điện và chống ồn. Tuy nhiên, không phải nơi đâu cũng có thể mang tới cho bạn sản phẩm tốt với giá phải chăng.

Tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, Nhật Hoa IC&T cam kết đồng hành và mang đến cho bạn không gian văn phòng lý tưởng nhất cùng sản phẩm thảm trải sàn cao cấp chính hãng Nhật Bản, Singapore.

Tại đây còn có đội ngũ thi công thảm trải sàn chuyên nghiệp, tận tâm đảm bảo mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Thảm trải sàn văn phòng có những loại nào?

Trên thị trường hiện nay có 2 loại thảm trải sàn sử dụng làm thảm văn phòng dạng thảm văn phòng dạng tấm và thảm văn phòng dạng cuộn.

Thảm trải sàn văn phòng bao nhiêu 1m2?

Thông thường trong danh mục báo giá cho thảm văn phòng sẽ bao gồm 2 phần như sau:

+ Báo giá vật tư thảm:

– Thảm văn phòng giá rẻ: 25.000 – 60.000đ

Đây là dòng thảm cuộn dạng mỏng thường được sử dụng tại các vị trí không quan trọng, mật độ đi lại ít. Vì tính thẩm mỹ của dòng thảm này không cao như hành lang lối đi , cầu thang , … của văn phòng.

– Thảm văn phòng phổ thông: 60.000 – 400.000đ

Đây là dòng thảm cuộn và thảm tấm có độ dày trung bình, được đa số khách hàng lựa chọn khi mua thảm văn phòng. Bạn có thể sử dụng dòng thảm này tại phòng làm việc, phòng họp, phòng giám đốc, phòng tiếp khác …

– Thảm văn phòng cao cấp: 400.000đ – 1.000.000đ

Là các dòng thảm tấm và thảm cuộn có độ dày cao, phù hợp với các văn phòng đòi hỏi sự sang trọng và tính thẩm mỹ cao.

– Thảm văn phòng hạng sang: 1.000.000đ – 10.000.000đ

Đây là dòng thảm đặc biệt được làm từ len dệt thủ công, kết cấu rất dày, được sử dụng trong các văn phòng chính phủ.

Những cách lựa chọn thảm trải sàn chống cháy đảm bảo an toàn

Những vật liệu lót sàn hiện nay không chỉ có tác dụng mang lại giá trị thẩm mỹ cho không gian sống của bạn mà nó còn có chức năng chống cháy, chống trượt và cũng được nhiều gia đình ưa chuộng để có thể đảm bảo cho ngôi nhà của người sử dụng. Khi bạn lựa chọn thảm trải sàn chống cháy chính là biện pháp nhằm mang lại không gian sang trọng, giá trị thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo được độ an toàn cho người sử dụng.

Sử dụng thảm trải sàn chất liệu chống cháy

Những chất liệu được sử dụng để dệt thảm có tác dụng chống cháy thường là chất liệu len, sợi lông cừu, sợi tổng hợp. Bởi đây là những chất liệu không gây cháy, an toàn đối với không gian phòng khách.

Thảm len là loại thảm trải sàn được làm từ sợi len có tính chất không bắt lửa. Theo nhiều thí nghiệm khi chúng ta đốt sợi len lên thì sợi sẽ bị vón cục và sau đó tan thành vụn nhỏ và không bị bắt lửa nên an toàn để có thể hạn chế khả năng chống cháy.

Tương tư như thảm len, thảm sợi lông cừu và thảm sợi tổng hợp thì đây là những loại thảm có chất liệu không bắt cháy nên thường sử dụng ở những căn phòng như không gian phòng khách, thảm trải văn phòng…để giúp bạn có thể chống cháy một cách tốt nhất.

Cấu tạo của thảm trải sàn

Thảm trải sàn chống cháy được dệt theo hình vòng xoắn ở phía trên vừa giúp bạn có thể tạo sự gắn kết một cách chặt chẽ giữa các sợi thảm để có thể không bị bung hay dời do tác động của con người khi chúng ta đi lại trên thảm.

