Báo giá máy nghiền cát nhân tạo

Ngày đăng: 8/25/2022 3:53:04 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 52
Chi tiết [Mã tin: 4061131] - Cập nhật: 29 phút trước

Báo giá máy nghiền cát nhân tạo

Máy nghiền cát nhân tạo đang là sản phẩm hot trên thị trường thiết bị dây chuyền sản xuất vật liệu xây dựng. Những nhà đầu tư dây chuyền nghiền cát nhân tạo này chủ yếu là các đơn vị đã có sẵn nguồn nguyên liệu. Muốn đầu tư dây chuyền sản xuất, để nâng cao giá trị sản phẩm.

Máy nghiền cát nhân tạo hiện nay có nhiều model sản phẩm khác nhau. Tùy thuộc vào loại công nghệ nghiền đá nhân tạo, hãng sản xuất.

Trong nghiền cát nhân tạo, có các công nghệ nghiền sau: Công nghệ nghiền búa, công nghệ nghiền phản côn, công nghệ nghiền cát chuyên dụng ly thâm phản kích trục đứng.

Về hãng sản xuất thì hiện có khá nhiều hãng, từ châu Âu đến Trung Quốc, Hàn Quốc. Mỗi hãng lại có những ưu điểm, nhược điểm khác nhau. Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.

Máy nghiền cát nhân tạo được ứng dụng trong những lĩnh vực nào?

  • Tạo cát nhân tạo từ nguyên liệu sỏi sông, đá núi, chất thải ra của quặng sắt, vụn đá.
  • Sản xuất về nguyên liệu lõi, cát xây dựng, vật liệu đặt đuờng, bê tông hắc ín, nguyên liệu lõi của bê tông xi-măng.
  • Sử dụng trong xây dựng thủy lợi thủy điện, đường cao cấp, đường cao tốc, đường sắt cao tốc, cầu, công trình thị chính trong lĩnh vực công trình và chỉnh hình vật liệu đá.
  • Công nghệ nghiền mịn trước khi gian đoạn nghiền quặng trong lĩng vưc ngành mỏ, nghiền vật liệu trong các ngành như vật liệu xây dựng, luyện kim, công nghiệp hóa chất, vật liệu chịu lửa, xi-măng, vật liệu mài,...

>>> Xem thêm: Máy nghiền than

Công Ty TNHH Thiết Bị Máy Mỏ VTR

ĐC : KM1, Đường 70, Thanh Trì, Hà Nội

ĐT : 0566 32 8888

Mail : maynghiendavtr@gmail.com

Web : maynghienda.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp