Báo giá mẫu bàn thờ gia tiên đẹp tạo nên phòng thờ trang ngh

Ngày đăng: 1/20/2021 11:06:10 AM - Nội thất đồ thờ cúng - TP HCM - 22
Chi tiết [Mã tin: 3186867] - Cập nhật: 14 phút trước

Bàn thờ gia tiên đẹp là một trong những nội thất không thể thiếu trong không gian mỗi gia đình Việt Nam. Việc có một không gian thiêng liêng, đẹp trang trọng là rất cần thiết và hết sức quan trọng đối với mỗi gia đình Việt.  Đó là hình thức thể hiện sự hiếu thuận và lòng biết ơn của con cháu đối với các bậc sinh thành.

                   

Cùng tìm hiểu ý nghĩa có trong đời sống như thế nào nhé!

Có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong văn hóa tâm linh của người Việt. Đây không chỉ là nơi thắp hương tưởng nhớ tới những người đã khuất, mà còn là nơi trang nghiêm nhất để gợi nhắc con cháu về các giá trị, ý nghĩa trong văn hóa và đạo lý sống của người Việt Nam ta.

                   

Mặc khác, đây chính là nơi để mỗi người con Việt hướng về cội nguồn, nhớ ơn công dưỡng sinh thành của tổ tiên, đồng thời cũng chính là nơi thể hiện niềm tin tâm linh sâu sắc. Chúng đã trở thành nơi hun đúc và lưu giữ những giá trị văn hóa tâm linh đẹp đẽ của người Việt.

                   

Khi bố trí cần lưu ý một số đều cần thiết

Thông thường, vị trí đặt  trong nhà phù hợp nhất là vị trí chính giữa căn nhà, là trung tâm của các nguồn khí trong căn nhà, là nơi mà ông bà, tổ tiên có thể dõi theo, quan sát cuộc sống của con cháu, cũng như phù hộ mang lại những điều tốt đẹp nhất cho đời sau.

                   

Phía trên bàn thờ tổ tiên cần phải có không gian thoáng đãng, sạch sẽ. Không nên đặt hướng vào cửa phòng bếp hoặc phòng vệ sinh vì nơi đây là nơi tập trung khí âm trong căn nhà, gây ảnh hưởng xấu gián tiếp ảnh hưởng đến cuộc sống của gia chủ cũng như các thành viên khác.

                   

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như cách thức đặt và nhận hàng nhé.



 

Hotline: 0938.797.625 NHIÊN


Website: banthogiaxuong.vn


Mail: yennhien529vachngan@gmail.com




Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất đồ thờ cúng