Bên cạnh đó khi sử dụng thảm trải sàn chống cháy cũng là biện pháp chống cháy hiệu quả cho căn phòng.

Sử dụng thảm trải sàn chống cháy cho các không gian khác nhau

Thảm trải sàn hiện nay được sản xuất từ những chất liệu khác nhau và thường được sử dụng phù hợp với từng không gian để tạo nên một nơi sống đẳng cấp, sang trọng và phù hợp nhất.

Với những loại thảm trải sàn cao cấp có khả năng chống cháy thì bạn nên sử dụng ở các không gian sang trọng như phòng giám đốc, phòng hội nghị…để mang lại sự nổi bật.

Quy trình lắp đặt thảm chống cháy - Nhật Hoa

Các bước thi công thảm trải sàn văn phòng

Bước 1: Kiểm tra mặt bằng và vệ sinh mặt sàn trước khi lắp đặt

Bước 2: Đóng nẹp vị trí xung quanh khu vực trải thảm

Bước 3: Đo và cắt thảm trải sàn đúng kích thước của văn phòng

Bước 4: Trải thảm xuống sàn

Bước 5: Kiểm tra và nghiệm thu văn phòng

Một số bí quyết để thảm trải sàn nhà bạn luôn đẹp như mới

– Lựa chọn thảm trải sàn tốt, phù hợp với khí hậu không gian

+ Để có thể giữ cho thảm luôn bền đẹp, thì bạn cần chọn mua thảm có chất liệu tốt, độ dày phù hợp với không gian sử dụng thảm cũng như khí hậu thời tiết nơi mình ở. Lựa chọn những loại thảm có thương hiệu, chính hãng giúp để đảm bảo về chất lượng của sản phẩm, nguồn gốc và xuất xứ bạn vừa yên tâm sử dụng mà không lo lắng về chất lượng thảm.

+ Cần xác định được thảm trải sàn cho không gian nào cần có đặc điểm nào để chọn lựa thảm phù hợp nhất cho từng không gian. Với các văn phòng công sở, khách sạn thì nên chọn loại thảm lông ngắn, thảm len dễ dàng trong việc làm về sinh vì có nhiều người đi lại. Còn không gian phòng khách, phòng ngủ thì bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn về chất liệu cũng như loại thảm còn tùy vào số tiền mà bạn có để lựa chọn thảm phù hợp nhất với mình

 lắp đặt thảm chống cháy văn phòng

– Vệ sinh thảm trải đúng cách

+ Việc vệ sinh thảm trải sàn theo quy trình chuẩn cũng là cách đúng đắn để duy trì được độ bền của thảm. Nếu không biết cách vệ sinh thảm các bạn có thể thuê các dịch vụ giặt và làm vệ sinh thảm định kỳ nếu không có khả năng làm sạch thảm tại nhà. Tùy theo mật độ đi lại trên thảm mà có thể việc vệ sinh thảm được tiến hành định kỳ theo tháng hoặc theo quý 3 – 6 tháng một lần.

+ Để việc giữ gìn cũng như làm vệ sinh thảm được dễ dàng thì các công ty có thể yêu cầu nhân viên không được đi giày, dép từ bên ngoài lên thảm. Trong gia đình nên có dép đi trong nhà riêng để hạn chế bụi bận bám trên thảm. Trình tự để xử lý vết bẩn trên thảm hoàn hảo nhất là xử lý từ bên ngoài vào bên trong để giảm thiểu các vết bẩn lan rộng.

Với những thông tin trong bài viết sẽ giúp các bạn có được những tấm thảm luôn luôn đẹp như mới trong mọi không gian. Nếu có bất kì vấn đề gì liên quan đến thảm trải sàn hay mua thảm trải sàn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số: 0916 795 311 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ sau đây:

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH TM XD Công Nghiệp Nhật Hoa

Trụ sở: 45A Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, TP.HCM – 84 (28) 5404 6838

VPĐD1: 42 ngõ 328 Lê Trọng Tấn, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội – 84 (24) 3537 8296

VPĐD2: Tầng 5, 167 Phan Châu Trinh, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng - 0236 357 2276

Hotline: 0916 795 311 – Website: nhathoa.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